Với phương châm “Vị từ Tâm - Vị hạnh phúc”, trong gần 6 năm qua, Công ty TNHH CG Food đã lan tỏa những giá trị về sức khỏe tới hàng triệu thực khách thông qua những sản phẩm ngon nhất, lành nhất và an tâm nhất.
Xuất hiện vào năm 2016, khi thị trường đã và đang có nhiều thương hiệu sản xuất, kinh doanh, phân phối các sản phẩm ăn vặt và thực phẩm, CG Food đã gặp muôn vàn khó khăn. Từ nguồn nguyên liệu, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và đặc biệt là đầu ra cho cho sản phẩm. Làm thế nào để đến được tay người tiêu dùng và nhất là được đón nhận? Đó là những câu hỏi khiến ông Nguyễn Mạnh Thắng - Giám đốc Công ty TNHH CG Food trăn trở.

Chân dung ông Nguyễn Mạnh Thắng - Giám đốc Công ty TNHH CG Food
Ông tâm sự: “Từ việc đam mê ẩm thực nên hai vợ chồng tôi đã sang Đài Loan để tìm hiểu về các món ăn bên đấy. Khi trở về Việt Nam, bản thân tôi luôn đau đáu cho mình một sứ mệnh là phải làm sao cung cấp ra thị trường những tinh hoa ẩm thực xứ Đài với phương châm ngon nhât, bảo đảm nhất, tuyệt vời nhất”.
Nghĩ là làm, ông Nguyễn Mạnh Thắng đã đến nhiều địa phương để kiếm tìm nguồn nguyên liệu bảo đảm sạch, ổn định về năng suất, chất lượng. Tiếp đó là đầu tư hàng chục tỉ đồng cho chuỗi sơ chế, chế biến khép kín và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau một thời gian ngắn nghiên cứu thị trường, thương hiệu CG Food đã chính thức xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng được các thực khách đón nhận.

Không gian chuyên nghiệp tại CG Food
Đến nay, CG Food được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các món ăn vặt và thực phẩm. Một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của CG Food chính là Chick Garden. Đây là một tổ hợp những món ăn tinh tế có nguồn gốc Đài Loan nhưng đậm chất hương vị Việt như tàu hũ, sữa chua, chè, soup, đồ ăn vặt…

Ẩm thực CG Food luôn thu hút được đông đảo khách hàng, nhất là giới trẻ
Đến thời điểm này, sau gần 6 năm xuất hiện trên thị trường, CG Food đã lan tỏa khắp mọi miền đất nước với 30 cửa hàng tại Hà Nội và gần 100 cửa hàng trên toàn quốc. Tất cả các cơ sở đều hoạt động sôi nổi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao.

Cửa hàng của CG Food tại địa chỉ 22 Thượng Đình, Hà Nội
Với những giá trị sức khỏe trao đến cho người tiêu dùng, vào tháng 11/2021 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty TNHH CG Food đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 100 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2021.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng nhận cúp, chứng nhận Top 100 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2021.
Gặp lại ông Nguyễn Mạnh Thắng bên lề sự kiện trọng đại này, ông tự hào cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào với những sản phẩm do chính mình làm ra đã được người tiêu dùng trân quý. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực cho CG Food ngày càng nỗ lực cố gắng hơn để nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện hơn dịch vụ của mình, để người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn thông thái trong bữa ăn hàng ngày”./.



