26/04/2024 lúc 11:52 (GMT+7)
Breaking News

Thư đầu năm của Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập

VNHN - Năm mới Canh Tý đã tới trên khắp mọi miền Tổ Quốc và ấm áp trong mỗi gia đình trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam. Thay mặt tập thể cán bộ phóng viên biên tập viên toà soạn Việt Nam hội nhập, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước,

VNHN - Năm mới Canh Tý đã tới trên khắp mọi miền Tổ Quốc và ấm áp trong mỗi gia đình trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam. Thay mặt tập thể cán bộ phóng viên biên tập viên toà soạn Việt Nam hội nhập, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các cơ quan quản lý nhà nước về báo chí, cơ quan chủ quản, các cộng tác viên và bạn đọc trong và ngoài nước lời chúc sức khoẻ và tình cảm trân trọng.

Là cơ quan báo chí gắn với đổi mới và hội nhập, gắn nghiên cứu khoa học lý luận với thực tiễn và kết quả thực thi chính sách, pháp luật và quản lý - trong những năm qua, tạp chí Việt Nam Hội nhập đã không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện trên cả 3 loại hình ấn phẩm: In, điện tử, truyền hình mạng với những thông tin phong phú và hữu ích gắn với tôn chỉ mục đích của cơ quan báo chí.

Gần 150 số tạp chí in đã xuất bản, cùng với VNHN điện tử đã đăng tải hơn 800 bài báo khoa học, nghiên cứu và hàng nghìn tin bài phản ánh thực tiễn thực thi về chính sách, pháp luật và quản lý từ cơ sở... đã thể hiện hướng đi và tư duy tác nghiệp nghiêm túc, trách nhiệm của tập thể toà soạn trong hành trình phát triển và hội nhập của đất nước. Những tấm Bằng khen của các cơ quan Trung ương và của Hội Nhà Báo VN... đã thể hiện sự ghi nhận và đánh giá về những nỗ lực và tư duy tác nghiệp hiệu quả, đúng tôn chỉ mục đích của toà soạn VNHN trong năm qua.

Bước vào năm mới, bằng những thành quả và bài học kinh nghiệm bước đầu cùng với trí tuệ, tâm huyết của mỗi một cán bộ phóng viên, biên tập viên... kỳ vọng VNHN sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, một tầm cao mới. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cơ quan quản lý nhà nước về báo chí, của cơ quan chủ quản... và đặc biệt là sự cộng tác của các nhà quản lý, nhà khoa học nghiên cứu trong lĩnh vực chính sách, pháp luật và quản lý, sự đồng hành của các nhà ngoại giao, các doanh nghiệp, doanh nhân đang làm việc và sinh sống ở trong và ngoài nước... đã dành cho VNHN những tình cảm quý báu trong năm qua.

Năm mới, tôi chân thành gửi tới từng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên toà soạn Việt Nam Hội nhập và gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công! Chúc các đồng nghiệp tiếp tục có những bước phát triển tốt hơn, hiệu quả hơn nữa để góp phần xây dựng cơ quan toà soạn vượt qua khó khăn thử thách để có những thành tựu đáng tự hào hơn nữa trong năm 2020. Năm mới, khí thế mới, thành công mới!

Tổng biên tập Đoàn Mạnh Phương