04/05/2024 lúc 18:54 (GMT+7)
Breaking News

C.I.A Championship 2024 - Đồng hành cùng xây dựng điểm trường mầm non vùng cao Bản Kể Cả

Giải đấu C.I.A Championship là một sự kiện thể thao do Hội Doanh nghiệp Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất được tổ chức hàng năm và thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của những thành viên trong hội. Với những tài năng trẻ đầy triển vọng, những pha bóng hấp dẫn, những khoảnh khắc kỳ diệu và sự giao lưu sôi nổi đã tạo nên một cộng đồng đoàn kết trong giới Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất.

C.I.A Championship 2024 không chỉ là niềm tự hào của các đội bóng và doanh nghiệp trong ngành Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất, mà còn là hành trình của lòng nhân ái, sự đồng lòng của chính quyền địa phương, BTC, và cả những tấm lòng nhân ái của quý doanh nghiệp và quý nhà hảo tâm.

C.I.A Championship 2024 đặc biệt ý nghĩa bởi giải đấu được đồng tổ chức bởi C.I.A và Quỹ trò nghèo vùng cao. Mùa giải 2024 này hướng toàn bộ sự quan tâm và quyên góp từ cộng đồng vào việc xây trường mầm non tại Bản Kể Cả. Mục tiêu này không chỉ là sự tích lũy của các đội bóng, mà còn là sự hội nhập và chia sẻ niềm vui với những em nhỏ, những mầm non tương lai của xã hội. Đây sẽ là một chặng đường mới, nơi mà bóng đá không chỉ là trò chơi mà còn góp phần xây những giấc mơ của trẻ thơ tại Bản Kể Cả.

Hãy cùng chúng tôi khám phá sự hấp dẫn của giải bóng đá C.I.A Championship 2024 và những câu chuyện đầy cảm xúc đằng sau các trận đấu kịch tính sắp diễn ra.

Bản Kể Cả của xã Chế Tạo là “nơi cùng trời” của huyện vùng cao Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Đây cũng là ngã ba giữa ba tỉnh Yên Bái - Sơn La - Lai Châu. Từ trung tâm xã, để đến được bản này phải mất gần hai giờ đi xe máy, qua khoảng 20 km đường dốc uốn lượn quanh co, sương mù dày đặc, đường đi cũng chỉ vừa 1 chiếc xe máy, nhiều đoạn đi qua cầu, suối, leo dốc khúc khuỷu.

Ở “nơi cùng trời” này, cách xa trung tâm huyện Mù Cang Chải gần 60 km, các hộ dân sinh sống trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn về mọi mặt, không chỉ giao thông đi lại khó khăn mà nơi đây còn không có điện lưới quốc gia, không có sóng điện thoại.

Nằm dưới chân núi cao, giữa những cánh rừng xanh bạt ngàn là điểm trường Kể Cả, điểm trường xa xôi và khó khăn nhất của Yên Bái. Đây là nơi ăn ở và học tập của 104 học sinh dân tộc Mông của 3 bản Kể Cả, Háng Tày và Pú Vá của xã Chế Tạo. Mặc dù nằm khá biệt lập, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, các phòng học, phòng ở vẫn chủ yếu là nhà gỗ, nhà lắp ghép tạm được làm từ nhiều năm nay, đã xuống cấp nhưng hàng ngày các tiết học vẫn diễn ra đều đặn.

Các hình ảnh về điểm trường bản Kể Cả

Tầm Nhìn Của Giải C.I.A Championship 2024

Tầm nhìn của C.I.A không chỉ giới hạn trong việc tìm ra đội vô địch mỗi năm. Giải đấu mở ra cơ hội để kết nối cộng đồng, đem lại những giá trị tốt đẹp, nhân đạo, gây dựng một nền tảng vững chắc cho việc tạo nên một môi trường học tập tốt hơn cho trẻ em vùng cao. Mục tiêu của giải là: tạo ra bối cảnh cho những trận đấu đỉnh cao và kịch tính. Những nhà tài trợ đồng hành đồng lòng xây dựng ngôi trường mầm non tại bản Kể Cả- xã Chế Tạo- huyện Mù Căng Chải- tỉnh Yên Bái.

Cùng nhau, chúng ta làm cho bóng đá trở thành một sân chơi không chỉ đong đầy niềm vui, mà còn làm thay đổi cuộc sống một cách tích cực cho cộng đồng xung quanh!

Nhờ vào sự đồng lòng của các doanh nghiệp tài trợ, chúng tôi cùng nhau xây dựng một cộng đồng năng động và chia sẻ tình yêu thương. Dự án "Kể Cả - Giấc Mơ Em Đến Trường" sẽ đem lại cơ hội học tập và giáo dục cho những em nhỏ, mang lại những giấc mơ đẹp đến trường cho những mầm non tương lai.

Ảnh TTXVN 

C.I.A Championship 2024 không chỉ là cuộc đua sức mạnh trên sân cỏ mà còn là hành trình của lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội. Mọi bước chạy, mỗi bàn thắng sẽ là một đóng góp quý báu, giúp truyền đi những giá trị đẹp đẽ và tạo nên những ấn tượng khó quên trong lòng cộng đồng.

Hãy đồng hành cùng C.I.A Championship 2024, ủng hộ đội bóng yêu thích của bạn. Chúng ta cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng và đầy hy vọng cho các em nhỏ tại Bản Kể Cả thông qua C.I.A Championship 2024!

Giải đấu C.I.A Championship 2024 sẽ được diễn ra tại:

Địa điểm: Sân Nhật Minh- Số 32 Linh Đường- Hoàng Liệt- Hoàng Mai- Hà Nội

Thời gian diễn ra từ: 24/3/2024 - 31/3/2024

Minh Đạo