26/04/2024 lúc 15:30 (GMT+7)
Breaking News

Keep Happy đạt Top 10 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2021

Ngày 16/1 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Văn phòng Chính Phủ 37 Hùng Vương, Thương hiệu mỹ phẩm – thẩm mỹ viện Keep Happy Việt Nam đã vinh dự đạt Top 10 -  “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Ngày 16/1 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Văn phòng Chính Phủ 37 Hùng Vương, Thương hiệu Mỹ phẩm - Thẩm mỹ viện Keep Happy Việt Nam đã vinh dự đạt Top 10 - “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

CEO Lê Xuân Vinh dự nhận cúp và bảng vàng vinh danh trong chương trình.

Keep Happy Việt Nam được thành lập và hoạt động từ tháng 7/2020. Tại văn phòng số 12 Khuất Duy Tiến, chúng tôi có cơ hội nghe CEO Lê Xuân tâm sự về nhân duyên để có thương hiệu mang tên Keep Happy, ngày đó chủ tịch Dương Tuyền của tập đoàn luôn thần tượng những người anh, người chị doanh nhân đi trước đã tạo ra những sản phẩm thường ngày được sử dụng như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da…. Để rồi sau đó, chị có một giấc mơ tạo ra một thương hiệu riêng, sản phẩm riêng để mọi người mỗi ngày đều chạm tay, yêu thương và nâng niu sản phẩm của mình.

Để rồi ước mơ đó theo chị trong suốt tuổi thơ và đến khi học hết thạc sỹ, cao học kinh tế, khi chưa biết mình có thể làm gì chị lại nhớ đến ước mơ ngày trước và bùng lên ngọn lửa hoài bão. Chị Dương Tuyền quyết định dấn thân vào kinh doanh các sản phẩm làm đẹp với thành phẩm nhập khẩu tại các nước trên thế giới của khu vực Châu Âu và Châu Á.

Chuyên gia trong phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm Keep Happy

Với 12 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực chuyển giao các công nghệ về spa, thẩm mỹ, với suy nghĩ táo bạo chủ tịch Dương Tuyền quyết định tạo ra dòng mỹ phẩm riêng biệt mang thương hiệu Việt với nguyên liệu cao cấp nhập khẩu và được nghiên cứu chuyên biệt cho làn da Việt, nhưng giá cả lại cực kì cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu. Điều này hứa hẹn sẽ giúp người phụ nữ Việt Nam dễ dàng thực hiện ước mơ chinh phục cái đẹp của mình.Tuy nhiên trong quá trình thực hiện thì vẫn phải đi từng bước, ưu tiên các nguyên liệu thuần thiên nhiên của Việt Nam để ủng hộ và phát triển cùng đất nước. Chị đã kết hợp với các bác sỹ đông y, lương y, y sỹ, tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm đầu tay như: gel và xịt xử lý mùi cơ thể, sản phẩm chăm sóc nam khoa và nữ khoa, sau khi được thị trường đón nhận và ủng hộ chị bắt đầu tung ra các đứa con tinh thần tiếp theo về làm đẹp cùng mỹ phẩm có nguyên liệu nhập khẩu. Đó chính là câu chuyện những đứa con của gia đình Keep được hình thành và phát triển như ngày hôm nay.

Chủ tịch Dương Tuyền cắt băng khánh thành, khai trương thương hiệu Keep Happy Việt Nam

Nhờ một nhà lãnh đạo, chủ tịch có tầm nhìn xa, thấu hiểu thị trường và đưa ra những quyết định đúng đắn. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng mà thương hiệu Keep Happy ViệtNam hiện nay đang từng bước trở thành dòng sản phẩm yêu thích nhất chị em phái đẹp.

Thương hiệu Keep Happy Việt Nam

Xã hội sẽ ngày càng phát triển khách hàng sẽ ngày càng thông minh, sáng suốt để lựa chọn một dòng sản phẩm sử dụng cho mình và cho những người thân, vậy nên Keep Happy sẽ luôn tận tâm để đưa ra những sản phẩm tuyệt vời. Sẽ không dừng lại ở việc cung cấp dòng sản phẩm chỉ bán ra cho khách hàng mua vềtrên thị trường, Keep Happy sẽ tiếp tục hướng phát triển và nâng tầm dịch vụ đặc biệt sẽ phổ cập các cơ sở spa, thẩm mỹ viện vào các tỉnh thành để được phục vụ khách hàng được chu đáo hơn.

Bộ sản phẩm thương hiệu Keep Happy

Hiện nay Keep Happy đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm, với mỗi khách hàng khi mua sản phẩm theo hình thức trực tuyến trên khắp cả nước đều được tặng phiếu ghé qua thẩm mỹ viện, spa của Keep Happy để thăm khám da hàng tuần, hàng tháng miễn phí ngay sau khi trên địa bàn có cơ sở spa, thẫm mỹ viện. Keep Happy luôn nỗ lực và cố gắng để xứng đáng với sự yêu mến của khách hàng thân thương cũng như được vinh danh Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021./.