06/05/2024 lúc 13:43 (GMT+7)
Breaking News

Công an Bá Thước tích cực ra quân thực hiện kế hoạch số 177 của CA tỉnh Thanh Hóa

VNHN - Thực hiện kế hoạch nói trên, từ ngày 2/7/2019, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh, sẽ đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý nghiêm mọi vi phạm trên các quốc lộ, tỉnh lộ trọng điểm, đường dẫn vào khu vực mỏ khoáng sản, vật liệu xây dựng, nơi thi công công trình xây dựng, các nhà hàng…

VNHN - Thực hiện kế hoạch nói trên, từ ngày 2/7/2019, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh, sẽ đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý nghiêm mọi vi phạm trên các quốc lộ, tỉnh lộ trọng điểm, đường dẫn vào khu vực mỏ khoáng sản, vật liệu xây dựng, nơi thi công công trình xây dựng, các nhà hàng… Nhất là những trục đường có nhiều phương tiện qua lại như: QL 1A, QL 45, QL 47, QL 10, QL 217, đường HCM.

Ghi nhận tại địa bàn huyện Bá Thước trong ngày 2/7, lực lượng CSGT – TT – CĐ đã rất tích cực trong việc tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm như đã nêu trong kế hoạch. Đặc biệt tại tỉnh lộ 521B và các tuyến đường dẫn vào bãi tập kết vật liệu xây dựng và các điểm mỏ như: Bãi tập kết cát của Công ty CP xây dựng Hồng Kỳ, điểm mỏ đá của Công ty CP đầu tư và xây dựng Thiên Mã.

CSGT huyện Bá Thước tuần tra kiểm soát tại tỉnh lộ 521B

Pv cũng ghi nhận tại bãi tập kết cát của Công ty CP xây dựng Hồng Kỳ, các phương tiện vào bốc hàng đều chấp hành nghiêm những quy định về tải trọng, kích thước, thành thùng và che phủ bạt. Tại điểm mỏ khai thác đá của Công ty CP đầu tư và xây dựng Thiên Mã, cơ bản lái xe và chủ mỏ đã chấp hành những quy định nêu trên, tuy nhiên vẫn còn một vài trường hợp xe tải nhỏ có cơi nới và bốc xúc cao quá thành thùng, nhưng đã bị lực lượng CSGT xử lý nghiêm.

Chấp hành nghiêm mọi quy định tại bãi tập kết cát của Công ty CP Xây dựng Hồng Kỳ

Cùng với việc ra quân hưởng ứng kế hoạch số 177/KH-CAT-PC08 của Công an tỉnh Thanh Hóa, trong 6 tháng đầu năm 2019, Công an huyện Bá Thước cũng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong việc đảm bảo TTATGT trên địa bàn huyện. Trong đó đã tạm giữ 203 xe mô tô; 08 xe ô tô; ra quyết định xử phạt 396 t/h với số tiền 359.355.000đ; tước 55 GPLX mô tô A1 và 10 GPLX ô tô hạng C,D; về đường thủy cũng đã xử phạt 03 t/h với số tiền 450.000đ; nhắc nhở 10 t/h. Ngoài ra, đội CSGT – TT – CĐ Công an huyện Bá Thước cũng đã bắt giữ được 01 vụ án về ma túy./.