20/04/2024 lúc 00:04 (GMT+7)
Breaking News

Sao Mai Group: Xây dựng dự án"Resort nổi" hiện đại bậc nhất tại Thanh Hóa

VNHN-Sau những thành công từ những dự án “nghìn tỷ” Sao Mai Group lại tiếp tục với dự án Khu đô thị và du lịch Sao Mai tạixã Thọ Lâm,huyện Thọ Xuân,tỉnh Thanh Hóa (tên gọi tắtlà Khudu lịch sinh thái Vua Lê)với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng trải rộng trên diện tích khoảng 100 ha.

VNHN-Sau thành công từ những dự án “nghìn tỷ” Sao Mai Group lại tiếp tục với dự án Khu đô thị và du lịch Sao Mai tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa (tên gọi tắt là Khu du lịch sinh thái Vua Lê) với tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, trải rộng trên diện tích khoảng 100 ha.

Trước khi lựa chọn khu vực để xây Resort, Sao Mai Group đã có sự lựa chọn kĩ càng và phù hợp. Xác định Thanh Hoá là tỉnh đầu tàu trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Trung bộ, có hệ thống giao thông thuận lợi với Sân bay Thọ Xuân đã được quy hoạch là sân bay quốc tế; quỹ đất bao quanh có tiềm năng mở rộng. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại Huyện Thọ Xuân,Tỉnh Thanh Hóa, Khu du lịch sinh thái Vua Lê cách sân bay Thọ Xuân chưa đầy 10 phút di chuyển, cùng vị thế chiến lược thuận đường bộ, đường hàng không, Khu du lịch sinh thái Vua Lê kết hợp phát triển đô thị cao cấp đã được Sao Mai Group định vị ở phân khúc hạng sang hiếm có

Bản vẽ 3D Khu du lịch sinh thái Vua Lê.

Khu du lịch sinh thái vua Lê được xây dựng dựa trên những truyền thuyết được lưu truyền trong dân gian qua nhiều đời, xưa kia nơi đây vốn dĩ là khu thưởng ngoạn của các Vua chúa Triều Lê bởi tạo hóa ban tặng phong cảnh tuyệt vời, không khí trong lành và có nhiều điểm nổi bật như suối nước nóng, suối khoáng và các mạch nước ngầm tự nhiên. Sơn – thủy hữu tình đã mang lại một cảm hứng đầu tư cho Sao Mai quyết tâm khai thác những tiềm năng để phục vụ cho nhu cầu phát triển du lịch. Du lịch tâm linh là phân khúc thị trường phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và bản sắc văn hóa của cộng đồng.

Được biết, Sao Mai Group quy hoạch 63 ha để xây dựng các phân khu: Trung tâm điều hành, sảnh khánh tiết, khu trưng bày và bán hàng lưu niệm (Souvenir); khu dịch vụ, bãi giữ xe, đài nhạc nước, hệ thống phòng karaoke, bến thuyền. Khu đồi Tịnh Tâm được bố trí các hạng mục: Khu nhà thiền, dịch vụ vọng cảnh, khu vườn bách thảo. Ngoài ra còn có các trạm xử lý kỹ thuật cho toàn khu Resort. Khu nghỉ dưỡngtổ chức sự kiện được bố trí các hạng mục: Trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cao cấp (5 sao 280 phòng), Nhà hàng nổi, khu làng Việt,  khu biệt thự bốn mùa, khu Villa, khu tắm khoáng, khu Bungalow trên hồ, sân golf và công viên cây xanh.Khu đảo Ngọc-vui chơi giải trí: Là khu vực biệt lập với các khu chức năng khác. Ở đây sẽ hình thành theo tính chất trải nghiệm thiên nhiên với các chủ đề khác nhau, khu thương mại, mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí (nhạc nước, Night club), khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Dự án "Resort nổi" luôn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giản, hòa mình với thiên nhiên (Ảnh minh họa).

Bên cạnh đó, với bản sắc văn hóa của vùng trung du. Sao Mai Group xây dựng Khu du lịch Vua Lê như một lời nhắc nhở con cháu “ôn cố tri tân”. Biết lấy hiếu – nghĩa để định hướng sống tích cực, định hình văn hóa ứng xử đúng mực. Khu du lịch sinh thái Vua Lê có kiến trúc không gian thể hiện sự giao thoa 2 nền văn hóa Á – Âu để tạo ra một bước ngoặt mới của  lĩnh vực bất động sản  tại khu vực phía Bắc ghi dấu ấn của nhà đầu tư đa ngành trên bản đồ du lịch thế giới.

Theo ông Lê Thanh Thuấn- Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Sao Mai chia sẻ: “Đây là tâm huyết không chỉ riêng tôi mà là của cả tập đoàn, mong muốn đưa thị trường nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới với giá trị cộng đồng của dự án này mang lại sẽ góp phần phát triển ngành du lịch nước nhà và cũng là điểm nhấn cho du khách trong và ngoài nước khi đến với khu du lịch sinh thái Vua Lê thông qua mạng lưới công nghệ 4.0 rộng khắp toàn cầu, hy vọng sẽ đem lại hiệu quả khai thác cao, góp phần nâng tầm về chất lượng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng”.