25/04/2024 lúc 02:51 (GMT+7)
Breaking News

Bưu điện Gia Lai bàn giao nhà “Mái ấm biên cương”

Thực hiện chương trình "Mái ấm Biên cương" theo kế hoạch của Đảng Ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai; Bưu điện tỉnh đăng ký xây dựng 01 nhà tình nghĩa tại xã Biên giới của tỉnh. 

Thực hiện chương trình "Mái ấm Biên cương" theo kế hoạch của Đảng Ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai; Bưu điện tỉnh đăng ký xây dựng 01 nhà tình nghĩa tại xã Biên giới của tỉnh. 

Chiều ngày 6/7/2021, ông Nguyễn Cường, Giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai cùng Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đại diện cho hơn 800 CBCNV lao động của Bưu điện tỉnh Gia Lai; Ông Phan Văn Thiện- Phó ban tuyên giáo Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Ông Lê Văn Thân - Phó trưởng phòng Lao động TBHX huyện Chư Prông cùng đại diện lãnh đạo xã Ia Me, đã đến trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Siu Thông - làng Quen, xã Ia Me, huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai góp phần hỗ trợ khó khăn về nhà ở và ổn định cuộc sống cho người dân. 

Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Siu Thông - làng Quen, xã Ia Me, huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai.

Được biết, căn nhà trị giá hơn 50.000.000 đồng (số tiền này do CBCNV, người lao động của Bưu điện tỉnh Gia Lai đóng góp), ngoài ra Bưu điện cũng trao tặng một số vật dụng thiết yếu như: tivi, chăn màn,…cho gia đình ông Siu Thông tại làng Quen, xã biên giới Ia Me, huyện Chư Prông. Gia đình ông Siu Thông thuộc xã biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, ông Siu Thông cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ của Bưu điện tỉnh Gia Lai để gia đình ông có được mái ấm khang trang và cho biết đây sẽ là động lực để gia đình tích cực lao động, nuôi dạy các con ăn học nên người, đáp lại tấm lòng, tình cảm mà Bưu điện tỉnh Gia Lai đã dành tặng cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền và bà con địa phương. 

Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở mới khang trang này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực, giúp đổi thay cuộc sống của các hộ gia đình chính sách nơi biên giới; thể hiện tình cảm, tấm lòng của cán bộ, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị, tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, thông qua chương trình còn giúp các đối tượng hộ nghèo, hộ người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở sớm ổn định nơi ăn chốn ở, sớm vươn lên thoát nghèo. Thấy được ý nghĩa chương trình “Mái ấm Biên cương” tập thể Bưu điện Gia Lai đã đăng ký xây dựng một nhà tình nghĩa nơi biên giới của tỉnh.

Thêm một mái ấm biên cương được trao tay, là thêm động lực cho bà con vững vàng bám trụ biên giới.

Ông Nguyễn Cường, Giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai chia sẻ: Thêm một mái ấm biên cương được trao tay, là thêm động lực cho bà con vững vàng bám trụ biên giới. Điều đó thể hiện rằng, các cơ quan, đơn vị, tổ chức luôn đồng hành và sẻ chia với khó khăn của nhân dân nơi đây. Là một đơn vị hoạt động trên địa bàn, Bưu điện tỉnh Gia Lai mong muốn góp một phần vào chương trình ý nghĩa này, giúp mỗi gia đình sẽ ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, cùng chung tay với xã hội xây dựng quê hương giàu đẹp.”

Được biết, trong thời gian qua Bưu điện tỉnh Gia Lai không những thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của mình mà còn tích cực trong các hoạt động cộng đồng như: Trao tặng nhà tình nghĩa; ủng hộ, hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch; phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình tiêu thụ vải thiều cho nông dân tỉnh Bắc Giang;  tặng quà cho gia đình gặp khó khăn…