27/04/2024 lúc 00:38 (GMT+7)
Breaking News

Uy tín Niềm tin Chất lượng

VNHN-Để tạo dựng được vị trí cho thương hiệu kem dưỡng da Sứ tiên như ngày hôm nay, bà Phạm Thị Đào - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất mỹ phẩm Anh Đào đã phải đầu tư rất nhiều công sức và trí tuệ.

VNHN-Để tạo dựng được vị trí cho thương hiệu kem dưỡng da Sứ tiên như ngày hôm nay, bà Phạm Thị Đào - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất mỹ phẩm Anh Đào đã phải đầu tư rất nhiều công sức và trí tuệ.

 

Chính vì vậy, chưa bao giờ bà khoan dung với hàng giả, hàng nhái cũng như chưa bao giờ ngừng sử dụng các biện pháp mạnh và cương quyết để xử lý các vụ vi phạm thương hiệu. Nhờ đó, mỹ phẩm Anh Đào vẫn đã và đang duy trì được sự tin yêu, quý mến của khách hàng.

 Được hình thành từ Mỹ viện chăm sóc da và sản xuất phân phối độc quyền sản phẩm kem dưỡng da Sứ Tiên, Công ty Anh Đào chính thức ra đời vào đầu năm 2003. Với mục tiêu phục vụ khách hàng bằng sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất, doanh nghiệp đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất sản phẩm mang nhãn hiệu Sứ Tiên theo tiêu chuẩn quy trình khép kín CGMP-Asean do Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận năm 2006 và Viện Kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Product Notijication năm 2008. Bên cạnh đó, Công ty còn triển khai đăng ký thương hiệu hàng hóa độc quyền với Cục sở hữu trí tuệ năm 2007. Chuyên nghiệp và bài bản như vậy nhưng Anh Đào - do nhận được sự tin dùng của đông đảo phái đẹp - vẫn phải đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái. Hàng giả, hàng nhái mỹ phẩm không chỉ được bày bán công khai trên hè phố, chợ truyền thống, mà còn xuất hiện cả trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,… Riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng Quản lý thị trường đã xử lý 145 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm. Với sản phẩm Sứ Tiên, bà Phạm Thị Đào chia sẻ: “Thời gian qua, mỹ phẩm Sứ Tiên của Anh Đào đã phải gồng mình để chống chọi với vấn nạn hàng nhái, hàng giả. Đặc biệt là khi thương hiệu Sứ Tiên đã phát triển mạnh, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thì nhiều cơ sở đã gia công làm nhái với các tên: Như Tiên, Hoa Tiên,… Ngoài kiểu dáng bao bì giống sản phẩm của Công ty, các cơ sở này còn tổ chức các chiêu thức quảng cáo, marketing, giảm giá, quà tặng,… để thu hút và đánh lừa khách hàng. Nhằm hạn chế tình trạng này, chúng tôi đã thắt chặt quản lý, giám sát, đào tạo được một đội ngũ nhân viên chống hàng nhái, hàng giả chuyên nghiệp; đồng thời kết hợp với cơ quan chức năng triển khai nhiều hành động thiết thực bảo vệ thương hiệu cũng như bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng”.

Doanh nhân Phạm Thị Đào - Chủ tịch HĐQT Công ty Anh Đào

Đất nước gia nhập WTO, phải kinh doanh trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Công ty Anh Đào chủ trương phát triển quy mô sản xuất và sản phẩm trên tất cả các thị trường trong nước. Do đó, Công ty rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đội ngũ nguồn nhân lực và xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp - những yếu tố đã và đang mang lại thành công cho Sứ Tiên. Với 15 năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhưng doanh nghiệp vẫn tiếp tục chủ động đầu tư hệ thống trang thiết bị theo đúng quy định sản xuất mỹ phẩm như: bồn hóa lỏng, thiết bị chiết rót thành phẩm, hệ thống kiểm nghiệm khép kín và máy phun date bằng tia laser và nhiều dụng cụ phụ trợ nhằm phòng ngừa hàng hóa giả mạo trên thị trường. Tất cả các thiết bị nói trên đều được nhập ngoại hoặc đặt hàng chế tạo theo đúng chuẩn của ngành với chi phí đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng. Mặt khác, do lĩnh vực sản xuất kinh doanh là mỹ phẩm, trực tiếp tác động lên làn da, sắc đẹp, sức khỏe của người sử dụng nên Anh Đào vô cùng thận trọng, khắt khe trong tất cả các công đoạn, từ lựa chọn nguyên liệu đầu vào (chủ yếu nhập ngoại) cho đến khâu sản xuất. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những chất gây độc hại hay được sử dụng trong mỹ phẩm được các cơ quan chức năng công bố thời gian qua không bao giờ có mặt trong các sản phẩm mang thương hiệu Sứ Tiên.

Về nguồn nhân lực, với phương châm bố trí đúng người, đúng việc để giảm thiểu chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, công tác đào tạo nâng cao tay nghề cho người lao động luôn nhận được sự quan tâm của nữ doanh nhân Phạm Thị Đào. Bởi bà chính là tấm gương về tinh thần học tập trong quá trình lập nghiệp. Nhờ ham học hỏi mà bà có được Công ty Anh Đào quy mô như ngày hôm nay. Tinh thần ấy ngày nay được bà phát huy bằng cách coi việc bổ sung kiến thức cho cán bộ, công nhân viên là tiêu chí quan trọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình phát triển. Tại đơn vị, thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn kỹ thuật, tập huấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm cho đội ngũ sản xuất trực tiếp tại phân xưởng, đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm chuyên nghiệp hóa từng khâu và từng bộ phận. Ngoài ra, tại doanh nghiệp, người lao động luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc của người lãnh đạo cao nhất. Bà tâm sự: “Muốn người lao động gắn bó với doanh nghiệp, mình phải coi họ như người nhà. Cùng với việc tạo môi trường làm việc thoải mái, điều kiện tiện nghi, thì người lãnh đạo còn phải đảm bảo được công ăn việc làm, thu nhập ổn định và biết cảm thông chia sẻ để người lao động cảm nhận được cái tâm của mình đối với họ. Là người có vai trò quyết định tối thượng trong Công ty nhưng chưa bao giờ tôi coi thường nhân viên dưới quyền. Trái lại, tôi luôn quý trọng họ vì chính họ là những người giỏi giang, trực tiếp biến niềm đam mê, ước mơ hay nói cách khác là những chiến lược kinh doanh của tôi thành hiện thực. Tôi dám khẳng định, sức mạnh đáng nể của Anh Đào chính là đội ngũ nhân viên yêu nghề, chuyên nghiệp, thành thạo trong công việc. Chúng tôi như một gia đình lớn, trong đó mọi người đều tin tưởng và thân thiện với các đồng nghiệp của mình”. Thiết nghĩ, đây chính là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp riêng biệt mà Anh Đào có được dưới sự chỉ bảo, dìu dắt của doanh nhân Phạm Thị Đào. Qua đó, càng hiểu vì sao chỉ trong vòng 15 năm qua, Sứ Tiên đã trở thành một thương hiệu không ngừng lớn mạnh, gặt hái không ít thành công với thị phần áp đảo tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, chưa kể các khu vực khác trong toàn quốc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Một tay gây dựng sự nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng nên dù đã là người thành đạt, đang sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm nội nổi tiếng thì bà Phạm Thị Đào vẫn song hành với những hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội thông qua hoạt động ủng hộ, quyên góp cho các tổ chức từ thiện, xã hội mỗi năm bằng các hành động cụ thể, thiết thực như: Ủng hộ Quỹ người nghèo tỉnh Kiên Giang, Quỹ bảo trợ trẻ em phường Vĩnh Bảo, đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt ở đồng bằng sông Cửu Long, tặng nhà tình nghĩa cho nhiều hộ nghèo ở thị xã Hà Tiên... thời gian qua, Công ty đã chi phí hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động nói trên.

Tự hào là một trong số ít các doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh Kiên Giang vinh dự đạt được nhiều danh hiệu, huy chương, bằng khen, cúp vàng về chất lượng mỹ phẩm phải kể đến như: hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Doanh nhân Tài - Đức trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng, bằng khen của Bộ Công thương năm 2016. Đặc biệt, tháng 11 năm 2017 vừa qua Doanh nhân Phạm Thị Đào và thương hiệu Sứ tiên vinh dự đón nhận bằng tiến sĩ danh dự tại Ấn Độ do hội đồng quốc tế thẩm định… đã trở thành động lực quan trọng giúp bà thực hiện tốt hơn các kế hoạch phát triển Công ty và bà càng quyết tâm hơn trong việc khẳng định thương hiệu cho mỹ phẩm Sứ Tiên - một sản phẩm mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ trong khu vực nói chung.