27/04/2024 lúc 08:40 (GMT+7)
Breaking News

Khu Du lịch sinh thái Hòn Mát - Điểm du lịch hấp dẫn miền Tây xứ Nghệ

Huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An nổi tiếng với vùng đất đỏ Bazan màu mỡ, vườn cao su, cà phê bạt ngàn xanh tươi; những vườn cam trĩu quả; bãi mía, nương rau, hoa quả bốn mùa xanh tươi và rộn vang tiếng chim ca.

Huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An nổi tiếng với vùng đất đỏ Bazan màu mỡ, vườn cao su, cà phê bạt ngàn xanh tươi; những vườn cam trĩu quả; bãi mía, nương rau, hoa quả bốn mùa xanh tươi và rộn vang tiếng chim ca.

Vùng đất nơi đây được nhiều người biết đến bởi những địa điểm du lịch rất thú vị mang nét riêng của vùng miền; rực rỡ khoe sắc bởi những cánh đồng hoa Hướng Dương; nét văn hóa và ẩm thực của đồng bào Mường và Thái, những dòng sữa tươi ngon của TH trumilk và nước khoáng suối Tiên mát lạnh. Nhưng điểm đến thú vị và hấp dẫn trong chuỗi du lịch ở Nghĩa Đàn không thể không kể đến Khu du lịch sinh thái Hòn Mát. Đây có thể được ví như Đà Lạt thứ 2 của cả nước.

Trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, với ý tưởng và tâm huyết mang đến cho du khách mô hình du lịch hướng về thiên nhiên đầy lý tưởng này là một điều đáng trân trọng và ghi nhận đối với tập thể công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Hòn Mát.

Để du khách sớm được ghé thăm, tham quan thưởng ngoạn, trải nghiệm vào những ngày cuối Đông và mùa Xuân đang tới, ngày 02/12/2021, khu Du lịch Hòn Mát chính thức mở cửa. Khu Du lịch sinh thái Hòn Mát - thuộc quyền khai thác của Công ty TNHH Dịch vụ & Du lịch Hòn Mát, tọa lạc tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay cạnh Đường Mòn Hồ Chí Minh, cách Thủ Đô Hà Nội 250 km; cách trung tâm thị xã Thái Hòa 15km; cách TP. Vinh 80km; cách Ngã Tư Đường Mòn Khai Sơn 50 Km; cách ngã ba Yên Lý 33 km; cách KM số 0 của Tân Kỳ 30 km. Khí hậu trong lành, mát mẻ, với nhiều cảnh quan đẹp: các triền núi, đồng cỏ, đồi hoa, “ Sơn thủy hữu tình”….

Ông Đặng Trọng Tấn - Giám đốc CTTNHH Dịch vụ và Du lịch Hòn Mát phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Văn Nam - P.Giám đốc Trung tâm XTĐT Thương mại Du lịch Nghệ An phát biểu.

 

 

Đến với Hòn Mát, du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ hấp dẫn, gồm có check in chụp ảnh tại đồi hoa rộng 1.5 ha, được du thuyền trên đập nước, được thưởng thức các món ăn đặc sản trên nhà hàng nổi thủy tạ, câu cá, cắm trại, tổ chức các các buổi Team building, Gala Dinner…. Ngoài ra còn có các dịch vụ giáo dục trải nghiệm, thể thao dưới nước…

Khu du lịch sinh thái Hòn Mát là nơi gia đình thư giãn cuối tuần, nơi hò hẹn của những cặp đôi đang yêu; là nơi giao lưu gặp gỡ bạn bè và họp lớp, tổ chức sự kiện… Và đây cũng là điểm check in vô cùng hấp dẫn của những cặp đôi sắp về chung một nhà.

Đến với Hòn Mát chúng ta sẽ được thưởng thức những món ăn dân giã, mang đậm hương vị vùng miền, nhâm nhi ly rượu vang và lắng nghe những bản ghita bất hủ đi cùng năm tháng trên nhà nổi lung linh để rồi cho chúng ta thêm yêu cuộc sống.

Hòn Mát lung linh về đêm

Hy vọng rằng với tiện ích, sự thú vị của Hòn Mát sẽ mang đến cho chúng ta một sự trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ trong chuỗi du lịch ở Nghĩa Đàn. Với điểm nhấn hấp dẫn của khu du lịch sinh thái Hòn Mát sẽ tạo nên hương sắc cho du lịch miền Tây Nghệ An nói chung và Nghĩa Đàn nói riêng.