08/05/2024 lúc 20:14 (GMT+7)
Breaking News

Ca sĩ Tùng Dương: 'Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài'

VNHNO - Cộng đồng fan Việt của "nữ hoàng nhạc đồng quê" đang có phản ứng dữ dội với phát ngôn của ca sĩ Tùng Dương rằng “Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài”.

VNHNO - Cộng đồng fan Việt của "nữ hoàng nhạc đồng quê" đang có phản ứng dữ dội với phát ngôn của ca sĩ Tùng Dương rằng “Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài”.

Tại lễ trao giải AMAs vừa diễn ra hôm 10/10, ngôi sao Taylor Swift khiến cả thế giới bất ngờ vì cô là nữ nghệ sĩ đạt nhiều giải nhất trong lịch sử các mùa trước của AMAs.

Cụ thể cô đã đạt 4 giải ở các hạng mục quan trọng trong khuôn khổ “Giải thưởng Âm nhạc Mỹ” này. Rất nhiều fan hâm mộ của nữ ca-nhạc sĩ tại nhiều nước tỏ ra vô cùng hạnh phúc và hãnh diện vì thần tượng, trong đó có cả những fan hâm mộ từ Việt Nam.

Taylor Swift soán ngôi diva Whiney Houston, trở thành nghệ sĩ "ôm trọn" giải thưởng tại AMAs. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, một sự việc làm dậy sóng cộng đồng mạng, nam ca sĩ nổi tiếng Tùng Dương đã có những phát ngôn “mạnh miệng” nhận xét về Taylor.

Trên một fanpage người hâm mộ diva quá cố-Whiney Houston tại Việt Nam đã chia sẻ bài viết có nội dung chúc mừng Taylor Swift đã phá được kỷ lục của nữ danh ca này và trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều giải thưởng nhất của AMAs-một trong những giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu thế giới.

Những dòng bình luận có phần "công kích" là nguyên nhân khơi ngòi cuộc chiến giữa các fanclub. Tùng Dương là một fan cứng của Whiney Houston trong nhiều năm qua. Ảnh: Internet.

Sẽ không có gì nếu các fan hâm mộ của “nữ hoàng nhạc đồng quê” không thấy bình luận có phần “ngông cuồng” của Tùng Dương - một fan hâm mộ lâu năm của Whiney Houston rằng: “Không thể nghe nổi Taylor Swift 1 bài”. Lập tức có vô số phản hồi đáp trả từ dư luận tấn công nam ca sĩ có phong cách “không giống ai” này.

Cuộc chiến chưa có hồi kết khi page này bình luận đính chính từ “entertainer” (những nghệ sĩ chủ yếu quan tâm đến ngoại hình và phong cách trình diễn hơn là giọng hát) thay thế bằng từ “ca sĩ” để nói về Taylor Swift. Lập tức nam ca sĩ “xéo sắc” phản hồi lại ngay chỉ nên dùng “entertainer” và tỏ thái độ cho rằng nữ ngôi sao quốc tế chưa xứng đáng để được xem là một diva hay một legend.

Đây không phải lần hiếm hoi Tùng Dương “đối đầu” với dư luận, trong lịch sử “những cơn bão showbiz”, nam ca sĩ cũng góp khá nhiều phát ngôn gây bão. Vốn nổi tiếng với phong cách và dòng nhạc có phần “quái dị” cũng như giọng hát khủng, màu sắc ma mị. Tùng Dương cũng có cho mình lượng fan nhất định, những người cảm mến tính cách thẳng thắn của anh lại có vẻ đồng tình.

Nổi tiếng với những phát ngôn không "kiêng nể" bất cứ ai. Tùng Dương đang là từ khóa được tìm kiếm trong những giờ qua. Ảnh: Internet.

Hiện tại vì xảy ra “chiến tranh” gay gắt giữa các cộng đồng fan, đặc biệt là từ phát ngôn của Tùng Dương nên Fanpage này đã xóa bài đăng nhưng điều này cũng chưa hề làm “lắng lòng” dư luận, nhiều người vẫn tiếp tục bình luận phản đối tại trang cá nhân của Tùng Dương. Thời điểm này nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã có những động thái tỏ ra không đồng ý với quan điểm của nam ca sĩ.

Nữ ca sĩ “chị đại” của thị trường âm nhạc hiện đại dù đã gặp không ít ý kiến khen chê, chỉ trích từ khán giả quốc tế nhưng không thể phủ nhận tài năng thật sự của cô nàng này. Với sự nghiệp hơn 10 năm oanh tạc mọi thị trường âm nhạc trên thế giới, từ phong cách, lối sống… đều gắn mác “ngôi sao hàng đầu thế giới” nên lần đụng độ này Tùng Dương nhận nhiều gạch đá là không tránh khỏi./.