24/04/2024 lúc 03:30 (GMT+7)
Breaking News

Rồng Vàng Steel: Mang đến sự an tâm và tin cậy cho những công trình

VNHN - Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel hiện được đánh giá là một trong những công ty xây dựng có uy tín, với chế độ bảo hành, tri ân khách hàng được đánh giá rất cao và báo giá cạnh tranh nhất tại Bình Dương trong những năm vừa qua. Với tinh thần vì một Rồng Vàng cốt lõi đó là hãy lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm để phát triển và hoàn thiện, tạo ra nhiều giá trị đích thực, giá trị cốt lõi đến với quý khách hàng thân yêu.

VNHN - Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel hiện được đánh giá là một trong những công ty xây dựng có uy tín, với chế độ bảo hành, tri ân khách hàng được đánh giá rất cao và báo giá cạnh tranh nhất tại Bình Dương trong những năm vừa qua. Với tinh thần vì một Rồng Vàng cốt lõi đó là hãy lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm để phát triển và hoàn thiện, tạo ra nhiều giá trị đích thực, giá trị cốt lõi đến với quý khách hàng thân yêu.

Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng: Khẳng định thương hiệu.
Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steell tọa lạc ở Số 260, tổ 3, khu phố 2, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình dương là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong tư vấn xây dựng, thiết kế, thi công xây lắp các hạng mục. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ và tâm huyết cao đã giúp công ty khẳng định uy tín của mình trong nhiều năm qua. Không ngừng sáng tạo, nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Cho dù là thiết kế xây dựng hay thi công, cho đến sửa chữa nhỏ nhất, công ty luôn cam kết mang đến thành công cho công trình của khách hàng.

Giám đốc điều hành là anh Nguyễn Doãn Sơn là một người con Đăk Lăk. Với anh xây dựng là niềm đam mê  từ nhỏ đã ăn sâu vào máu của anh. Sau này lập nghiệp  anh làm việc hết mình, tận tụy vì công việc nên anh rất có uy tín.Công ty anh thành lập  được cấp phép hoạt động ngày 6/6/2017.

Tuy mới vào hoạt động và trải qua nhiền thăng trầm khó khăn. Nhưng với bản lĩnh, kinh nghiệm của mình. Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel ngày càng khẳng định vị thế của mình trong giới xây dưng. Những năm qua Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ về nhà ở, xây dựng xí nghiệp, nhà máy, công ty... Đặc biệt, Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel đã tham gia vào các dự án lớn cảng hàng không Quốc Tế Cam Ranh, khu du lịch Sơn Tiên… Với tâm huyết, lòng yêu nghề kết hợp với phong cách thiết kế và xây dựng hiện đại, luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng với mức giá phù hợp. Nên thương hiệu Rồng Vàng Steel từng ngày, từng ngày  được nhiều người biết đến cũng như niềm tin của khách hàng giành cho công ty ngày càng được nhân lên.

Công trình Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh do Công ty phụ trách đang thi công 

 

Giám đốc điều hành Nguyễn Doãn Sơn và đồng nghiệp

Sở dĩ Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel là công ty có mức giá cạnh tranh là vì công ty đã xây dựng rất nhiều công trình nên có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nhà cung cấp vật liệu. Do đó, mức chiếc khấu mà công ty nhận được rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Mang sự hiện đại đến từng công trình.

Trong thi công, công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng  Steelvới đội ngũ cán bộ và công nhân chuyên nghiệp, được tổ chức tốt nên đã và đang sử dụng thành thạo nhiều công nghệ và biện pháp kĩ thuật tiên tiến như: cọc khoan nhồi, tường Barrete, cốp pha trượt, cốp pha leo, table form, sàn bóng, cốp pha định hình aluminum, kết cấu bê tông cường độ cao, bê tông khối lớn, bê tông ứng suất trước, sàn tường 3D, kết cấu bê tông thép hình hỗn hợp, nhà thông minh…

Một số hình ảnh về các công trình mà công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng đã thực hiện:

Dự án Khu du lịch Sơn Tiên.

Công Trình Sailun Khu công nghiệp Phước Đông - Tây Ninh

Công trình Hory Khu công nghiệp Long Đức - Đồng Nai.

Tất cả các công trình mà Công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel đều đảm bảo vật liệu, chất lượng từng hạng mục trong công trình, thời gian tiến độ thi công đúng với cam kết trong hợp đồng. Ngoài ra, công việc xây dựng luôn đòi hỏi sự vận động nên vấn đề an toàn lao động luôn được công ty quan tâm. Thế mạnh của công ty là xây dựng công trình công nghiệp với mũi nhọn là xây dựng các khu công nghiệp hiện đại, đảm bảo chất lượng. Sản phẩm thiết kế của công ty luôn phối hợp chặt chẽ giữa công năng sử dụng và sự hài hoà giữa bố cục kiến trúc tạo nên sự thoả mãn, yên tâm, tín nhiệm từ khách hàng.

Thiên chỉ hoạt động của công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng Steel là luôn xem trọng chữ tín, cam kết về chất lượng, minh bạch, tận tâm, chu đáo với mọi khách hàng, luôn xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo về sự uy tín, niềm tin và kim chỉ nam hoạt động cho thương hiệu bền vững. Bước sang năm mới, công ty TNHH xây dựng Rồng Vàng steel hứa hẹn sẽ xây dựng nhiều công trình hiện đại, thẩm mỹ hơn, vươn xa hơn không chỉ các công trình trong nước mà kể cả các công trình ngoài nước./.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG RỒNG VÀNG STEEL

Địa chỉ: Số 260, Tổ 3, Khu phố 2, Phường Thới Hòa, TX Bến Cát. Tỉnh Bình Dương

Tel: 0986.192.299. Email: [email protected]