06/10/2024 lúc 21:30 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Hamyy Skin (Nghệ An) với cái Tâm - cái Tầm của một nữ doanh nhân trẻ

Với tâm huyết và sứ mệnh đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam cùng nét đẹp của người phụ nữ Việt lan tỏa, sánh tầm quốc tế, Chủ tịch Công ty Hamyy Skin Trần Thị Giang cùng các cộng sự đã cho ra những dòng sản phẩm chất lượng, cùng những hoạt động giàu tính nhân văn, ngày càng khẳng định thương hiệu và đẳng cấp đưa Hamyy Skin lên một tầm cao mới.

Nằm trong chuỗi hành trình đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vừa qua trong chuyến du ngoạn tại đất nước Trung Quốc rộng lớn, Chủ tịch Công ty Hamyy Skin Trần Thị Giang cùng 200 nữ doanh nhân không chỉ tham quan, nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn có các hoạt động giao lưu, hoạt động văn hóa mang bản sắc Việt Nam trên đất nước bạn.

Chân dung nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Giang với hình ảnh áo dài, cờ Tổ quốc và đất nước hình chữ S Việt Nam được lan tỏa tại đất nước Trung Quốc.

Nữ doanh nhân Trần Thị Giang sinh năm 1995 tại một vùng quê nghèo thuộc xã Thanh Hòa, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Lớn lên trong điều kiện còn khó khăn, thiếu thốn, nhưng có lẽ hoàn cảnh đó đã hun đúc trong con người cô nghị lực và quyết tâm vượt khó phi thường, cùng khát vọng làm giàu cho mình và đóng góp cho cộng đồng...Tuổi trẻ của cô không phải là cái tuổi “ham chơi và mơ mộng” như thường thấy, mà là cái tuổi của khao khát làm việc và cống hiến. Chính đó là nền tảng giúp cô có được những thành quả hôm nay. Thật đáng trân trọng và tự hào về một người con của vùng đất Thanh Chương, Nghệ An giàu truyền thống.

Chuyến nghỉ dưỡng tại Trung Quốc lần này chính là món quà đặc biệt mà nữ Chủ tịch công ty dành tặng cho các cán bộ chủ chốt và thành viên xuất sắc của Công ty. Qua đó, mọi người được tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng với những điểm đến vô cùng hấp dẫn, thú vị, cùng những món quà ấm áp tình yêu thương và thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa có tiếng. Qua đó thêm một lần khẳng định cái tầm và cái tâm của Chủ tịch công ty Trần Thị Giang trong hành trình phát triển thương hiệu Hamyy Skin đang ngày một lan tỏa sâu rộng hơn.

Trong chuyến đi, hình ảnh và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam mang thương hiệu Hamyy trong tà áo dài dân tộc, cùng 200 cờ đỏ sao vàng của Tổ quốc được trang trọng lan toả, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, một hình ảnh đặc sắc về niềm tự hào và lòng tự tôn dân tộc, về tình yêu Tổ quốc thiêng liêng của những con người cùng chung dòng máu Lạc Hồng nơi đất Việt. Đó là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ, chắc chắn sẽ còn in đậm mãi trong lòng mỗi thành viên của hệ thống Hamyy Skin và mọi người dân Việt Nam trong nước và quốc tế.

Điều đặc biệt trong chuyến du ngoạn lần này, Công ty Hamyy Skin đã tổ chức một đêm yến tiệc để tôn vinh những thủ lĩnh CEO và thành viên xuất sắc của hệ thống. Trong đó, CEO Trần Thị Loan và CEO Lê Ngọc Anh đạt doanh số cao nhất - Top 1 toàn hệ thống công ty…

Đêm yến tiệc tôn vinh những thủ lĩnh CEO và thành viên xuất sắc của hệ thống

Thủ lĩnh CEO xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ

Tin tưởng rằng, với chiến lược phát triển “lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo và khẳng định giá trị thương hiệu”, cùng sự hợp tác kinh doanh ưu Việt và tâm huyết của toàn đội ngũ, cùng cái Tâm hướng thiện của Chủ tịch công ty Trần Thị Giang, Thương hiệu Hamyy Skin sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và vươn tầm quốc tế./.

Minh Ngọc