25/11/2024 lúc 00:39 (GMT+7)
Breaking News

Minh Anh Group - Tự hào thương hiệu đất Việt 2020

VNHN - Với phương châm kinh doanh luôn đặt “Thương mại – Dịch vụ - Chất lượng” lên hàng đầu, Minh Anh Group (MAG) đã dần khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Với các dòng sản phẩm nội thất phòng tắm cao cấp mang thượng hiệu Grohe và American Standard nổi tiếng số 1 trên thế giới, Minh Anh Group đã góp phần kiến tạo những không gian sống đầy thư giãn và thú vị cho các công trình.

VNHN - Với phương châm kinh doanh luôn đặt “Thương mại - Dịch vụ - Chất lượng” lên hàng đầu, Minh Anh Group (MAG) đã dần khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Với các dòng sản phẩm nội thất phòng tắm cao cấp mang thượng hiệu Grohe và American Standard nổi tiếng số 1 trên thế giới, Minh Anh Group đã góp phần kiến tạo những không gian sống đầy thư giãn và thú vị cho các công trình.
Tháng 9/ 2009, Công ty TNHH VLXD Minh Anh chính thức được thành lập với chuyên môn phân phối các loại vật liệu xây dựng. Đây cũng là thời điểm vô cùng thách thức với sự phát triển công ty bởi sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường lúc bấy giờ. Ông Nguyễn Quốc Chinh – Tổng giám đốc MAG cho biết: “Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với Minh Anh nói riêng và các đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng nói chung. Để tồn tại trong một môi trường kinh doanh khốc liệt như vậy, Minh Anh bắt buộc phải tìm kiếm cho mình hướng đi mới thực sự riêng biệt và chuyên biệt”.
Sau hơn một năm kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, ban lãnh đạo MAG đã tham khảo rất nhiều thương hiệu chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ cho xây dựng, nội thất cả trong và ngoài nước. Nhưng phải đến năm 2011, thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe và American Standard đã được Minh Anh lựa chọn để hợp tác phân phối trên thị trường. Vậy hai thương hiệu này có điểm gì nổi trội hơn các thương hiệu khác mà đã chinh phục được sự lựa chọn khắt khe của Ban lãnh đạo MAG. Chúng ta cùng lược qua đôi chút:

Các thiết bị phòng tắm cao cấp do MAG phân phối

Grohe là thương hiệu số một Châu Âu và đi đầu trên thế giới về nhãn hiệu vệ sinh cao cấp. Đồng thời đây cũng là thương hiệu toàn cầu về sản phẩm và hệ thống thiết bị vệ sinh. Grohe tập trung tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất với độ bền cao, mang đến con người những trải nghiệm tuyệt vời với làn nước tưởng chừng như rất đơn điệu. Tất cả các quy trình sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe đều tuân thủ chất lượng, tiêu chuẩn hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
American Standard là thương hiệu số một tại Mỹ và châu Mỹ. Sự khắt khe trong thiết kế và chế tạo đã khiến sản phẩm American Standard trở thành chuẩn mực tiêu chuẩn của mọi thiết bị vệ sinh ở Mỹ. American Standard tiếp tục nâng cao khả năng cung cấp các giải pháp phòng tắm đáng tin cậy kết hợp cùng các thiết kế chỉn chu và công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra không gian riêng tư thật cuốn hút trong phòng tắm mang lại sự thoải mái và hiệu năng tối đa cho người sử dụng.
Grohe và American Standard đã trở thành xu hướng lựa chọn của toàn cầu. Minh Anh Group đã kết hợp xu hướng tất yếu đó với phương châm kinh doanh luôn đặt “Trading – Service – Quality” lên hàng đầu đã khiến MAG trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín cho các công trình xây dựng lớn nhỏ tại Việt Nam, bất kể là dự án khu căn hộ, chung cư cao cấp, khách sạn hạng sang hay các dự án Villa, biệt thự, nhà ở thông thường. Thành quả sau 5 năm, MAG đã trở thành nhà phân phối Cấp một hàng đầu của Lixil Việt Nam với hai thương hiệu Grohe và American Standard.


Một số công trình sử dụng các sản phẩm do Minh Anh Group phân phối

Trải qua hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển với những thành tích nổi trội, hiện nay MAG đã trở thành một địa chỉ được các khách hàng, đối tác tin cậy lựa chọn. Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng cùng với chế độ, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, Minh Anh đã vinh dự được bình chọn là Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2020.

Ông Phan Văn Đồng - Đại diện Ban giám đốc MAG nhận chứng nhận Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2020