26/04/2024 lúc 11:49 (GMT+7)
Breaking News

Kiến trúc nội thất Diamond: Lấy chữ tâm để gây dựng thương hiệu

Ra đời từ niềm đam mê, nhiệt huyết của những kiến trúc sư, kỹ sư các trường Đại học Kiến Trúc, Đại học Xây Dựng,… có nhiều năm cọ xát thực tế, Diamond tự tạo cho mình một lối đi riêng, hướng đến sự khác biệt, đẳng cấp trong từng mẫu thiết kế, lấy cái tâm nghề làm nền tảng cho sự phát triển của công ty.

VNHN - Ra đời từ niềm đam mê, nhiệt huyết của những kiến trúc sư, kỹ sư các trường Đại học kiến trúc, Đại học xây dựng,… có nhiều năm cọ xát thực tế, Diamond tự tạo cho mình một lối đi riêng, hướng đến sự khác biệt, đẳng cấp trong từng mẫu thiết kế, lấy cái tâm nghề làm nền tảng cho sự phát triển của công ty.

Khách sạn 4 sao tại Quảng Bình do Diamond thiết kế và thi công

Chất lượng công trình xây dựng: vấn đề nhức nhối

Mỗi năm, nguồn vốn xã hội đầu tư cho lĩnh vực xây dựng chiếm trên 30% GDP, một con số khá lớn. Có nhiều gia đình, để xây được một ngôi đã phải tằn tiện, ki cóp cả đời. Và rồi, công trình vừa đưa vào sử dụng đã xảy ra các sự cố: sụt lún, thấm dột, nứt gãy,... thậm chí đe dọa tính mạng con người.

Thực tế cho thấy, có rất nhiều chủ thầu vốn xuất thân từ thợ xây nhiều năm kinh nghiệm rồi tự đứng ra nhận công trình. Do không được đào tạo bài bản, thiếu chuyên môn trong thi công nên quy trình không được đảm bảo. Giai đoạn khảo sát xây dựng không được chú trọng đúng mức. Giải pháp cấu tạo móng không phù hợp nền đất. Kết cấu công trình sai sót về kích thước, sơ đồ tính toán, bỏ qua điều kiện ổn định của kết cấu, tính toán tải trọng thiếu chính xác...dẫn đến bố trí cốt thép không hợp lý, giảm kích thước của cấu kiện bê tông cốt thép, nhất là bê tông chịu lực cắt, dẫn đến cấu kiện bị nứt và xảy ra sự cố công trình.

Bên cạnh đó, nhiều chủ đầu tư chưa chú trọng khâu thiết kế, tự cóp nhặt mẫu nhà có diện tích và nền đất khác biệt rồi lắp ghép cơ học vào mảnh đất của mình. Kết quả, công trình bị đội vốn quá cao. Chất lượng không đảm bảo. Công năng thiếu hợp lý dẫn đến việc sử dụng bí bách, chật chội. Không ít gia đình vừa hoàn thiện đã phải sửa chữa gây tốn kém về thời gian, tiền của, công sức.

Diamond: Chất lượng là gốc rễ của thương hiệu

Được đào tạo bài bản ở các trường Đại học uy tín, lại trải nghiệm thực tế nhiều công trình, các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng đã hội tụ và chung tay xây dựng công ty TNHH Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc Nội Thất Diamond vào năm 2019.

Ngay từ khi mới thành lập, Diamond đã tự tạo cho mình một lối đi riêng, trong đó, vấn đề xây dựng đội ngũ được chú trọng hàng đầu. Các kiến trúc trúc sư, kỹ sư của Diamond phải là những người có trình độ đào tạo chính quy tại các trường Đại học uy tín, trải nghiệm thực tế nhiều năm.

Chất lượng đội thợ luôn được đề cao bởi ngoài nhiệt huyết, họ phải thể hiện sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc. Công ty luôn có chính sách ưu đãi, khuyến khích tinh thần hăng say làm việc của đội ngũ. Các thiết bị máy móc hiện đại cũng được đầu tư để hỗ trợ thực hiện các công đoạn nhanh hơn, chuẩn xác và hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh công trình đang được Diamond thi công

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Sĩ Tùng - Tổng Giám đốc Diamond cho biết: Nếu một công ty không được xây dựng trên nền móng vững chắc là chất lượng và uy tín thì công ty đó cũng không thể tồn tại lâu dài và phát triển được. Bởi vậy, ngay từ những công trình đầu tiên, Diamond đã đôn đốc anh em lấy chữ tâm làm trọng. Chữ tâm thể hiện ở sự tận tâm trong công việc, tận tụy làm cho kịp tiến độ, tận tình vì chất lượng công trình và tận lực để giảm bớt chi phí đầu tư cho gia chủ. Nếu làm được như thế, không phải công ty đi tìm khách hàng mà chính khách hàng sẽ tìm đến công ty vì tín nhiệm và thương hiệu được lan tỏa.

Công ty cũng đã xây dựng 2 nhà xưởng sản xuất nội thất cho riêng cho mình. Các nhà xưởng này không chỉ sản xuất gỗ mà còn nhiều chất liệu khác với đủ phong cách từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Mẫu mã luôn được cập nhập. Giá thành đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Điều quan trọng, đây là xưởng của chính công ty nên giá thành sản phẩm được hạ thấp do không phải chịu chi phí trung gian từ các nhà cung ứng. Các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư cũng được thể hiện chính xác hơn, kịp tiến độ hơn. Nhờ thế, khách hàng là người được hưởng lợi từ nhiều yếu tố.

Diamond đang nỗ lực trở thành đơn vị thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất hàng đầu trên cả nước, là điểm đến uy tín cho mọi gia đình khi có nhu cầu sở hữu một không gian sống đẳng cấp, chất lượng mà giá thành hợp lý.

Địa chỉ liên hệ: HH02.1A, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội 10000

Xưởng 1: Thượng Cát – Hà Nội

Xưởng 2: Đội 6 – Hát Môn – Phúc Thọ – Hà Nội

KTS Tư Vấn: 0967 858 010

Email: [email protected]

Website: https://kientrucnoithatdiamond.com