26/04/2024 lúc 07:55 (GMT+7)
Breaking News

Những gian hàng Tết của Ba Huân

VNHN - Nhân dịp tết Canh Tý 2020 Ba Huân đã có những phần quà tết gửi tặng người tiêu dùng. Phần quà đó cũng chính là sản phẩm lạp xưởng gà quay Mai Quế Lộ Ba Huân và xúc xích Ba Huân. Đều là những sản phảm mới được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

VNHN - Công ty trứng sạch Ba Huân là nguồn cung cấp trứng lớn trên cả nước. Với những kinh nghiệm lâu năm trong thị trường phát triển trứng, Ba Huân đã có một vị trí trong lòng người tiêu dùng. Để đón tết Canh Tý, đảm bảo nguồn cung cấp không bị thiếu, Ba Huân đã tổ chức những gian hàng tết tại các lễ hội, nhằm đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Cô Ba Huân và em trai.

Trứng Ba Huân đang được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng, cũng như giá cả hợp lí. Cô Ba Huân từng chia sẽ rằng “Làm thì hết lòng vì nông dân vì sức khỏe cộng đồng. Dù mình lớn tuổi nhưng cũng cố gắng mang lại sản phẩm sạch cho người tiêu dùng và còn để lại tấm gương cho thế hệ mai sau”.

Xúc xích Ba Huân

Nhân dịp tết Canh Tý 2020 Ba Huân đã có những phần quà tết gửi tặng người tiêu dùng. Phần quà đó cũng chính là sản phẩm lạp xưởng gà quay Mai Quế Lộ Ba Huân và xúc xích Ba Huân. Đều là những sản phảm mới được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Lạp xưởng Mai Quế Lộ

Lạp xưởng là món ăn được nhiều người yêu thích, không thể thiếu trong thực đơn Tết của nhiều gia đình và cũng là món quà thiết thực làm quà biếu tặng trong những dịp lễ tết...

Lạp xưởng Ba Huân gà quay Mai Quế Lộ làm từ thịt gà (50%), mỡ heo đã qua kiểm dịch, ruột heo, đường, muối, tiêu, rượu mai quế lộ (2%),... tạo nên món lạp xưởng thơm ngon và bổ dưỡng.

Được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, qua quá trình tẩm ướp gia vị độc đáo, mang đến chất lượng tuyệt hảo cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm thích hợp dùng để chiên, nướng, hấp hoặc chế biến với các món ăn khác giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Lạp Xưởng Ba Huân Gà Quay Mai Quế Lộ được chế biến từ nguồn thịt gà tươi cao cấp được chăn nuôi theo một chế độ dinh dưỡng đặc biệt tại trang trại công nghệ cao đạt chuẩn Châu Âu, hòa quyện cùng hương thơm thảo mộc tự nhiên từ rượu Mai Quế Lộ gia truyền để tạo nên một tặng phẩm mang đậm hương vị quê hương, nơi gói trọn tình yêu thương, sum họp, đoàn viên.

Phạm Lịch