27/04/2024 lúc 02:44 (GMT+7)
Breaking News

Hậu Giang: Kỳ vọng Doanh nhân cùng góp sức xây dựng Quê hương giàu đẹp, nghĩa tình, đáng sống ...

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang - Lê Tiến Châu kỳ vọng: Đội ngủ Doanh nhân cùng góp sức xây dựng quê hương Hậu Giang giàu đẹp, nghĩa tình, đáng sống và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà luôn hợp tác, đoàn kết, đóng vai trò là đội quân tiên phong, có tầm nhìn rộng mở, tinh thần khởi nghiệp, khát vọng vươn lên mạnh mẽ thay đổi toàn diện tư duy, tiếp nhận công nghệ, phương thức sản xuất và quản trị mới để tận dụng tốt những thời cơ từ Cuộc cách mạng C

VNHN - Vừa qua, Nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019), Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lê Tiến Châu đã có thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh nhà ...

Nhìn lại chặng đường 15 năm gắn bó cùng sự phát triển của quê hương Hậu Giang, từ cộng đồng doanh nhân còn non trẻ, quy mô doanh nghiệp nhỏ, sức cạnh tranh yếu, nhưng với tinh thần đoàn kết, nổ lực, vượt qua khó khăn, thử thách, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã dần lớn mạnh, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhiều doanh nghiệp đang phát triển ngày càng mạnh vươn tầm khu vực và quốc tế.

                                                                               Một góc TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang (Ảnh: giadinhvaphapluat.vn)

Vùng đất Hậu Giang còn nhiều tiềm năng tự nhiên chưa được khai thác hết, là nơi mưa thuận gió hòa thích hợp phát triển nền kinh tế nông nghiệp nhiệt đới. Miền đất Hậu Giang còn lưu giữ và bảo tồn nhiều di tích lịch sử, văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc miền sông nước Nam Bộ, rất thuận lợi cho phát triển du lịch. Nhân dân các dân tộc trong tỉnh Hậu Giang có truyền thống đoàn kết, cần cù lao động, sáng tạo, vượt qua những khó khăn, thách thức để xây dựng quê hương, hòa nhập với tiến trình phát triển của đất nước và hội nhập kinh tế.Trên bước đường đi tới Hậu Giang mong muốn hợp tác phát triển có hiệu quả với các tỉnh bạn, các tổ chức quốc tế và bè bạn gần xa. Với tiềm năng sẵn có và truyền thống mến khách, Hậu Giang luôn mở rộng cửa chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư. Đến với Hậu Giang các nhà đầu tư sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thực hiện thành công dự án.
Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang - Lê Tiến Châu kỳ vọng: Đội ngủ Doanh nhân cùng góp sức xây dựng quê hương Hậu Giang giàu đẹp, nghĩa tình, đáng sống và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà luôn hợp tác, đoàn kết, đóng vai trò là đội quân tiên phong, có tầm nhìn rộng mở, tinh thần khởi nghiệp, khát vọng vươn lên mạnh mẽ thay đổi toàn diện tư duy, tiếp nhận công nghệ, phương thức sản xuất và quản trị mới để tận dụng tốt những thời cơ từ Cuộc cách mạng Công nghiêp 4.0 mang lại.

 

 

 

 

 

 

Trên tin thần đó, ông Lê Tiến Châu cũng hy vọng các sản phẩm nông sản của tỉnh Hậu Giang và hình ảnh quê hương Hậu Giang sẽ lan tỏa đến mọi miền đất nước và các nước trên thế giới, hãy để kỳ tích về "Chiến thắng Chương Thiện" lẫy lừng trong lịch sử kháng chiến chống giặc ngoại xâm của quân và dân Hậu Giang được tái hiện trên mặt trận phát triển kinh tế trong thời đại Cách mạng 4.0 hiện nay.

Với phương châm người dân và doanh nghiệp là đối tác và cũng là bạn đồng hành, lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ luôn nỗ lực xây dựng chính quyền Hậu Giang thân thiện, kiến tạo, luôn hành động và đồng hành cùng người dân và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà” - Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, Lê Tiến Châu nhấn mạnh ./.