27/04/2024 lúc 06:37 (GMT+7)
Breaking News

Sa Pa - Mùa hạ gọi mời

VNHN - Lào Cai vừa công bố gói kích cầu Du lịch mùa hè năm 2020 và chương trình FAMTRIP tại KHU DU LỊCH QUỐC GIA SA PA. Chương trình diễn ra từ 13 giờ ngày 22/05/2020 đến ngày 24/05/2020 tại hội trường khách sạn Sapaly số 48 đường Nguyễn Huệ, TP.Lào Cai.  Đơn vị chủ trì thực hiện: Sở Văn Hóa thể thao và Du Lịch, Hiệp hội Du lịch Sa Pa và công ty TNHH dịch vụ Du lịch Cáp treo FASIPAN SA PA.

VNHN - Lào Cai vừa công bố gói kích cầu Du lịch mùa hè năm 2020 và chương trình FAMTRIP tại KHU DU LỊCH QUỐC GIA SA PA. Chương trình diễn ra từ 13 giờ ngày 22/05/2020 đến ngày 24/05/2020 tại hội trường khách sạn Sapaly số 48 đường Nguyễn Huệ, TP.Lào Cai.  Đơn vị chủ trì thực hiện: Sở Văn Hóa thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Sa Pa và công ty TNHH dịch vụ Du lịch Cáp treo FASIPAN SA PA. 

         

  

Điểm đến hấp dẫn khi ghé thăm Sa Pa

Nhà hàng Quế  “ CINNAMON RESTAURANT” tự hào mang đến bữa cơm sum họp của bạn, với những món ăn truyền thống, đặc trưng của vùng cao Sa Pa và Việt Nam, đáp ứng đủ yêu cầu của thực khách sành ăn khó tính nhất.

Mỗi khi bạn đến Việt Nam, đến với Sa Pa xin đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam do các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm. Nhà hàng mang phong cách thiết kế cổ điển, kết hợp với nét truyền thống, ấm cũng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khoảng khắc đáng nhớ nhất khi đặt chân đến Sa Pa. Thực đơn đa dạng, thực phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ.

Khách sạn  "LEGEND HOTEL SA PA" nằm ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm tuyến "phố  cổ Cầu Mây - Mường Hoa - Đồng Lợi" thị xã Sa Pa. 

 Khách sạn  Huyền Thoại  được thiết kế với phong cách tinh tế theo kiến trúc lâu đài cổ và sang trọng với điểm nhấn trong cách trang trí là gỗ,  một trong những thiết kế đặc trưng của Sa Pa.

Là cơ hội lý tưởng của quý khách vào dip Sa Pa kích cầu du lịch hệ thống nhà hàng, khách sạn Legend Hotel Sa Pa giảm giá đồng loạt giảm 50% trong hai tháng 5 và 6  giũa mùa hoa Đỗ Quyên nở của Sa Pa.

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thị xã Sa pa không lựa chọn nào tốt hơn là khách sạn Huyền Thoại " Legend Hotel Sa Pa". từ đây có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thị xã ở mỗi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới và thú vị.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi, chu đáo để đảm bảo cho khách cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Massage của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. khách sạn Huyền Thoại là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Sa Pa.