26/04/2024 lúc 12:59 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CPTMQT Dũng Lạc (Hyundai Vinh): Dấu ấn một chặng đường phát triển (2009 - 2022)

Chặng đường gần 13 năm không dài so với lịch sử dân tộc nhưng cũng đủ để khẳng định thương hiệu và uy tín đối với doanh nghiệp mang tính đặc thù trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ và Thương mại ô tô du lịch.

Trong khoảng thời gian đó, Công ty cổ phần Thương Mại quốc tế Dũng Lạc - Hyundai Vinh đã trải qua không ít những khó khăn, thách thức, không ngừng nỗ lực vươn lên để phát triển, trở thành Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) tại Nghệ An với nhiều thành tích tạo nên dấu ấn đặc biệt với thương hiệu, uy tín và thành tích đáng trân trọng, Hyundai Vinh đã xuất sắc lập cú đúp được xướng tên trong buổi Lễ vinh danh, trao giải Đại lý Xuất Sắc Toàn Diện năm 2021 và 2021. Điều đó ngày càng khẳng định một phương châm trường tồn “Giá trí sản phẩm tạo nên đẳng cấp thương hiệu của Hyundai Vinh; khẳng định được vai trò, thương hiệu của mình trong toàn hệ thống Hyundai, cũng như trên vùng đất Nghệ An truyền thống văn hóa, lịch sử, giàu tiềm năng đang không ngừngphát triển và khởi sắc.

Nền tảng của sự phát triển: Tháng 6 năm 2009, Công ty cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam được thành lập, chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Để mở rộng và phát triển thương hiệu Hyundai, tại thành phố Vinh Nghệ An, đại lý Hyundai Vinh đã ra đời. Hyundai Vinh là Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) tại Nghệ An, có trụ sở tại Km3+500 Đại lộ Lênin - Nghi Phú - TP.Vinh - Nghệ An. Là một doanh nghiệp tư nhân, hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ và thương mại ô tô du lịch Hyundai, công ty có đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên lành nghề, với những trang thiết bị làm việc hiện đại tiên tiến và đặc biệt thái độ chăm sóc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Ông Nguyễn Văn Toan - CTHĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CPTMQT Dũng Lạc (Hyundai Vinh).

Đội ngũ Lãnh đạo Công ty

Tập thể CBNV Hyundai Vinh

Hiệu quả phát triển kinh tế gắn liền với chế độ ưu đãi đối với khách hàng: Với phương châm: “Hyundai Vinh - niềm tin cho bạn trên những nẻo đường”, Công ty đang ngày một phát triển cùng với xu thế hội nhập chung của đất nước nói chung và Nghệ An nói riêng. Là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Nghệ An, Hyundai Vinh đang ngày một hoàn thiện hơn để mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng, đồng thời để khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Công tác chăm sóc và phát triển khách hàng được đại lý chú trọng. Thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho cán bộ nhân viên, thực hiện chiến lược phân khúc khách hàng để đề ra chiến lược, chương trình, sản phẩm, dịch vụ phù hợp, triển khai các chương trình đồng hành cùng khác hàng, các công trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng… Do đó, khách hàng của Hyundai Vinh ngày càng tăng lên theo từng năm. Tính đến tháng 5/2022, Hyundai Vinh đã thiết lập quan hệ giao dịch với 12.848 khách hàng. Với mục tiêu không tăng trưởng bằng mọi giá, tăng trưởng nhanh nhưng phải đồng hành đảm bảo tính bền vững, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển của Công ty, Hyundai Vinh by TC Motor đã tổ chức nhiều chương trình ưu đãi ở các huyện và trực tiếp tại huyện Qùy Hợp, Nghĩa Đàn, Diễn Châu… với các gói tri ân khách hàng mua xe và dịch vụ hấp dẫn.

Là một trong những gương sáng Doanh nhân luôn đồng hành cùng Tạp chí Việt Nam hội nhập

Đội ngũ lớn mạnh, mạng lưới không ngừng mở rộng: Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế cả nước đang giai đoạn đổi mới, các cơ sở cung ứng dịch vụ ô tô khá phổ biến…Hyudai Vinh đã nhanh chóng hội nhập, phát triển và mở rộng. Từ một chi nhánh ban đầu chỉ với 54 cán bộ nhân viên, cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Đến nay (2022), công ty đã có đội ngũ đông đảo với hơn 246 cán bộ công nhân có trình độ được đào tạo bài bản, năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết, cơ sở hạ tầng khang trang và tiện ích. Chất lượng nguồn nhân lực tốt, sự gắn kết và thống nhất nội bộ chính là nhân tố quan trọng giúp Hyundai Vinh hoạt động hiêụ quả, lớn mạnh và bền vững.

Tổ chức Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ công ty và khách hàng

Tăng trưởng nhanh và hiệu quả bền vững: Sau gần 13 năm hoạt động và phát triển Hyundai Vinh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh. Vượt qua những khó khăn thách thức do biến động kinh tế thế giới và trong nước, đặc biệt là sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ ô tô của các hãng khác, Hyundai Vinh vẫn giữ được mức tăng trưởng khá cao, chiếm 34,6% thị phần ô tô - đứng đầu doanh số bán xe tỉnh Nghệ An. Trong hai năm liền đạt cúp đúp: Là Đại lý xuất sắc toàn diện trong toàn hệ thống Hyundai Việt Nam.

TGĐ Hyundai Thành Công VN tặng hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Văn Toan - TGĐ Hyundai Vinh (2020)

TGĐ Hyundai Thành Công VN tặng hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Văn Toan - TGĐ Hyundai Vinh (2021)

Công tác an sinh xã hội hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc là việc làm thường xuyên của Hyundai Vinh: Với tinh thần ‘Tương thân, tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”, Hyundai Vinh là đơn vị tích cực hưởng ứng công tác an sinh xã hội như; Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ bảo trợ, ngày vì người nghèo, đồng hành và trao tặng học bổng với trẻ em nghèo vượt khó, Xây trường học vùng cao; tặng sách vở cho vùng cao, vùng sâu; ủng hộ các cấp chính quyền trong công tác phòng chống Covid - 19 ….Dấu chân thiện nguyện của Hyundai Vinh đã in dấu các huyện vùng sâu vùng xa và các huyện có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Nghệ An. Đây được xem như là công tác thường xuyên và tự nguyện của cán bộ nhân viên công ty. Công tác an sinh xã hội không những tạo tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với địa phương thể hiện trách nhiệm xã hội của Hyundai Vinh mà còn thể hiện nét văn hóa và bản sắc mang tính nhân văn của cán bộ, nhân viên công ty. Trong hơn 10 năm qua, Hyundai Vinh đã hỗ trợ công tác an sinh xã hội với tổng giá trị gần 02 tỷ đồng với rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Riêng năm 2019, hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty đã đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện khác nhau. Tháng 1/2019, Công ty sẻ chia cùng chương trình “Tết ấm người nghèo” cho 100 hộ gia đình tại thành phố Vinh với tổng quà tặng và tiền mặt gần 150 triệu đồng. Tháng 3/2019, Công ty phối hợp cùng Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức khánh thành trường Tiểu học Na Ngoi 1, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.Tháng 9/2019, Hyundai Vinh by TC Motor đã đồng hành hỗ trợ trẻ em khó khăn đến trường ở xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, Nghệ An với số tiền là 114,636.000đ cùng với quà tặng vật chất khác. Năm 2022, Hyundai Vinh tổ chức trao quà cho trẻ em vùng cao ở huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An...

Hyundai Vinh trao quà tại xã Nậm Nhóong (Quế Phong)

Hyundai Vinh đã trao tặng 12 máy tính bảng tới trẻ em khó khăn tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An.

Chăm lo đời sống cho người lao động - yếu tố thành công của Hyundai Vinh: Nguồn nhân lực, sức lao động chính là chìa khóa cho mọi thành công, vì vậy, việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động luôn được Ban Giám đốc và đoàn thể quan tâm chu đáo. Điều kiện và môi trường làm việc luôn được đầu tư thỏa đáng, tạo điều kiện cho người lao động phát huy tốt nhất khả năng của bản thân và đóng góp vào hiệu quả của công ty. Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, sức khỏe cho nguời lao động tham gia đầy đủ. Các hoạt động phong trào đoàn thể, hỗ trợ cán bộ nhân viên nhân các dịp lễ tết, hiếu hỉ … tạo dựng nên môi trường sống mang tính nhân văn, gắn kết nội bộ. Cán bộ nhân viên được tham gia các chương trình, khoá học đào tạo kỹ năng chuyên môn, tạo môi trường tốt để phát huy tính sáng tạo trong công việc, dễ dàng thích nghi với những vị trí khác nhau trong công ty. Công tác thi đua khen thưởng được quan tâm và động viên kịp thời đối với những thành tích xuất sắc theo từng tháng, quý và năm chính là sự tri ân, ghi nhận đối với đóng góp của người lao động cho các hoạt động của công ty, là động lực phấn đấu cho các tập thể, cá nhân được vinh danh, tạo không khí thi đua sôi nổi, đóng góp ý nghĩa cho những thành công mà công ty đạt được trong những chặng đường phát triển tiếp theo.

Công ty tổ chức đi du lịch cho hơn 400 nhân viên trong hệ thống

Hyundai Vinh – Hà Tĩnh

Phát huy những thành tựu đã đạt được trong hơn 10 năm qua, Hyundai Vinh sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, quy mô, nâng cao chất lượng phục vụ, vững bước đồng hành cùng khách hàng, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nâng cao và khẳng định vị thế bền vững mang bản sắc và thương hiệu riêng của Hyundai Vinh trên khắp nẻo đường Tổ quốc, góp phần phát triển và đưa Hyundai Việt Nam lên một tầm cao mới.

Ông Nguyễn Văn Toan - CTHĐQT, Tổng Giám đốc Hyundai Vinh chia sẻ: Công ty chúng tôi luôn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành và quý vị khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và hội nhập. Trong thời gian tới, với chiến lược phát triển kinh tế lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo giá trị thương hiệu; chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên, làm tốt công tác an sinh xã hội, đồng hành và chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn, giúp đỡ các em học sinh vùng sâu vùng xa; nâng tầm chuyên nghiệp và trau dồi thái độ chăm sóc khách hàng tận Tâm…. Chúng tôi mong muốn, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ và đồng hành của qúi vị trong chặng đường đi tới, mong muốn mối quan hệ này ngày càng bền chặt hơn trong tương lai.

Ngọc Minh