03/05/2024 lúc 20:13 (GMT+7)
Breaking News

Bức Tường lần đầu dự đại hội rock sau khi Trần Lập qua đời

VNHN - Sau gần 4 năm, Bức Tường góp mặt trong đại hội rock mang tên "V-Rock" vào 12/1 ở Hà Nội.

VNHN - Sau gần 4 năm, Bức Tường góp mặt trong đại hội rock mang tên "V-Rock" vào 12/1 ở Hà Nội.

Ban nhạc Bức Tường chuẩn bị tái xuất trong đêm nhạc V-Rock sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên Bức Tường tham gia một đại nhạc hội âm nhạc kể từ Rockstorm 2015 khi Trần Lập còn sống.

Guitarist Trần Tuấn Hùng cho biết, so với 4 năm trước, điều thay đổi lớn nhất với nhóm chính là việc thiếu đi thủ lĩnh của mình. Tuy nhiên, anh và các thành viên còn lại trong nhóm vẫn cần mẫn hoạt động trong suốt 4 năm qua và luôn cảm thấy có Trần Lập trên sân khấu cùng mình.

Guitarist Trần Tuấn Hùng (bìa trái) và các thành viên của ban nhạc Bức Tường 

Nhóm hiện rất háo hức chuẩn bị cho chương trình sắp tới. Bức Tường sẽ chơi các tác phẩm với tinh thần của Trần Lập. Tất cả các thành viên trong nhóm luôn dành cho người thủ lĩnh đã khuất những sự trân trọng nhất. Anh tin rằng khán giả cũng sẽ cảm nhận được điều đó khi xem Bức Tường biểu diễn. 

Sau V-Rock, Bức Tường sẽ cho ra mắt một tác phẩm mới vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày mất của Trần Lập và 24 năm thành lập ban nhạc. Bên cạnh đó là tour diễn xuyên Việt và concert cùng dàn nhạc giao hưởng. Đối với các thành viên trong nhóm, đó là những thử thách lớn khi không còn sự dẫn dắt của Trần Lập. Tuy nhiên, họ tin mình sẽ vượt qua. 

Trần Lập trong liveshow Đôi bàn tay thắp lửa diễn ra tháng 1/2016

Tham gia cùng Bức Tường trong đêm nhạc V-Rock còn có Ngũ Cung và Microwave. Ngoài ra, chương trình có sự góp mặt của "phù thủy âm thanh" người Nhật Bản - Azuma Masaaki.

Anh là người bạn thân thiết của nhóm Bức Tường. Họ bắt đầu gắn bó với nhau từ liveshow Ngày thứ bảy cuối cùng của nhóm diễn ra từ tháng 12/2006. Azuma Masaaki sẵn sàng xuất hiện bất kỳ lúc nào Bức Tường cần. Anh từng bỏ tiền túi mua vé máy bay sang Việt Nam để giúp nhóm thực hiện liveshow Ngày trở lại diễn ra hồi tháng 3/2018./.

Theo Ngoisao.net