20/04/2024 lúc 13:10 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Tourist - Nhà tổ chức Tour hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Du lịch Vietnam Tourist chuyên tổ chức các tour hàng ngày, hàng tuần. Vietnam Tourist cũng đã xây dựng được hệ thống các chi nhánh ở khắp TP.Hồ Chí Minh. Với phương châm “Chất lượng tiên phong” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết về chất lượng, Vietnam Tourist đã định vị trong lòng công chúng là thương hiệu nhà tổ chức tour hàng đầu của Việt Nam nói chung và thị trường quốc tế nói riêng.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Du lịch Vietnam Tourist chuyên tổ chức các tour hàng ngày, hàng tuần. Vietnam Tourist cũng đã xây dựng được hệ thống các chi nhánh ở khắp TP.Hồ Chí Minh.

Với phương châm “Chất lượng tiên phong” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết về chất lượng, Vietnam Tourist đã định vị trong lòng công chúng là thương hiệu nhà tổ chức tour hàng đầu của Việt Nam nói chung và thị trường quốc tế nói riêng.

Cùng với sự phục hồi nền kinh tế du lịch trong và ngoài nước, Vietnam Tourist là một trong những đơn vị lữ hành đi đầu trong việc nỗ lực mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn, an toàn sau mùa dịch.

Cụ thể, hàng ngàn lượt du khách đã đồng hành cùng Vietnam Tourist trong những chuyến đi khắp mọi miền đất nước. Có thể kể đến một số tour được du khách vô cùng quan tâm như: Bình Ba - Bình Hưng Đảo Tôm Hùm, Đà Lạt Xứ Sở Ngàn Hoa, Nam Du vịnh hạ long của miền tây, Côn Đảo hoang sơ, SaPa và Hà Giang khám phá Tây Bắc, Đà Nẵng khám phá miền Trung, Quy Nhơn - Phú Yên xử sở Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, thiên đường biển đảo Nha Trang – Phan Thiết, Phú Quốc đảo ngọc, miền Tây sông nước hiền hòa cùng Tour hành hương.

Đến với Vietnam Tourist, du khách không chỉ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với nghề mà còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn cho mỗi chuyến đi.

Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch vận tải sở hữu đội xe du lịch như xe ghế ngồi, xe giường nằm từ 4 đến 46 chỗ đời mới chất lượng cao, cùng đội ngũ tài xế thân thiện dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn với dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

Với phương châm “UY TÍN - KHÁC BIỆT – TỐT NHẤT” cùng với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Vietnam Tourist luôn nỗ lực hoàn thiện, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để xứng đáng với danh hiệu “nhà tổ chức tour hàng đầu Việt Nam” và tiếp tục trở thành sự lựa chọn tin cậy của du khách sau đại dịch.

Hãy để Vietnam Tourist cùng bạn khám phá những miền đất mới!

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/vietnamtouristvn