19/04/2024 lúc 21:23 (GMT+7)
Breaking News

Các chiến sĩ cảnh sát biển sẵn sàng ra khơi làm nhiệm vụ xuyên Tết

Những ngày cận kề Tết, người bận rộn trang hoàn nhà cửa, người lo đi mua sắm Tết. người người, nhà quà sum họp quay quần bên nhau nhưng tại khơi xa những con tàu cảnh sát biển đang hành trình thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền...

Những ngày cận kề Tết, người bận rộn trang hoàn nhà cửa, người lo đi mua sắm Tết. người người, nhà quà sum họp quay quần bên nhau nhưng tại khơi xa những con tàu cảnh sát biển đang hành trình thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, bảo vệ an toàn cho những chuyến tàu hàng đang hải hành trên vùng biển chủ quyền của Việt Nam và bảo vệ cho bà con ngư dân vươn khơi bám biển trong những Tết. Chính vì thế, lãnh đạo chỉ huy Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3 rất quan tâm, động viên tinh thần và chăm lo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ các Tàu đã trở thành nét đẹp văn hóa ở Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trước khi các Tàu ra khơi làm nhiệm vụ trong những ngày Tết.

Bên cạnh việc quán triệt tinh thần canh trực SSCĐ của cấp trên và luyện tập thuần thục các phương án và một tâm thế sẵn sàng cơ động thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh, thì việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho bộ đội cũng được Lãnh đạo chỉ huy Hải đoàn 32 cũng như Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đặt biệt quan tâm. Trên các tàu không khí Tết hình như đã tràn về với những chậu hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả và nhiều khánh tiết rực rỡ, ngập tràn sắc xuân của cả 3 miền Bắc - Trung – Nam được bộ đội khéo léo trang trí làm mùa xuân năm nay càng thêm ấm cúng xua tan không khí ảm đạm dịch bệnh những ngày qua.

Tết là thời khắc thiêng liêng, là nỗi nhớ nhà và mong ước được đoàn tụ bên gia đình, người thân. Điều đó được những người lính Hải đoàn 32 Vùng Cảnh sát biển 3 mang theo suốt hải trình và được thực hiện bằng niềm tin, trách nhiệm và quyết tâm cao nhất của mình trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc và sự quan tâm về tinh thần và vật chất đã giúp toàn thể cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ tàu yêu tâm công tác thực hiện nhiệm vụ tuần tra, sẵn sàng chiến đấu trên những vùng biển xa và đã trở thành nét đẹp văn hóa ở Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trước khi các Tàu ra khơi làm nhiệm vụ trong những ngày Tết.

Trung tâm Truyền thông Đa phương tiện
CƠ QUAN ĐẠI DIỆN PHÍA NAM