29/03/2024 lúc 05:39 (GMT+7)
Breaking News

Tinh Bổ Hoàn - Giải pháp tăng cường sinh lý nam, bí quyết “giữ lửa chốn phòng the” 

VNHN - Với thực trạng nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, khó cương cứng, xuất tinh sớm, chức năng thận kém dẫn đến tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần... đang ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa. Tình trạng này không nguy hiểm tới tính mạng nhưng tác động tiêu cực rất lớn về mặt tinh thần, hơn nữa vấn đề sinh lý ảnh hưởng và quyết định đến khả năng sinh sản và giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

VNHN - Với thực trạng nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, khó cương cứng, xuất tinh sớm, chức năng thận kém dẫn đến tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần... đang ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa. Tình trạng này không nguy hiểm tới tính mạng nhưng tác động tiêu cực rất lớn về mặt tinh thần, hơn nữa vấn đề sinh lý ảnh hưởng và quyết định đến khả năng sinh sản và giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa, bao gồm yếu sinh lý, xuất tinh sớm... ngày càng tăng (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy rất cần một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Một trong số ít các phương pháp được hàng ngàn người lựa chọn hiện nay là TPCN Tinh Bổ Hoàn, sản phẩm được nhiều nam giới đánh giá cao. TPCN Tinh Bổ Hoàn là sản phẩm của thương hiệu Đông y Hồng Tâm, sản phẩm đã được các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực y dược cổ truyền nghiên cứu và chứng minh tác dụng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. 

Viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam – Tinh Bổ Hoàn

Thành phần, công dụng của TPCN Tinh Bổ Hoàn 
Thành Phần : TPCN Tinh Bổ Hoàn được bào chế từ các thảo dược quý trong đó phải kể đến những vị thuốc được mệnh danh là “thần dược chốn phòng the” như: 
-  Dâm dương hoắc: Là vị thuốc có vị ngọt đắng, tính hàn dùng để thanh nhiệt, lợi thấp, kích thích sản sinh testosterone tự nhiên, từ đó cải thiện nội tiết tố sinh dục ở nam giới.
- Nhục thung dung : Là cụm hoa có tính ấm, vị ngọt có tác dụng ôn thận, ích tinh, tăng cường chất lượng tinh trùng, kết hợp với bồi bổ tinh khí, giúp nam giới làm chậm quá trình mãn dục.
- Ba kích: Cây thuốc này có công dụng chính là bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, hỗ trợ tăng hóc-môn sinh dục nam, tăng ham muốn một cách hiệu quả.
- Lộc Nhung: có nhiều dưỡng chất quý, tăng cường sức khỏe, ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạnh gân xương, làm giảm quá trình lão hóa, cải thiện giấc ngủ, kéo dài tuổi thọ
- Cẩu tích: là loại thảo dược có vị đắng ngọt, tính ấm, giúp bồi bổ can thận, tăng cường gân cốt, trừ phong thấp, chữa đau lưng, mỏi gối do thận hư yếu
- Bạch tật lê: là vị thuốc giúp bổ thận bổ can đặc biệt hoạt chất protodioscin trong cây tật lê có tác dụng tăng nội tiết tố nam tự nhiên, tăng cường khả năng cương cứng… và một số vị thảo dược gia truyền khác

Các vị thuốc quý được sử dụng nhiều trong điều trị chứng yếu sinh lý – xuất tinh sớm 

Công Dụng: 
-    Bổ thận, tráng dương, phục hồi nguyên khí, cải thiện chức năng thận.
-    Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian “yêu”
-    Tăng nội tiết tố nam Testosterol một cách tự nhiên, tăng ham muốn.
-    Làm chậm quá trình mãn dục nam
-    Nhuận sắc, ích tủy sinh tinh, giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cho nam giới.
-     Giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai và sức bền khi lâm trận.
-     An thần, dưỡng tâm, giảm chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều...

TPCN Tinh Bổ Hoàn – giải pháp lấy lại sự tự tin cho phái mạnh

Thành phần chủ yếu dược liệu tự nhiên, các vị thuốc dân gian thường được ông bà ta đã áp dụng từ xưa, sản phẩm TPCN Tinh Bổ Hoàn được các chuyên gia Đông Y Hồng Tâm nghiên cứu và chọn lọc kỹ từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất, mang đến một công thức tối ưu nhất và đạt hiệu quả tốt nhất đến tay người sử dụng.
TPCN Tinh Bổ Hoàn có thành phần chiết xuất tự nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại mang đến chất lượng cao cho sản phẩm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Trong suốt quá trình phân phối lâu năm, nhà sản xuất chưa ghi nhận các báo cáo có tác dụng phụ ở người sử dụng. 

Bao bì TPCN Tinh Bổ Hoàn, trên mỗi sản phẩm đều có tem đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm Tinh Bổ Hoàn?
Hàng nghìn nam giới khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm TPCN hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm Tinh Bổ Hoàn của thương hiệu Đông Y Hồng Tâm bởi những ưu điểm vượt trội như:
-    Sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên 100%, trong đó có những thảo dược quý hiếm từ những vùng cao trên cả nước, an toàn khi sử dụng.
-    Nguồn dược liệu được trồng theo chuẩn GACP – WHO, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WTO.
-    Các thành phần dược liệu tác động trực tiếp vào nguyên căn gây bệnh, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài và hạn chế nguy cơ tái phát.
-    Sản phẩm được bào chế dạng viên , đây cũng là cách bào chế giúp khắc phục nhược điểm của thuốc Đông y truyền thống, đó chính là tốn nhiều thời gian đun sắc, khó bảo quản, dược tính thuốc dễ bị giảm nếu đun sắc sai cách...
-    Sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh mà còn có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng...

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh- Viện trưởng viện nghiên cứu phát triển y học cổ truyền dân tộc. đánh giá về sản phẩm của thương hiệu Đông y Hồng Tâm

Với sự hỗ trợ về chuyên môn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cũng như đạt được sự tin tưởng và đón nhận tích cực từ thị trường trong nước, tầm nhìn mục tiêu Đông Y Hồng Tâm hướng tới là đưa sản phẩm chinh phục thị trường Quốc tế, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất cho cộng đồng. Đây cũng sẽ là một sản phẩm, một thương hiệu tin cậy và quen thuộc đồng hành cùng sức khỏe và hạnh phúc của mỗi gia đình./.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.