15/05/2024 lúc 00:24 (GMT+7)
Breaking News

Thiết bị Mầm non Thành phố: Vì sự phát triển toàn diện của trẻ

Mong muốn tạo ra một môi trường vui chơi học tập bổ ích, kích thích trẻ sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng, sự khéo léo và kỹ năng vận động của chúng. Công ty cổ phần Thiết bị Mầm non Thành phố - Hệ thống nhà trẻ thông minh luôn cố gắng cung cấp các mặt hàng vui chơi, giải trí kết hợp với giáo dục để trẻ có thể phát triển toàn diện.

Mong muốn tạo ra một môi trường vui chơi học tập bổ ích, kích thích trẻ sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng, sự khéo léo và kỹ năng vận động của chúng. Công ty cổ phần Thiết bị Mầm non Thành phố - Hệ thống nhà trẻ thông minh luôn cố gắng cung cấp các mặt hàng vui chơi, giải trí kết hợp với giáo dục để trẻ có thể phát triển toàn diện.

Trong thời đại bùng nổ thông tin của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục có thể là những món đồ giúp nâng cao và rèn luyện trí thông minh. Thông qua những món đồ chơi này, trẻ có thể thể hiện được sự sáng tạo, suy nghĩ logic và khả năng thể hiện trí tuệ vượt trội của mình.

Công ty cổ phần Thiết bị Mầm non Thành phố - Hệ thống nhà trẻ thông minh là đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất các sản phẩm đồ chơi có tính ngoại hình, thông minh theo hướng hiện đại hóa trang thiết bị, đồ dùng giảng dạy và học tập ngoài trời cũng như trong lớp cho các bậc học mầm non, tiểu học, khu vui chơi giải trí cộng đồng, nhà văn hóa thanh thiếu niên, các khu vui chơi trên toàn quốc.

Công ty là đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất các sản phẩm đồ chơi có tính ngoại hình, thông minh theo hướng hiện đại hóa. Ảnh: thietbimamnon.com

Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, sự giáo dục con trẻ của các bậc cha mẹ ngày càng tiến bộ hơn theo nhịp sống phù hợp với xã hội. Những mầm non tương lai của đất nước ngày nay được quan tâm về mọi mặt, từ dinh dưỡng đầy đủ cho quá trình phát triển của trẻ, môi trường giáo dục tiên tiến cho trẻ phát huy và còn có cả vui chơi, giải trí để trẻ có thể phát triển toàn diện.

Công ty kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ bàn ghế mẫu giáo cho trường mầm non được nhập khẩu theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục phù hợp với chiều cao và lứa tuổi của trẻ. Nhà banh, hàng rào, thú nhún lò xo, cầu trượt, xích đu,… Như lạc về xứ sở thần tiên của những thiên thần nhỏ với các mặt hàng tại đây. Những sản phẩm mà công ty Thiết bị Mầm non Thành phố cung cấp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế giúp các bé có thể phát triển mọi giác quan. Khuyến khích trẻ năng động chơi, khả năng ham học hỏi và khám phá tìm tòi. Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và thúc đẩy sự phát triển nhiều khía cạnh khác nhau của trẻ.

Một góc học tập của lớp học được thiết kế phù hợp với trẻ. Ảnh: thietbimamnon.com

Với sự sáng tạo và các giải pháp kỹ thuật mang tính công nghệ. Kết hợp giữa các vật liệu cơ khí, gỗ, nhựa đã được hệ thống kiểm nghiệm quốc tế GS chứng nhận và kiểm tra chất lượng của trung tâm quản lý đo lường chất lượng 3 (Quatest3). Sản phẩm của công ty cổ phần Thiết bị Mầm non Thành phố đa dạng về mẫu mã và chủng loại, an toàn, bền đẹp, phù hợp với tâm lý trẻ em và mọi lứa tuổi. Những món đồ chơi này luôn đáp ứng được những nhu cầu của các bậc phụ huynh về chất liệu và về ý nghĩa giáo dục của nó.

Công ty Thiết bị Mầm non Thành phố hiểu được các hoạt động vui chơi của trẻ sẽ giúp trẻ phát triển hàng loạt các kỹ năng và lợi ích đáng kể như sự tự tin, khả năng tò mò và sáng tạo, khả năng duy trì cảm xúc và duy trì hoạt động thể chất lành mạnh. Ngoài ra, còn giúp trẻ khẳng định được bản thân trong môi trường tương tác đa cảm xúc, đa tác vụ và đa thành phần. Bởi vì lẽ đó mà công ty luôn muốn dành những điều tốt nhất đến với những thiên thần nhỏ.