26/04/2024 lúc 14:25 (GMT+7)
Breaking News

Tưng bừng Ngày hội gia đình Santa Clara 2019

VNHN – Sáng ngày 10/11/2019, Công ty TNHH Santa Clara (Ý Yên, Nam Định) đã tổ chức thành công Ngày hội gia đình Santa Clara 2019.

VNHN – Sáng ngày 10/11/2019, Công ty TNHH Santa Clara (Ý Yên, Nam Định) đã tổ chức thành công Ngày hội gia đình Santa Clara 2019.

Tập thể lãnh đạo Công ty Santa Clara

Ngày hội gia đình Santa Clara 2019 được tổ chức với ý nghĩa tạo sự kết nối giữa người lao động làm việc tại công ty với người thân, bạn bè của mình. Qua đó giúp người thân của cán bộ, công nhân viên tại công ty có cơ hội trải nghiệm và thấu hiểu hơn về môi trường làm việc, công việc tại Công ty TNHH Santa Clara. Ngoài ra, đây cũng là dịp giao lưu, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa qua các hoạt động văn nghệ, vui chơi dành cho các gia đình.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Công ty TNHH Santa Clara (bên phải) gửi lời cảm ơn tới tập thể người lao động đã cống hiến trong thời gian qua và bày tỏ sự mong muốn gắn bó lâu dài giữa Công ty với nhân viên 

Ngày hội thu hút sự tham gia của hàng ngàn cán bộ, công nhân và người thân:

Các hoạt động văn nghệ, vui chơi sôi nổi

Các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu "làm nóng" sân khấu ngày hội gia đình

Các bé rất thích thú với các hoạt động vui chơi tại ngày hội

Tổ chức tham quan nhà máy 

Đại diện Công ty dẫn đoàn tham quan các khu vực nhà máy

Sau khi tham quan nhà máy, các gia đình dùng tiệc ăn trưa và tham gia mini games tại sân khấu

Một số hình ảnh lưu niệm tại chương trình:

Công ty TNHH Santa Clara thuộc tập đoàn hàng đầu châu Á – Charming Resource tại Hồng Kông. Công ty được đặt tại thôn An Tĩnh, xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định với tổng diện tích 3,7 héc ta. Nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc dán seam tape, quần áo thể thao, áo khoác,…xuất sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản,…; sở hữu hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động và chất lượng sản phẩm. Công ty đi vào hoạt động từ tháng 10/2016, đến nay có khoảng 2500 lao động, chủ yếu là con em địa phương huyện Ý Yên.

 

Tin, ảnh: Vân Anh - Tuyết Trần