20/04/2024 lúc 07:47 (GMT+7)
Breaking News

Bạc Liêu: Bắn pháo hoa mừng Tết Quý Mão tại một điểm duy nhất

Chương trình nghệ thuật mừng Xuân Quý Mão 2023 tại Bạc Liêu sẽ bắt đầu lúc 20h30 ngày 21.1 (ngày 30 Tết) tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Bạc Liêu. Và tỉnh chỉ bắn pháo hoa đón giao thừa tại một điểm duy nhất.

Tết Quý Mão năm nay, Bạc Liêu chỉ bắn pháo hoa tại một điểm duy nhất – (Ảnh: Internet).

Cụ thể, như kế hoạch của UBND tỉnh Bạc Liêu, tỉnh dự kiến bắn 90 giàn pháo đón giao thừa lúc 23h sau khi kết thúc chương trình nghệ thuật và chúc Tết của Chủ tịch UBND tỉnh tại thành phố Bạc Liêu (địa điểm gần Quảng trường Hùng Vương). Đây cũng là địa điểm duy nhất bắn pháo hoa tại tỉnh.

Cũng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, nhiều hoạt động ấn tượng sẽ được tổ chức, cụ thể là Chợ quê ngày Tết từ ngày 16 đến ngày 19.1 (25-28 Tết); trưng bày, triển lãm, sách báo, tạp chí từ ngày 16 đến ngày 19.1; triển lãm ảnh thời sự, nghệ thuật, du lịch từ ngày 16.1 đến ngày 5.2 (25 Tết - 15 tháng Giêng); liên hoan dân vũ, hip hop ngày 16.1 (25 Tết)...

Những hoạt động trên mang ý nghĩa lớn, đem lại không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân; tinh thần tương thân tương ái.

Nhân dịp Tết đầy ý nghĩa, tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thăm viếng, chăm lo các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo; họp mặt các tổ chức, cá nhân có sự đóng góp cho sự phát triển của tỉnh./.

Hoàng Châu