29/03/2024 lúc 06:09 (GMT+7)
Breaking News

Coachtech Group - Hệ sinh thái giải pháp để phát triển doanh nghiệp

Ra đời trong bối cảnh nhiều biến động và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, một năm qua Coachtech Group đã không ngừng sáng tạo, phát triển các sản phẩm về Đào tạo huấn luyện - Giải pháp phần mềm Công nghệ -Truyền thông thương hiệu, sát cánh cùng doanh nghiệp, doanh nhân hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp và hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp – chìa khóa để giúp doanh nghiệp thành công.

Coachtech Group – Hệ sinh thái cung cấp giải pháp để phát triển doanh nghiệp

Trong tình hình xã hội hiện nay, dịch vụ công nghệ, truyền thông, huấn luyện đang là một trong số những nhu cầu cần thiết và có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Với tư duy hiện đại, độc đáo, tầm nhìn đi trước đón đầu và tiềm lực vững mạnh, Coachtech Group hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành doanh nghiệp đào tạo công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và chinh phục khát vọng vươn ra thế giới, là lựa chọn hàng đầu về giải pháp phát triển cho các doanh nghiệp.

Hệ sinh thái và lộ trình huấn luyện nhân bản truyền nhân Coachtech Group

Với tôn chỉ mục đích: “Luôn sẵn sàng lúc doanh nghiệp và doanh nhân cần”, Coachtech Group lấy khách hàng làm trung tâm, lấy đạo đức, uy tín làm gốc để thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, mặc dù được thành lập hơn một năm nhưng Coachtech Group ngày càng khẳng định mình bằng việc Data khách hàng ngày càng đông, quy mô hệ sinh thái ngày càng được mở rộng, được khách hàng tin tưởng để cho ra đời những sản phẩm mới phù hợp với từng doanh nghiệp.

Coach Tiến Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Coachtech Group cho biết: “Hiện tại chúng tôi đã chiếm được lòng tin của khách hàng đối với những giải pháp của mình đưa ra và đã thành công ngoài mong đợi. Trong thời gian sắp tới, Coachtech Group đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ đào tạo huấn luyện, cung cấp giải pháp công nghệ và truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp không chỉ trong nước và còn vươn ra thế giới”.

coachtech-3

Coachtech Group nhận chứng nhận Thương hiệu tiêu biểu bền vững Châu Á -Thái Bình Dương

Ngoài ra Coachtech Group không ngừng nỗ lực đưa ra những lộ trình đào tạo huấn luyện chuyển giao nhân bản truyền nhân “Cầm tay chỉ việc” bài bản và nhân bản hiệu quả mang tên “Lộ trình vinh quang -Way to Sucsess” và giải pháp quy trình giải pháp công nghệ tự động – truyền thông lan toả thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt kết nối hiệp hội, doanh nghiệp để cùng phát triển kinh doanh.

Tôn chỉ hoạt động: “Không có đối thủ - chỉ có đối tác”

Coach Tiến Thành chia sẻ: “Với chiến lược “Coachtech Group phủ xanh tiềm thức cùng doanh nghiệp tại Việt Nam”, chúng tôi luôn mong muốn tạo ra một cộng đồng liên kết, hợp tác, liên minh các cá nhân, nhà hàng, doanh nghiệp, tổ chức với nhau nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh, tiêu dùng dịch vụ, hỗ trợ lẫn nhau. Từ đó, cùng hợp tác, phát triển, gia tăng doanh số bán hàng khi liên minh hợp tác với Coachtech Group.

Coachtech Group rất mong muốn nhận được sự hợp tác của doanh nhân, doanh nghiệp, cùng tham gia vào cộng đồng lớn mạnh hàng ngàn thành viên”.

Từ doanh nghiệp cá thể trở thành doanh nghiệp Xã Hội Hóa

Coachtech Group được bảo trợ từ Viện nghiên cứu tài chính đầu tư & Hợp Tác thương mại Đông Nám Á (SEAFIT) Thuộc Trung ương Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á. Với sự đồng hành cố vấn của các lãnh đạo, cơ quan Viện và các chuyên gia huấn luyện hàng đầu Việt Nam và Châu Á.

Coachtech Group cũng đã vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu tiêu biểu bền vững Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

coachtech-4

Lễ ký kết chiến lược cùng các đơn vị tổ chức nhà nước uy tín

Bên cạnh đó, Coachtech Group cũng là thành viên phát triển hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời là đối tác chiến lược toàn diện của các tổ chức:

  • Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Hà Nội – Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội.
  • Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội – Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Hà Nội.
  • Liên Hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam – Viện đánh giá và công nhận quốc tế.
  • Hội đồng doanh nghiệp 4.0 Việt Nam – BAV 4.0.

Đối tác đã đồng hành đào tạo – huấn luyện:

  • Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
  • Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hoá.
  • Cộng đồng Trí Tuệ Tự Nhiên – Viện Khoa học Giáo Dục và Môi Trường
  • Cùng rất nhiều các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp, lớn tại Việt Nam.
  • Đào tạo cho hàng nghìn bạn trẻ đang là sinh viên tại các Học viện, Đại học, Cao đẳng hàng đầu Việt Nam.

Coachtech Group cam kết công khai với khách hàng, minh bạch trong nội bộ, đặt chữ tín lên hàng đầu. Đạo đức kinh doanh - chữ tín quý hơn vàng, thực hiện những gì đã nói.

Coachtech Group luôn mong muốn hợp tác tốt đẹp giữa các đối tác doanh nhân, doanh nghiệp, là đơn vị uy tín cung cấp nền tảng công nghệ, huấn luyện và truyền thông cho các doanh nghiệp. Là cầu nối lan toả thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp vươn tầm quốc tế.

Một số hình ành kỷ niệm 1 năm thành lập Coachtech Group:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ : Coach Tiến Thành – Chủ tịch HĐQT

Website của công ty: https://coachtech.vn/

Số điện thoại : 0334.222.862 – 0968.95.1313

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Quý đối tác .

Diệu Hương

...