26/04/2024 lúc 08:36 (GMT+7)
Breaking News

Chính thức xuất hiện ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng duy nhất tại Phú Yên

Thay vì lựa chọn thị trường tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, Phú Yên Ship - một ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng trực tuyến lại lựa chọn một thị trường tỉnh để tập trung phát triển các tính năng giao nhận hàng hóa, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dân tại tỉnh Phú Yên.

Thay vì lựa chọn thị trường tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, Phú Yên Ship - một ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng trực tuyến lại lựa chọn một thị trường tỉnh để tập trung phát triển các tính năng giao nhận hàng hóa, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dân tại tỉnh Phú Yên.

Ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng dành riêng cho người dùng tại tỉnh Phú Yên.

Nhịp sống hiện đại, bận rộn dẫn đến những thay đổi đáng kể trong cuộc sống. Trong đó, thói quen ăn uống của nhiều người đã chuyển dần sang đặt đồ ăn online thay vì tự nấu nướng hay ra cửa hàng. Cùng với đó là sự phát triển của các sàn thương mại điện tử đã tạo cơ hội thuận lợi cho hoạt động mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển. Sự chuyển mình trong hành vi tiêu dùng này đã tạo ra một cuộc đua giao đồ ăn trực tuyến khốc liệt tại Việt Nam.

Phú Yên Ship - Ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng duy nhất tại tỉnh Phú Yên.

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang trở thành “chiến trường” khốc liệt với sự tham gia của các thương hiệu chính như Grabfood, Gofood, Baemin, Now, Loship… Thay vì cạnh tranh trực tiếp với các “ông lớn này”, Phú Yên Ship - một ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng trực tuyến lại lựa chọn một thị trường riêng và tập trung phát triển tích các tính năng giao - nhận trong tỉnh Phú Yên.

Với tổng diện tích 5.045 km² và lượng dân số 961.52 người (2019), tỉnh Phú Yên là đơn vị hành chính đứng thứ 45 về số dân cả nước. Đồng thời là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển về du lịch rất lớn. Hiện nay chính quyền của tỉnh đã và đang có những chính sách để xây dựng thương hiệu du lịch của “Xứ sở hoa vàng trên cỏ nhanh”. Tuy nhiên, nơi đây đang thiếu một đơn vị cung cấp các dịch vụ đặt đồ ăn và giao hàng trực tuyến phục vụ cho người dân địa phương và du khách.

Ứng dụng Phú Yên Ship ra đời, đã mang đến giải pháp giao hàng nội tỉnh chỉ với mức phí chỉ từ 8.000 đồng/ chuyến thấp hơn rất nhiều so với các dịch vụ giao hàng trên thị trường hiện nay. Với một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho người dùng tại tỉnh Phú Yên, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tiện lợi cho người dân cũng như ghi điểm cho khách du lịch mỗi khi đến đây.

Trải nghiệm mọi dịch vụ chỉ với một nút “chạm”.

Tích hợp đa tính năng chỉ với một ứng dụng duy nhất

Ra đời sau các “ông lớn” chính là cơ hội để Phú Yên Ship học hỏi kinh nghiệm và phát triển toàn diện ứng dụng tại một thị trường vốn ít sự cạnh tranh. Tự hào là dịch vụ giao hàng phục vụ cộng đồng, Phú Yên Ship đáp ứng mọi yêu cầu của một ứng dụng giao hàng thông thường từ đặt đồ ăn, giao hàng hóa cho đến đặt xe tất cả đều được thực hiện chỉ với một thao tác “chạm” trên smartphone.

Không chỉ dừng lại ở một ứng dụng giao hàng thông thường, Phú Yên Ship còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích như đi siêu thị online, chuyển tiền, chuyển nhà, chuyển văn phòng... giải quyết mọi vấn đề, mọi nỗi lo cho các hoạt động di chuyển hàng ngày. Hiện ứng dụng hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android, người dùng chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký là có thể sử dụng ngay.

Cài đặt ứng dụng Phú Yên Ship trên cả hai hệ điều hành IOS và Android.

Chị Nguyễn Ngọc Nhi (27 tuổi, phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa) là một nhân viên văn phòng chia sẻ: “ Ở văn phòng tôi mọi người thường hay đặt đồ ăn ở ngoài bằng app Phú Yên Ship vì ship rất nhanh mà phí lại rất rẻ. Chỉ khoảng 8 - 15 nghìn đồng, thỉnh thoảng lại được freeship nên mọi người rất thích. Lúc đặt xe đi làm hay đi gặp khách hàng cũng chỉ mất vài phút là có ngay.”

Với số lượng tài xế đông đảo trải khắp thành phố và các huyện lân cận, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi tài xế “nhận cuốc”. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên giúp người dùng vừa có thể ăn ngon, giao nhanh và tiết kiệm chi phí.

Mọi vấn đề của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với dịch vụ giao hàng Phú yên Ship. Với mục tiêu trở thành ứng dụng đặt đồ ăn và giao hàng số 1 tại Phú Yên, đội ngũ sáng lập không ngừng nỗ lực cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.