25/04/2024 lúc 22:42 (GMT+7)
Breaking News

CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập đồng hành vì sự phát triển doanh nghiệp

Ngày 24/3, tại văn phòng tầng 7 Bộ Công thương đã diễn ra chương trình “Giao lưu kết nối hợp tác và phát triển giữa doanh nghiệp doanh nhân”, do CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập (Tạp chí Việt Nam Hội nhập) phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Cục Công thương địa phương – Bộ Công thương) tổ chức.
Thông tin về chương trình

Tham dự có đại diện: Ban biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập; CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập; Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Cục Công thương địa phương – Bộ Công thương).

Tham dự có gần 40 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực: may mặc, sản xuất các thiết bị điện, đồ ăn, nước giặt/rửa, đồ matxa, du học, du lịch, giáo dục, đào tạo, trà, công nghệ, thương mại điện tử, đồ ăn, sản xuất hộp nhựa, bao bì, bánh kẹo, đồ uống, vật liệu xây dựng, nông sản, sữa, giày dép,…

Toàn cảnh chương trình.

Toàn cảnh chương trình.

Chương trình nhằm gia tăng sự giao lưu kết nối, chia sẻ, xúc tiến thương mại và trao đổi các giá trị của doanh nghiệp; đặc biệt trong chương trình, có sự chia sẻ các các chuyên gia, nhà quản trị nhân sự, tâm trí, truyền thông… mang đến những giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Đặc biệt, chương trình có sự đóng góp của các đơn vị sản xuất các sản phẩm đến từ thiên nhiên thân thiện với môi trường như nước giặt thiên nhiên Osaro, thảo mộc xanh, tre Việt, ống hút nhựa

Theo ông Lê Anh Đức, Phó Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập, Giám đốc điều hành Thuận Phát Logistics cho biết: cùng với sự phát triển mạnh mẽ của chuyển đổi số, các doanh nghiệp ngày càng đẩy mạnh mở rộng thị trường giao thương hơn cả trong nước và quốc tế. Chính vì thế thông qua chương trình hôm nay, câu lạc bộ doanh nhân luôn mong muốn tư vấn, đưa ra những giải pháp về pháp lý, kinh doanh, truyền thông cho các doanh nghiệp nhằm đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Các hội viên CLB Doanh nhân cùng đại diện các doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.

Các hội viên CLB Doanh nhân cùng đại diện các doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.

Chia sẻ với báo chí, bà Vũ Thị Oanh, Giám đốc của Công ty ACT One Việt Nam lĩnh vực xúc tiến xuất nhập khẩu: nhiều thông tin kết nối thị trường quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam tại đây và chúng tôi cũng rất là mong muốn sẽ có rất nhiều hoạt động hơn nữa trong những cái buổi như thế này, những chương trình tổ chức kết hợp với giữa CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 tạo diễn đàn cho các doanh nghiệp giao thương, thúc đẩy xúc tiến giúp chúng tôi có vừa là giá trị đơn hàng cho doanh nghiệp, vừa là sự kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau, vừa là kết nối giữa sự tương tác của các doanh nghiệp với bộ, ban, ngành và cơ quan báo chí, truyền thông để giúp cái phần là quảng bá sản phẩm của chúng ta ra thị trường quốc tế được tốt nhất.

Doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.

Chủ thương hiệu mắm tép Thanh Nguyên – bà Lê Thanh (bên phải) và bà Vũ Thị Oanh (bên trái), Giám đốc của Công ty ACT One Việt Nam chia sẻ với báo chí.

Đối với chủ thương hiệu thịt chưng mắm tép Thanh Nguyễn, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh đại diện cho Hội Nông sản Ninh Bình cho biết: Đối với các các chủ thể sản xuất ở Ninh Bình chúng tôi thì chúng tôi đã được hỗ sự hỗ trợ của về phía quản lý nhà nước, trong đó có Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thông Ninh Bình đã hỗ trợ trong việc thực hiện mã QR code cho nông sản của doanh nghiệp, để khi mà người tiêu dùng có thể nhận diện thương hiệu trên sản phẩm trực tiếp. Sau đó thì là Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình giúp hỗ trợ về mặt trí tuệ, sở hữu trí tuệ.

Bà Phạm Minh Ngọc, Công ty CP Đầu tư Công nghiệp Thuận Phát chia sẻ tại chương trình: bên cạnh việc sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng tới thị trường trong nước, công ty định hướng xuất khẩu các sản phẩm tới các thị trường quốc tế như Châu Âu, Mỹ, các nước trong khu vực ASEAN,… Thuận Phát luôn tự tin về chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, tham gia của các doanh nghiệp từ nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc: Bắc Ninh, Hải Dương, Tuyên Quang, Ninh Bình,…với nhiều lĩnh vực gặp nhau, với mong muốn giới thiệu, thúc đẩy các sản phẩm mang thương hiệu của người Việt sản xuất, định hướng giúp người Việt sử dụng hàng Việt chất lượng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên, góp phần kết nối … các thương hiệu doanh nghiệp trên cả nước nhằm có những giải pháp tư vấn kinh doanh, truyền thông hiệu quả thông qua những giá trị bổ ích từ việc thấu hiểu, lan toả giá trị thương hiệu, xúc tiến thương mại, hợp tác làm ăn từ cộng đồng câu lạc bộ và các thành viên.

Một số ảnh khác tại chương trình:

Doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.
Doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.
Doanh nghiệp chia sẻ tại chương trình.

 

Trung tâm Khuyến công 1
Tường Vân