29/09/2024 lúc 06:02 (GMT+7)
Breaking News

Bê tông Quang Minh – Khẳng định vị thế

Không chỉ khẳng định vị thế sau đại dịch COVID - 19, Bê tông Quang Minh Lào Cai còn mạnh dạn đầu tư thêm một trạm bê tông góp phần thăng hạng mạnh mẽ, đưa doanh nghiệp lọt vào top đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở tỉnh Lào Cai.

 

bt-qm Qua thời gian dài chiến đấu với COVID - 19, Bê tông Quang Minh đã và đang thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, không chỉ nhìn lợi ích ngắn hạn mà còn có tư duy, chiến lược dài hạn, đưa doanh nghiệp vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, đồng thời chung sống an toàn với đại dịch.

bt-qm-6

bt-qm5

Bên cạnh đó, mục tiêu kép Chính phủ đề ra “Vừa chống dịch vừa sản xuất kinh doanh” đã giúp Bê tông Quang Minh không bị rơi vào trạng thái ngủ đông. Thậm chí, doanh nghiệp còn bứt phá trở thành trạm bê tông thương phẩm với các sản phẩm đứng đầu tỉnh Lào Cai về cả quy mô, chất lượng và công nghệ. Bê tông Quang Minh đã xây dựng thêm 1 trạm bê tông công suất 60m3/1h để đáp ứng nhu cầu thị trường, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm cột điện ứng dụng kỹ thuật cao, hệ thống gạch không nung. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã có 2 dây chuyền sản xuất bê tông thương phẩm, cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao.

bt-qm1

Ngoài ra, mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường, dẫn đến giá cả nguyên vật liệu tăng cao nhưng với chiến lược, định hướng phát triển bền vững và uy tín, Bê tông Quang Minh luôn đảm bảo ổn định về giá cả và chất lượng luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các chủ đầu tư công trình lớn trên địa bàn tỉnh.

bt-qm-4 bt-qm-7 bt-qm-8

Công ty đã cung cấp bê tông cho các công trình xây dựng lớn trọng điểm của tỉnh như dự án Nhà ở 45 tầng, Bờ kè sông Hồng, Shop House... Bên cạnh đó, các công trình xây dựng dân sinh cũng là tệp khách hàng lớn của công ty. Anh Nguyễn Quang Hưng – Giám đốc Bê tông Quang Minh chia sẻ: “Các công trình đều được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Chúng tôi không ngừng trang bị thêm công nghệ, máy móc, hệ thống xe hiện đại, đa dạng về sản phẩm để nâng cao chất lượng, phục vụ khách hàng được đầy đủ hơn, chu đáo hơn đồng thời đảm bảo sinh kế cho công nhân”.

bt-qm-3

Bằng bản lĩnh, trí tuệ vững vàng vượt COVID, Bê tông Quang Minh ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng tỉnh Lào Cai. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu cùng sự nỗ lực và cái tâm của người đứng đầu, đã và đang khẳng định thêm sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đối với các sản phẩm của công ty. Tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược đúng đắn, Bê tông Quang Minh sẽ vươn xa hơn nữa trong thời gian sắp tới./.

Bê tông Quang Minh Lào Cai.

Địa chỉ: Lô F12- Khu Công nghiệp Đông Phố Mới- TP Lào Cai- tỉnh Lào Cai.

Hotline: 036 222 2222.

An Nhiên