17/05/2024 lúc 09:16 (GMT+7)
Breaking News

5 xu hướng thời trang được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa Đông 2018

VNHNO - Dựa trên các bộ sưu tập trình diễn ở tuần lễ thời trang, street style và phong cách của những ngôi sao hàng đầu, 5 xu hướng dưới đây được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa Đông năm nay.

VNHNO - Dựa trên các bộ sưu tập trình diễn ở tuần lễ thời trang, street style và phong cách của những ngôi sao hàng đầu, 5 xu hướng dưới đây được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa Đông năm nay.

Họa tiết kẻ ca rô

Sau khi đã "càn quét" tủ đồ của các tín đồ thời trang suốt những tháng cuối năm 2017, họa tiết kẻ ca rô được dự đoán là vẫn sẽ không giảm sức công phá của mình và vẫn là một trong những xu hướng "đinh" của mùa Đông 2018.

Ảnh: Internet

Họa tiết này giúp các nàng dễ dàng phối đồ, đặc biệt không kén người mặc. Hãy chọn ngay cho mình áo cổ tròn, những chân váy điệu đà hay áo khoác nỉ mỏng phối họa tiết carô đảm bảo các nàng sẽ rất ngọt ngào, dễ thương giữa tiết trời mùa lạnh. Nếu bạn đã sắm đầy đủ blazer và quần kẻ ca rô, hãy xem xét bổ sung thêm chân váy và áo kẻ ca rô cho đủ combo nhé.

Ảnh: Internet

Diện cả cây đồng màu

Chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều, mà lại luôn hợp mốt và tinh tế, đó chính là lý do vì sao những set nguyên cây dự đoán sẽ được ứng dụng khá nhiều trong đông này.

Ảnh: Internet

Nếu bạn ngại chọn đồ, ngại mix&match và quan trọng là không biết cách kết hợp thế nào cho ổn nhất trong mùa lạnh thì hãy nghĩ ngay đến những set đồ tối giản và đơn thuần nhất. Diện cả cây một màu là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Ảnh: Internet

Đừng nghĩ nó mờ nhạt đơn điệu, chính sự đơn giản ấy mới là chìa khóa tạo nên nét chấm phá riêng cho các nàng khi diện đồ mùa lạnh.

Sắc tím oải hương

Viện màu sắc Pantone đã tuyên bố "Ultra Violet" là màu sắc của năm 2018, nhưng màu tím nhẹ nhàng hơn mới đang là xu hướng. Từ đồ suit đến đầm dạ hội, màu tím oải hương đang gây sốt trên sàn diễn khắp thế giới và mạng xã hội Instagram.

Ảnh: Internet

Thực tế, chẳng cần đợi các chuyên gia dự báo "cất lời", tím lavender đã được rất nhiều cô nàng "nhanh chân" diện trong các tuần lễ thời trang Thu Đông 2018. Gam màu siêu bánh bèo này thực chất không hề khó diện, chỉ cần tránh sao cho đừng "sến" quá. Mix cả cây tím nhạt để có set đồ siêu nữ tính cũng được, hoặc diện váy và túi cùng màu tím với chất vải plastic "tông xuyệt tông" cũng không phải là ý tưởng tồi.

Ảnh: Internet

Đây được xem là phương án thay thế hoàn hảo cho hồng pastel vốn đã được các tín đồ thời trang chưng diện quá nhiều trong năm 2017. Tươi mới hơn, lạ mắt hơn nhưng vẫn dễ phối với các gam màu khác, tím pastel chính là màu sắc mà bạn nên bổ sung ngay cho tủ đồ của mình năm nay.

Ảnh: Internet

Trench coats

Áo trench coat cũng là mẫu áo đầu bảng mà hễ cứ mùa đông đến là các nàng lại phải lôi ngay ra mặc. Một cách dễ hiểu, mẫu áo này dễ mặc, giữ ấm hiệu quả lại vừa thời trang khi có thể kết hợp với đủ mọi phong cách. Trench coat là loại trang phục giúp kiến tạo vẻ thanh lịch và thượng lưu.

Ảnh: Internet

Lần nữa chính thức quay lại với “đường đua” thời trang của trench coat là ngay trong mùa Xuân – Hè 2018 với bước đệm là sự xuất hiện trên sàn runway của các thương hiệu lừng danh như Alexander McQueen, Balenciaga và Margiela hồi tháng Chín vừa qua. Trong mùa đông năm 2018, trench coat được dự đoán tiếp tục gây sốt nhưng với diện mạo mới - thay đổi kiểu dáng và đường cắt cúp.

Ảnh: Internet

Bốt cổ cao lấp lánh

Chính giám đốc thời trang của Barneys New York - bà Marina Larroude cũng đồng ý rằng: "Năm 2018 chính là năm của bốt lấp lánh. Đừng lo ngại bởi đã đến lúc bạn cảm nhận được niềm vui thời trang thông qua các mảng màu nổi bật này."

Ảnh: Internet

Rộ lên từ dịp thu đông 2017, những đôi giày lấp lánh (glitter boots) trở lại thời hoàng kim nhờ vào sự đồng lòng của các ông lớn như Chanel, Saint Laurent Paris, Oscar de la Renta,... Tuy vậy, sáng tạo mới mẻ này lại bị "cộp mác" dành riêng cho thảm đỏ và khiến nhiều nàng e dè.

  • Tags: