26/04/2024 lúc 15:25 (GMT+7)
Breaking News

Hà Tĩnh: Bắt quả tang lãnh đạo ngân hàng cùng 12 người bạn mở tiệc sinh nhật bằng ma túy

​​​​​​​VNHN - Tối ngày 21/12, công an huyện Hương Khê đã tổ chức bắt quả tang một nhóm người có hành vi sử dụng trái phép các chất ma túy tại quán karaoke Dubai có địa chỉ tại tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

VNHN - Tối ngày 21/12, công an huyện Hương Khê đã tổ chức bắt quả tang một nhóm người có hành vi sử dụng trái phép các chất ma túy tại quán karaoke Dubai có địa chỉ tại tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Tại đây, lực lượng công an đã tạm giữ 13 người (gồm 6 nam và 7 nữ), trong đó có 1 người là Phó giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê, 2 người là giáo viên và kế toán trong trường học trên địa bàn, và 1 người là cán bộ kiểm lâm.

Nhóm 13 người bị bắt giữ có 1 lãnh đạo ngân hàng Agribank, 1 giáo viên tiểu học, 1 kế toán mầm non và 1 cán bộ kiểm lâm

Theo thông tin phóng viên nắm được, nhóm người trên có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Sơn, Hương Khê, thành phố Hà Tĩnh và Vinh (Nghệ An).

Theo lời khai ban đầu, ngày hôm đó là sinh nhật của một người trong nhóm, vì thế cả nhóm tổ chức mở tiệc bằng các chất kích thích và chất ma túy.

Lực lượng chức năng đang tiến hành các thủ tục để tạm giữ nhóm người trên phục vụ điều tra và xử lý

Tại đây, lực lượng công an thu giữ một số tang vật là những túi nilon bên trong có chứa các chất ketamine (ke), ma túy tổng hợp (còn gọi là thuốc lắc), cỏ Mỹ (hay còn gọi là cỏ mặt quỷ) và 1 gói bột màu trắng dạng ma túy đá cùng một số tang vật liên quan khác.

Một số tang vật liên quan 

Theo một nguồn tin riêng của phóng viên thì ban đầu nhóm người này có 14 người gồm 7 nam 7 nữ, nhưng sau đó 1 người về trước, đó là tài xế hạt kiểm lâm huyện Hương Khê. Được biết, ngay sau khi bắt quả tang, lực lượng công an đã test nhanh thì cả nhóm 13 người trên đều dương tính với các chất ma túy có trên hiện trường. 

Hiện công an huyện Hương Khê đang tạm giữ nhóm người trên và tiếp tục điều tra làm rõ hành vi để xử lý theo pháp luật./.