27/04/2024 lúc 02:39 (GMT+7)
Breaking News

Khách sạn Hải Yến - Sầm Sơn : Uy tín và chất lượng kết nối niềm tin

VNHN- Khách sạn Hải Yến tọa lạc tại một địa điểm đẹp Số 07 – Đường Bà Triệu – Phường Bắc Sơn – Thành phố Sầm Sơn – Tỉnh Thanh Hóa, khách sạn có chất lượng tốt với phòng ngủ được thiết kế tinh tế, đầy đủ trang thiết bị hiện đại và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà mình, hứa hẹn làm hài lòng các bạn trong mùa hè du lịch biển Sầm Sơn 2018 .

Bên cạnh đó, khách sạn còn khá gần với các điểm di lích lịch sử văn hóa tâm linh nổi tiếng như: Đền độc cước, Đền cô tiên, hòn trống mái, đi theo trục quốc lộ 47 về phường Quảng Châu có đền thờ hùng vương; ngoài ra còn có những khu vui chơi giải trí, mua sắm thú vị như: chợ đêm sầm sơn, công viên giải trí sầm sơn… sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với quy mô 7 tầng và 80 phòng nghỉ, diện tích hơn 1000m2. Với 1 vẻ đẹp khá tinh tế và sang trọng, phòng nghỉ khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi thiết yếu của 1 khách sạn như: mỗi phòng được trang 2 giường ngủ, điều hòa, bình tắm nóng lạnh, tivi kết nối truyền hình cáp, wifi, tủ lạnh,…

Và đặc biệt là khách sạn còn có 1 phòng karaoke và 2 sân khấu để quý khách có thể giao lưu văn nghệ. Phòng ăn với hơn 500 ghế, sức chứa lên đến 300 người/ 1 phòng, đảm bảo thoáng mát, ăn uống vệ sinh.

Khách sạn Hải Yến luôn cung cấp dịch vụ, cùng chế độ phục vụ và tiện nghi tốt nhất so với các khách sạn Sầm Sơn, mang lại cho quý khách sự hài lòng.

Đặc biệt với bãi đỗ xe rộng và hoàn toàn miễn phí, lại đảm bảo an toàn, phục vụ 24/24, sẽ làm giảm bớt vấn đề lo ngại về xe cộ cho du khách thăm quan. 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt tua du lịch theo hợp đồng với giá cả ưu đãi, ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ giặt là/giặt khô và các dịch vụ khác với giá hợp lý.

Liên hệ: Khách sạn Hải Yến:  Thành Phố Sầm Sơn - tỉnh Thanh Hóa

Điện Thoại: 0373.821.196 -0373.821.196

Địa chỉ: Số 07 - Đường Bà Triệu - Phường Bắc Sơn - Thành phố Sầm Sơn