27/04/2024 lúc 06:54 (GMT+7)
Breaking News

Chia sẻ khó khăn với người nghèo tại xã Ia Kla huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai

Ngày 1/10, Công ty TNHH Kỹ Thuật XDTM Anh Nguyễn, Công ty CPTM Thiện Tâm phối hợp với nhóm từ thiện Từ Tâm Bác Ái, cùng các mạnh thường quân đã tổ chức tặng quà, chia sẻ yêu thương đến người nghèo, neo đơn trên địa bàn xã Ia Kla huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.
Các phần quà được trao tận tay đến người nghèo và gia đình chính sách.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 250 phần quà đến tận tay các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, mỗi phần quà trị giá khoảng hơn 400 nghìn đồng, tổng giá trị lên đến 107 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện được nhóm từ thiện Từ Tâm Bác Ái, công ty Anh Nguyễn, công ty Thiện Tâm cùng các nhà hảo tâm khuyên góp.

Đoàn từ thiện trao tặng các phần quà đến trẻ em trên địa bàn xã Ia Kla

Đại diện đoàn từ thiện, anh Phù Quốc Hiển cho biết: “Tuy những phần quà không nhiều về mặt giá trị vật chất, nhưng đây là tấm lòng của cả đoàn cùng các nhà hảo tâm, với mong muốn rằng có thể sẻ chia khó khăn của người nghèo trên mọi miền của cả nước. Thời gian tới, mong rằng đoàn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, chung tay của nhiều nhà hảo tâm hơn nữa để góp phần giúp ích cho xã hội, giúp đỡ những gia đình khó khăn…”

Trao tặng xe lăn cho cụ bà cao tuổi...

Khang Mai