02/05/2024 lúc 11:19 (GMT+7)
Breaking News

Chùa An Phúc trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm chia sẻ và động viên người nghèo khi Tết đến, Xuân về, ngày 31/01/2024 Chùa An Phúc (chùa Lồi), thôn Đa Sỹ, xã Đông Vinh, Tp Thanh Hóa đã cùng với các phật tử tổ chức trao quà Tết “Xuân ấm tình người” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Vinh.
Toàn cảnh buổi trao quà.

Dịp này, nhà chùa đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 nghìn đồng. Tổng giá trị các phần quà 25 triệu đồng đã được Chùa An Phúc trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Vinh, Tp Thanh Hóa. Những phần quà là tấm lòng hảo tâm của Đại Đức Thích Nguyên Giới đại diện nhà chùa và các phật tử gần xa hỗ trợ, qua đó phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách”, nhằm chia sẻ, động viên, góp phần hỗ trợ các gia đình đón Tết cổ truyền ấm áp.

Đại diện lãnh đạo xã Đông Vinh và Đại Đức Thích Nguyên Giới chùa An Phúc dự buổi lễ trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Đông Vinh, Tp Thanh Hóa.
Đại Đức Thích Nguyên Giới - trụ trì chùa An Phúc trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được nhà chùa duy trì thường xuyên trong những năm qua góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chia sẻ, động viên, hỗ trợ các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, thể hiện sự chung tay, đồng hành của Phật giáo góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Đỗ Thanh