18/04/2024 lúc 21:12 (GMT+7)
Breaking News

Thành Đô: Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm định giá

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động dựa trên sự hợp tác của nhiều chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, tư vấn đầu tư, phân tích tài chính, đến thời điểm này Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô đã dần khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng và nhất là lòng tin với khách hàng trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam.

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động dựa trên sự hợp tác của nhiều chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, tư vấn đầu tư, phân tích tài chính, đến thời điểm này Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô đã dần khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng và nhất là lòng tin với khách hàng trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam.
Thẩm định giá có vai trò rất quan trọng trong giao dịch các loại tài sản và nền kinh tế thị trường. Do đó, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này phải chịu sự quản lý chặt chẽ của nhà nước, cũng như các hiệp hội thẩm định giá trong và ngoài nước; đồng thời cũng phải đủ các điều kiện khắt khe, yêu cầu về chuyên môn và đạo đức theo quy định thì mới được hành nghề. 
Nắm rõ được điều này nên ngay trong những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động, với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp thẩm định giá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và từng bước hội nhập với thế giới, Công ty Cổ phẩn Thẩm định giá Thành Đô đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong hoạt động cung cấp dịch vụ thẩm định giá và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu về lĩnh vực này.

Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô hoạt động thẩm định trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Để làm được điều đó, Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô đã lựa chọn, đào tạo đội ngũ thẩm định viên và chuyên viên thẩm định giá công ty với chuyên môn, nghiệp vụ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá. Từ đó giúp công ty luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn thẩm định giá không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế; góp phần quan trọng giúp hàng ngàn khách hàng có những quyết định chính xác trong kinh doanh, gọi vốn đầu tư, vay vốn ngân hàng và mua bán minh bạch, đúng pháp luật trên thị trường.
Đến thời điểm này, Công ty Thành Đô đã và đang sở hữu những chuyên viên, thẩm định viên là các tiến sỹ, thạc sĩ, kĩ sư, luật sư, cử nhân được đào tạo trong và ngoài nước, có chuyên môn trong các ngành kinh tế, lĩnh vực thẩm định giá, tư pháp, xây dựng. Bên cạnh năng lực, đạo đức nghề nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty cũng thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ do Bộ Tài chính và Hiệp hội Thẩm định giá tổ chức.

Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô sở hữu đội ngũ chuyên viên, thẩm định viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao

Xác định sứ mệnh mang lại giá trị cốt lõi cho khách hàng, Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô đã và đang cung cấp các dịch vụ thẩm giá với độ tin cậy cao, chuyên nghiệp. Đồng thời không ngừng nỗ lực trong việc hợp tác với các đối tác quốc tế, không ngừng sáng tạo để vươn tới sự hoàn thiện để đóng góp vào sự phát triển của mỗi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam.
Với uy tín đã được khẳng định cùng với tầm nhìn chiến lược của mình, ngày 30/11/2019, Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô vinh dự được trao chứng nhận “Hào khí doanh nhân Việt Nam, sản phẩm chất lượng vàng thủ đô thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019” diễn ra ngày 30 tháng 11 năm 2019. Bên cạnh đó Thẩm định giá Thành Đô đã vinh dự được trao chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng dưới sự công nhận của GIC Việt Nam ngày 28/10/2019. Việc áp dụng Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 đã góp phần quan trọng giúp khách hàng có những quyết định chính xác trong việc kinh doanh và mua bán minh bạch trên thị trường.

Giấy chứng nhận Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Hiện nay, với hệ thống các chi nhánh-văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trong việc thẩm định giá trị doanh nghiệp, dự án đầu tư, giá trị tài nguyên khoáng sản, thẩm định giá bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá tài sản vô hình…đã giúp thương hiệu Thẩm định giá Thành Đô vươn tới tầm cao mới tại thị trường thẩm định giá Việt Nam và Quốc Tế./.