26/04/2024 lúc 23:08 (GMT+7)
Breaking News

Học Viện Thẩm Mỹ Sang Moon Academy - Thương hiệu đào tạo những chuyên gia làm đẹp

VNHN - Với nền tảng là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay Học viện Thẩm mỹ Sang Moon - Sang Moon Academy đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín thu hút hàng trăm học viên mỗi năm với chất lượng tay nghề đã được kiểm chứng bởi những tín đồ làm đẹp cả nước.

VNHN - Với nền tảng là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay Học viện Thẩm mỹ Sang Moon - Sang Moon Academy đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín thu hút hàng trăm học viên mỗi năm với chất lượng tay nghề đã được kiểm chứng bởi những tín đồ làm đẹp cả nước.
Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 tại Hà Nội, cơ sở thẩm mỹ Sang Moon ban đầu chỉ là đơn thuần là địa chỉ làm đẹp chuyên về phun xăm, điêu khắc, thẩm mỹ môi, mày, mí và các dịch vụ chăm sóc da. Thế nhưng khi ấy tại một địa bàn vốn có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp cho nên việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi.
CEO Nguyễn Thu Sang tâm sự: “Vào thời điểm đó, cũng có nhiều cơ sở thẩm mỹ được mở ra cùng thời với Sang Moon cho nên để tồn tại và phát triển trong một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt, chính bản thân Thu Sang phải là người đầu tiên thay đổi, tìm ra con đường đi cho bản thân và cho chính Sang Moon”.

Chân dung CEO Nguyễn Thu Sang

Khi ấy, CEO Thu Sang đã lặn lội trong nam ngoài bắc để học hỏi, nghiên cứu những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất. Sau hơn một năm nâng cao tay nghề, cùng với đam mê làm đẹp của mình, Thu Sang đã sáng tạo ra phương pháp phun môi Nano Lips - một phương pháp làm đẹp siêu nhanh và không sưng đau khiến chị em nô nức tìm đến với Sang Moon để làm đẹp.

Các học viên học tập tại Học viện thẩm mỹ Sang Moon Academy

Trong một chuyến công tác tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành làm đẹp tại đây nên CEO Thu Sang đã setup và đầu tư. Năm 2015, Học viện Thẩm mỹ Sang Moon - Sang Moon Academy đã chính thức có mặt tại số 21 Võ Thúc Đồng, phường Bến Thủy, thành phố Vinh, Nghệ An và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các tín đồ làm đẹp và yêu thích cái đẹp không chỉ ở Vinh mà còn nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cơ sở Thẩm mỹ viện Sang Moon tại thành phố Vinh, Nghệ An

Quả thật, chỉ một lần đến với cơ sở của Học viện thẩm mỹ Sang Moon đều thấy đông đảo các học viên đang chăm chú xem CEO Thu Sang hướng dẫn bằng sự điêu luyện và tập trung cao độ. Với môi trường bải bản, giáo trình chuyên nghiệp và thời gian đào tạo khoa học, hiệu quả, mỗi năm đã có hàng trăm học viên tốt nghiệp tại Sang Moon Academy và nhanh chóng thành danh tại những cơ sở làm đẹp của riêng mình trên cả nước.

Mỗi năm có hàng trăm học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo tại Học viện thẩm mỹ Sang Moon Academy

Vừa dạy, CEO Thu Sang cũng khá bận rộn vì còn sắp xếp thời gian để chăm sóc cho những vị khách của mình bởi đã từ lâu, thương hiệu Thẩm mỹ viện Sang Moon đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều chị em tại Hà Nội, Vinh và các tỉnh lân cận. Với các dịch vụ làm đẹp cao cấp, giá cả cạnh tranh và đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, Sang Moon đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Mỗi ngày có đến hàng chục khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Sang Moon

CEO Thu Sang tâm sự: “Sang Moon có một quan điểm, đó là không chỉ người giàu có mới cần làm đẹp mà chị em ai cũng cần làm đẹp. Chính vì thế, Thẩm mỹ viện Sang Moon sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và mọi đối tượng khách hàng với phương châm: Làm đẹp tận tâm - Uy tín nâng tầm thương hiệu”.

CEO Thu Sang trực tiếp chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ đã được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực trong gần một thập kỷ qua, mới đây thương hiệu Sang Moon đã vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” 2020. Đây vừa là bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của Sang Moon, nhưng đồng thời cũng là niềm vinh dự và động lực lớn lao để Sang Moon tiếp tục hoàn thiện mình để mang tới vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam.

CEO Thu Sang nhận chứng nhận “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2020 tháng 7 vừa qua tại Hà Nội

Trong thời gian tới, Thẩm mỹ viện Sang Moon cũng như Học viện thẩm mỹ Sang Moon Academy sẽ hướng tới setup môi trường đào tạo chuyên nghiệp hơn, khoa học hơn và có quy mô lớn hơn để ngày càng có nhiều chị em yêu thích làm đẹp được đào tạo cũng như phát triển hoàn thiện thêm các kỹ năng, không ngừng cập nhật các công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em trên mọi miền đất nước./.
Học Viện Thẩm Mỹ – Sang Moon Academy
Địa chỉ: 21 Võ Thúc Đồng, phường Bến Thuỷ, Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An
Facebook: Sang Moon (https://www.facebook.com/sang.xinh.94)
Hotline: 0975.783.604