27/04/2024 lúc 01:12 (GMT+7)
Breaking News

Hội thảo trực tuyến với chuyên đề 2 “Nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp trên môi trường số”

Tiếp nối thành công của Khóa đào tạo đầu tiên trong chuỗi Chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp được tổ chức ngày 22/6 vừa qua. Để triển khai các chương trình theo hướng chuyên sâu trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đối tượng cụ thể; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tiếp tục tổ chức Hội thảo trực tuyến với chuyên đề 2:“Nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp trên môi trường số” nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tỉnh, các hộ kinh doa

Tiếp nối thành công của Khóa đào tạo đầu tiên trong chuỗi Chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp được tổ chức ngày 22/6 vừa qua. 

Để triển khai các chương trình theo hướng chuyên sâu trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đối tượng cụ thể; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tiếp tục tổ chức Hội thảo trực tuyến với chuyên đề 2 “Nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp trên môi trường số” nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tỉnh, các hộ kinh doanh, HTX, các startup chuẩn bị bước vào thị trường có những kế hoạch, chiến lược tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường phù hợp.

Trung tâm XTĐT,TM &DL trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham dự hội thảo, tương tác và giao lưu với các chuyên gia, doanh nghiệp công nghệ để tìm kiếm cho mình những giải pháp phù hợp nhất.

Đăng ký tham dự miễn phí Tại đây

Thời gian: Từ 9h00’, Thứ 3, ngày 13/7/2021

Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng ZOOM.US

Dưới dự dẫn dắt và gợi mở với nhiều thông tin giá trị của các chuyên gia:

Chuyên gia Bùi Quang Cường - Nhà sáng lập - Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp iViet

Giảng viên tại các tổ chức hàng đầu về Digital Marketing như: Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Đại học FPT, Học viện đào tạo Pluto, Trung tâm Đào tạo iViet; Thành viên đoàn xúc tiến thương mại Quốc gia Việt Nam - Hoa Kỳ 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại thung lũng Silicon, Mỹ; khách mời của chương trình “CEO - Chìa khoá thành công” trên VTV1 với các chủ đề về thương hiệu, chiến lược doanh nghiệp, doanh nghiệp 4.0.

Chuyên gia Vũ Thế Tùng - Giám Đốc Phát Triển Thị Trường và Quan Hệ Chính Phủ @Alibaba.com

Chuyên gia Vũ Thế Tùng cũng đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng chuỗi cung ứng và mạng lưới logistics quốc tế tại các công ty đa quốc gia như SF Express, Etihad Cargo và các tập đoàn Việt Nam như Vietjet Air Cargo.

Chuyên gia Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch MVV Academy

Thạc sĩ Báo chí Quốc tế năm 1994 - Đại học Quan hệ Quốc tế Moscow, Liên bang Nga; người đầu tiên được Mercuri International cấp phép đào tạo các chương trình quản trị bán hàng tại Việt Nam; Hiện đang phụ trách vai trò tư vấn cho Chương trình Thương hiệu Việt Nam và các tổ chức quốc tế khác như Danida và USAID.

Mọi thông tin phối hợp vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An

Cán bộ phụ trách: Đ/c Trần Đinh Nhật Ánh  - Chuyên viên Phòng Phát triển Doanh nghiệp

Điện thoại: 0943.041.802   

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư
Thương mại và Du lịch Nghệ An