27/04/2024 lúc 02:21 (GMT+7)
Breaking News

CEO Thân Minh Hoàng: Giá trị của kinh doanh từ tâm và sự thấu hiểu

Hiện anh đang là CEO Công ty Hana Korea Quốc tế, là một người “thuyền trưởng” có đủ tâm và tài, đi lên bằng niềm đam mê và khát vọng tuổi trẻ; Trời phú cho anh phẩm chất của một người cầm lái, đồng nghiệp gọi anh là “người truyền lửa”. Đó là những khái quát về doanh nhân Thân Minh Hoàng – Người đã chọn cho mình lối đi riêng trong làng mỹ phẩm để hôm nay có được chỗ đứng bền vững trên thị trường, với triết lý kinh doanh luôn coi trọng chữ Tín.
CEO Thân Minh Hoàng

“Vạn sự khởi từ Tâm - Lấy chữ tín làm đầu", triết lý kinh doanh ấy đã làm nên thành công của CEO Minh Hoàng trong suốt nhiều năm điều hành doanh nghiệp có tiếng trong ngành làm đẹp. Từ việc nắm bắt xu thế tất yếu về nhu cầu làm đẹp, với bản lĩnh và niềm đam mê kinh doanh được tích tụ, anh đã đưa Công ty Hana Korea Quốc tế từng bước vượt khó, đi lên một tầm cao mới trong ngành làm đẹp Việt Nam. Hiện Hana Korea Quốc tế có hai thương hiệu nổi tiếng, đó là: Dược mỹ phẩm Usolab và Chỉ thẩm mỹ Youth Lift. Đó là những sản phẩm được Công ty phân phối độc quyền từ Hàn Quốc.

Trong đó, Usolab là dòng dược mỹ phẩm thể hiện thế mạnh của công ty, với các thành phần, công thức và nguyên liệu đều mang nguồn gốc tự nhiên, lành tính, an toàn cho làn da của mọi nứa tuổi, kể cả với bà mẹ mang bầu. Sản phẩm Usolab có mặt trên thị trường giúp người phụ nữ hiện đại áp dụng được thời gian chăm sóc da tại nhà, không cần đến spa mà vẫn có được làn da khỏe đẹp. Ceo Minh Hoàng chia sẻ: Ngay từ đầu khi chọn mỹ phẩm USOLAB để kinh doanh, tôi đã tâm huyết vì đây là một dòng sản phẩm chuẩn, chính hãng, không chỉ chinh phục phái đẹp mà còn chinh phục được cả những đối tác khó tính là các bác sỹ. Có lẽ vì vậy mà đối tượng chủ yếu của Usolab đa phần là những khách hàng có kiến thức, như: bác sỹ, dược sỹ, các phòng khám da liễu, các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện… Nhưng điều đó càng đòi hỏi tiêu chuẩn của từng sản phẩm đảm bảo và khắt khe cả về chất lượng, cả về pháp lý. Trên thực tế, Usolab đã đáp ứng, được thị trường đón nhận, khách hàng tin yêu và đánh giá cao về chất lượng và giá cả cạnh tranh.

 Ceo Thân Minh Hoàng chia sẻ: “Chúng tôi gặp không ít khó khăn vì thị trường dược mỹ phẩm bây giờ có rất nhiều, có đến hàng chục nghìn thương hiệu. Tệp khách hàng là những người có kiến thức, có chuyên môn nên để thuyết phục tệp khách hàng đó tính chất đầu tiên yêu cầu về sản phẩm về bao bì, về mẫu mã, về quy chuẩn cũng như các thành phần bên trong, và cái mức độ tác động lên da và đo lường hiệu quả thì phải mất một thời gian để kiểm định. Tuy nhiên, sản phẩm Usolab độc quyền thị trường Việt Nam đang là lợi thế của chúng tôi – Chất lượng với công thức độc quyền và giá cả hợp lý. Với phân khúc đó, tôi tự tin không có sản phẩm nào vượt qua được các dòng chủ lực của Usolab. Đó là lợi thế hiện tại, đang được rất nhiều các feckback, revew từ các bác sỹ, các dược sỹ, các phòng khám, các chuyên gia đánh giá cao về sản phẩm … Thêm nữa, với phương châm kinh doanh tự tâm nên tất cả các nhân sự, các bộ máy vận hành của Usolab đều mong muốn mang lại chất lượng phục vụ, mang đến sự hài lòng và hỗ trợ khách tốt nhất”.

CEO Thân Minh Hoàng trong buổi Lễ Tôn vinh chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 2022

Đặc biệt, Công ty Hana Korea Quốc tế đang triển khai chương trình: Với mỗi sản phẩm bạn dùng sẽ hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với Usolab, còn có thêm hai nhãn hàng nữa của Tổng công ty Korea, thống nhất cùng nhau trích một phần doanh thu và lợi nhuận của mình để hỗ trợ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Công ty đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ miễn phí cho những sinh viên nghèo, những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đang gặp phải vấn đề về làn da. Theo đó, công ty sẽ tài trợ miễn phí sản phẩm điều trị chăm sóc da để lấy lại làn da mịn màng và vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ.

Đi ngược lại với số đông, quan trọng chất lượng hơn số lượng, sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí quan trọng nhất mà Hana Korea Quốc tế hướng đến, là kim chỉ nam trong suốt hành trình phát triển của doanh nghiệp.

Với “Kinh doanh từ TÂM và lấy THẤU HIỂU để phát triển thương hiệu”, tin rằng Usolab sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Diệu Hương