19/04/2024 lúc 00:49 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Anh Nguyễn: Chia sẻ yêu thương, gieo lòng bác ái

Như thường lệ, hàng năm cứ đến các dịp lễ, tết, Công ty TNHH Kỹ Thuật XDTM Anh Nguyễn phối hợp với nhóm Từ Tâm Bác Ái cùng nhiều mạnh thường quân tổ chức các chương trình tặng quà cho người nghèo, neo đơn.

Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, ngày 25/8 Công ty TNHH Kỹ Thuật XDTM Anh Nguyễn phối hợp với nhóm từ thiện Từ Tâm Bác Ái, cùng các mạnh thường quân đã tổ chức tặng quà, chia sẻ yêu thương đến người nghèo, neo đơn trên địa bàn huyện Mang Thít và huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Tặng quà cho người nghèo, neo đơn tại xã Mỹ Phước

Cụ thể, đoàn đã trao tặng đến người nghèo, neo đơn tại xã Mỹ Phước, huyện Măng Thít 100 phần quà, tại xã Phú Đức, huyện Long Hồ 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá hơn 300.000 nghìn đồng, gồm các thực phẩm như Gạo, mỳ tôm, nước mắm… Ngoài ra, còn có lồng đèn và bánh kèm theo cho các em nhân dịp chuẩn bị đến Tết Trung thu.

Đoàn chuẩn bị các phần quà...

Chia sẻ với Pv, bà Nguyễn Thị Thuý Anh – Giám đốc công ty Anh Nguyễn cho biết: Phía công ty đã duy trì hoạt động này cũng đã gần 3 năm, thường xuyên phối hợp với nhóm Từ Tâm Bác Ái, bên cạnh đó là sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều mạnh thường quân. Tuy những phần quà có giá trị không quá lớn, nhưng chúng tôi mong rằng sẽ giúp đỡ được phần nào cho các hoàn cảnh gia đình khó khăn.

“Sắp tới vào cuối tháng 9, đoàn sẽ có chuyến từ thiện tại huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, nhân đây chúng tôi cũng rất mong được sự quan tâm, chung tay của các mạnh thường quân để góp một phần nào đó, chung tay với người nghèo trên cả nước…” bà Thuý Anh cho biết thêm.

Hình ảnh ghi nhận:

Tặng quà tại xã Phú Đức huyện Long Hồ

Thế Hùng