26/04/2024 lúc 21:59 (GMT+7)
Breaking News

Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh marketer 10” gọi tên Nguyễn Thị Phương Anh

Chiều 24/9 tại Nhà hát Quân Đội Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh marketer 10” do Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương (MaC FTU) tổ chức.

Đêm chung kết có sự tham gia của PGS.TS Lê Thị Thu Thủy – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường Đại học Ngoại Thương; thầy cô ban lãnh đạo nhà trường; các nhà tài trợ Veyo, Vua Nệm, Gofood by Gojek,…các bạn thí sinh và đông đảo các bạn sinh viên tại các trường Đại học trên cả nước.

Phát biểu tại đêm chung kết PGS.TS Lê Thị Thu Thủy chia sẻ “Sau 2 năm Covid-19 cuộc thi không thể tổ chức offline thì hôm nay cuộc thi đã trở lại với chúng ta với một format hoàn toàn mới. Với tinh thần đổi mới sáng tạo, sau 2 tháng khởi động với hơn 1200 đơn đăng ký dự thi, và chọn ra được 6 thí sinh xuất sắc nhất vào đêm trung kết. Đây sẽ là môi trường cọ xát uy tín, chuyên nghiệp giúp thế hệ Marketer tài năng trẻ khẳng định năng lực, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình”.

Ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị cho cuộc thi, PGS.TS Lê Thị Thu Thủy đại diện Ban lãnh đạo nhà trường đã tặng hoa và kỷ niệm tri ân cho các nhà tài trợ

Sau ba vòng thi trong khuôn khổ Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10 đã kết thúc. Chiếc cúp vô địch của mùa thi năm nay đã tìm được chủ. Người thành công trong việc ghi lại một cột mốc rực rỡ trên hành trình kiến tạo dấu ấn cá nhân của mình – Quán quân của Bản Lĩnh Marketer 10 là bạn Nguyễn Thị Phương Anh.

Ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Phương Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc với Ban giám khảo cũng như các thí sinh khác về sự tận tâm, cống hiến cho công việc cũng như luôn nỗ lực khắc phục trở ngại để tiến đến mục tiêu của mình.

Nguyễn Thị Phương Anh trở thành Quán quân cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10

Phương Anh là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Phương Anh chia sẻ rằng, khi nhận nhận được thông tin về cuộc thi năm nay sẽ tổ chức theo format cá nhân, bạn không quá bất ngờ và đón nhận với tâm thế sẵn sàng. Đối với Phương Anh, điểm đặc biệt với format này là ở chỗ bạn có thêm rất nhiều “người đồng đội” – chính là những người bạn, người anh, người chị luôn ở bên cạnh đồng hành và hỗ trợ trong quá trình bạn thi.

Với vị trí Quán quân chung cuộc, Phương Anh sẽ nhận được giải thưởng với tổng giá trị 55.000.000 VND cùng nhiều cơ hội thực tập tại các tập đoàn lớn như Cốc Cốc, GroupM.

Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Ngọc Nhã Quỳnh và Nguyễn Huyền Linh.

Có thể nói, Bản Lĩnh Marketer tạo ra cơ hội kết nối các bạn trẻ với những doanh nghiệp, đối tác lớn, để các bạn có thể trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp, thêm vốn liếng từ cọ xát thực tế với những người “đã trải nghiệm đủ nhiều”. Từ đây, các bạn có thể mở rộng networking, gia tăng cơ hội thực tập, đầu quân việc làm sau này.

Hoàng Hương