28/03/2024 lúc 20:07 (GMT+7)
Breaking News

Hà Thành Garage - Vững vàng thương hiệu thủ đô

TGĐ. Nguyễn Ngọc Hà khẳng định, dù trong bất cứ cuộc khủng hoảng nào, giá trị bất biến của Hà Thành Garage vẫn là tinh thần “không gì là không thể”. Điều này đã giúp cho Hà Thành Garage vượt qua không ít các khủng hoảng lớn nhỏ trên quãng đường kinh doanh và đặc biệt là đại dịch Covid-19 vừa qua. Cho tới nay có thể khẳng định Hà Thành Garage là một trong số ít thương hiệu đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và thực sự nổi bật trên thị trường sửa chữa & chăm sóc ô tô Việt Nam.

TGĐ. Nguyễn Ngọc Hà khẳng định, dù trong bất cứ cuộc khủng hoảng nào, giá trị bất biến của Hà Thành Garage vẫn là tinh thần “không gì là không thể”. Điều này đã giúp cho Hà Thành Garage vượt qua không ít các khủng hoảng lớn nhỏ trên quãng đường kinh doanh và đặc biệt là đại dịch Covid-19 vừa qua. Cho tới nay có thể khẳng định Hà Thành Garage là một trong số ít thương hiệu đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và thực sự nổi bật trên thị trường sửa chữa & chăm sóc ô tô Việt Nam.

Hành trình 5 năm từ một cơ sở nhỏ tới tầm vóc thương hiệu Thủ đô 

Ngày nay, nhắc đến Hà Thành Garage không chỉ giới kinh doanh dịch vụ ô tô mà hầu hết các khách hàng Thủ đô đều chung đánh giá Hà Thành Garage là một thương hiệu uy tín và có sức thu hút đặc biệt không bởi chỉ ở cái tên “Hà Thành” đậm chất Kinh kỳ mà còn ở sức sống của thương hiệu đang vượt lên trên dòng chảy mãnh liệt của thị trường. Tuy vậy, không nhiều người được biết tới lịch sử phát triển của Hà Thành Garage khởi đầu từ một cơ sở khiêm tốn nằm ven bờ Tây hồ, đã phải vượt qua vô vàn thách thức để chỉ trong vòng 5 năm ngắn ngủi đã phát triển trở thành một Hệ thống sửa chữa và chăm sóc ô tô hàng đầu tại Hà nội như ngày hôm nay.

Hà Thành garage luôn là địa chỉ sửa chữa và chăm sóc ô tô uy tín hàng đầu, sự lựa chọn tin cậy của khách hàng

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Hà Thành Garage cho biết: “Khó khăn của những ngày đầu khởi nghiệp chính là vốn, cạnh tranh thị trường và khan hiếm thợ kỹ thuật cao… Những yếu tố đó đã tạo lên áp lực rất lớn đối với Hà Thành Garage. Bởi vậy, ngay từ đầu chúng tôi đã phải thực hiện một loạt các giải pháp rất căn cơ: kiểm soát chi phí vốn, nỗ lực thu thút nhân sự kỹ thuật cao nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt là sớm xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh để thu hút khách hàng. Nhờ các giải pháp đồng bộ và đúng hướng này mà Hà Thành Garage đã từng ngày từng ngày gây dựng được uy tín và tạo dựng được lòng tin của đông đảo khách hàng.
Tiếp xúc và trò chuyện cùng Doanh nhân Nguyễn Ngọc Hà chúng tôi mới thấu hiểu và cảm nhận rõ hơn nhiệt huyết, niềm say mê và tài năng của “người thuyền trưởng” đã nỗ lực hết mình để dẫn dắt công ty ngày một lớn mạnh. Anh tâm sự: “Dịch vụ chăm sóc xe ô tô” là một phiên bản nâng tầm của “ Dịch vụ rửa xe” truyền thống bấy lâu nay vốn được đóng đinh với cách nghĩ rửa sạch và nhanh. Dịch vụ chăm sóc xe ô tô sẽ cung cấp 1 loạt các tiêu chuẩn mới với các thao tác dịch vụ kỹ thuật mới để tác động toàn diện lên mọi khu vực, mọi chi tiết trên xe, giúp phô diễn và tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của chiếc xe cùng chủ nhân của nó. Để làm được điều này chúng tôi đã tiến hành  đầu tư đồng bộ các trang thiết bị và dụng cụ làm việc hiện đại, tiêu chuẩn cho toàn hệ thống. Đi cùng đó là tuyển chọn nguồn phụ tùng, phụ kiện, nguyên vật liệu,...chất lượng cao, ổn định từ rất nhiều Nhãn hàng danh tiếng trên khắp thế giới.  May mắn, những kiên trì và nỗ lực của tất cả chúng tôi cũng đã chạm được tới khách hàng và  dần chinh phục được nniềm tin của họ. Đó quả thực là quãng đường gian nan đầy cảm xúc và cũng là niềm vui và tự hào to lớn của tôi và đội ngũ Hà Thành Garage.

Hà Thành Garage chú trọng đào tạo nâng cao năng lực của cho đội ngũ nhân sự

Vượt qua những khó khăn buổi ban đầu cũng đến ngày gặt hái quả ngọt. Hà Thành Garage đã liên tiếp được bình chọn là “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng 2016”, “Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019”, “Top10 Thương hiệu  xuất sắc 3 miền 2019”. Ngày 31/10 vừa qua, Hà Thành Garage một lần nữa vinh dự nhận giải thưởng Gương mặt doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0. Đây vừa là niềm vui, niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng là động lực để Hà Thành Garage nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn.

Hà Thành Garage đã vinh dự được trao tặng nhiều nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý

Chuyển mình vượt qua mùa dịch, bứt phá để vươn xa

Dịch covid-19 vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực của nền kinh tế và không có ngoại lệ đối với một ngành đặc thù như sửa chữa và chăm sóc xe. Không ít các garage đã không thể trụ được buộc phải sang nhượng hoặc đóng cửa. Trong bối cảnh đó, Hà Thành Garage cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, tuy nhiên “lửa thử vàng gian nan thử sức”, Hà Thành Garage xác định thách thức cũng là một cách vận động của cơ hội, đây là thời điểm mà Hà Thành Garage buộc phải đánh giá lại toàn diện hoạt động của Công ty và cấu trúc lại theo hướng đi mới nhằm nâng cao “sức đề kháng”  của doanh nghiệp đối với rủi do dịch bệnh, đồng thời theo đuổi cơ hội phát triển bứt phá mới. 
TGĐ. Nguyễn Ngọc Hà chia sẻ: “Dù trong bất cứ cuộc khủng hoảng nào, giá trị bất biến của Hà Thành Garage vẫn là tinh thần “không gì là không thể”. Với tinh thần đó, toàn thể CBNV Hà Thành Garage cùng đồng lòng nỗ lực đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn để nắm bắt cơ hội phát triển mới. Và sự thật những nỗ của chúng tôi đã được đềp đáp bằng sự kiện khai trương hai cơ sở liên tiếp tại Quận Nam Từ Liêm và Quận Hà Đông ngay trong tháng 10 này, qua đó nâng tổng số Garage trong hệ thống Hà Thành Garage lên con số 8. Lấy phương châm “Thích ứng với sự thay đổi” làm chỉ nam cho hành động. Trong thời gian qua, giữa cuộc khủng hoảng Covid-19 đầy rủi ro, Hà Thành Garage vẫn không ngừng cập nhật kỹ thuật mới, sản phẩm mới và tái đào tạo toàn đội ngũ nhằm cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Chúng tôi xác định “sự tín nhiệm của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công”, bởi vậy, tôi luôn khích lệ toàn bộ CBNV Hà Thành sẽ không ngừng phấn đấu học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng và quy trình để Hà ThThành Garage dứng vững trong tâm trí khách hàng”.

Hà Thành Garage được các đối tác đánh giá rất cao, lựa chọn hợp tác

TGĐ. Nguyễn Ngọc Hà chia sẻ thêm: “ Chúng tôi ý thức con người chính là tài sản quan trọng nhất trong tổ chức. Đó là nguồn lực và nhân tố quyết định thành bại của doanh nghiệp. Bởi vậy, chúng tôi sẵn sàng dành ngân sách để đầu tư cho đội ngũ nhân sự thông qua các khóa đào tạo, tập huấn từ với các chuyên gia hàng đầu đến từ các công ty tư vấn độc lập và uy tín. Và phần quan trọng không kém, Hà Thành garage đã sớm chú trọng đầu tư vào kinh doanh số bằng việc áp dụng công nghệ vào mọi quy trình từ sản xuất cho tới kinh doanh, từ marketing tới chăm sóc khách hàng hay quản lý tài chính. Nhờ vậy mà chúng tôi đã quản lý tốt quá trình cung cấp dịch vụ để kịp thời có điều chỉnh và hoàn thiện, đồng thời quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả kể cả trong khủng hoảng. “
Không chỉ được khách hàng tin tưởng, mà với uy tín doanh nghiệp được khẳng định, Hà Thành garage còn được các đối tác trong lĩnh vực đánh giá rất cao bởi sự năng động, dám nghĩ dám làm, kinh doanh hiệu quả. Chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ đối tác với nhiều các Nhãn hàng và Nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước. Trong số đó phải kể đến công ty ITSUWA - Nhật Bản với sản phẩm phủ bóng thủy tinh cao cấp Brila, Xpel - thương hiệu phim cách nhiệt đến từ Mỹ... Và ngay thời điểm vừa qua, ngày 10/10 vừa qua, Hà Thành Garage đã chính thức thỏa thuận hợp tác chiến lực cùng công ty Cổ phần sản xuất và thương mại GOTECH – Công ty chuyên cung cấp màn hình, camera hành trình ô tô thông minh để đưa mối quan hệ hợp tác hai bên lên tầm cao mới.
Thực hiện sứ mệnh “tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng ô tô”, chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để đem Hà Thành Garage đến gần hơn với khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Hà Thành garage luôn sẵn sàng chia sẻ cơ hội kinh doanh với các đối tác thông qua các mô hình hợp tác đầu tư hay nhượng quyền linh hoạt. “Chúng tôi sẵn sàng hợp tác và chào đón các đối tác cùng chung ý tưởng và mục tiêu vì một ngành dịch vụ sửa chữa và chăm sóc xe chuyên nghiệp và thịnh vượng”, Ông Nguyễn Ngọc Hà nói.

Hệ thống sửa chữa và chăm sóc của Hà Thành Garage không ngừng mở rộng

Khi được hỏi về mục tiêu trong 5 năm tới, TGĐ Nguyễn Ngọc Hà chia sẻ: “ Hà Thành Garage lấy 3 yếu tố: chất lương đội ngũ, cổ vũ sự sáng tạo và quản trị rủi ro là trụ cột cho định hướng phát triển trong giai đoạn tới, một giai đoạn đòi hỏi năng lực thích ứng rất cao đối với sự thay đổi của môi trường kinh doanh. Chúng tôi không đam mê số lượng mà bỏ qua chất lượng, chúng tôi nỗ lực cân bằng hai mục tiêu này để phục vụ được đông đảo khách hàng hơn với chất lượng ngày càng hoàn thiện hơn”.
Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể thấy những nỗ lực của toàn thể CBNV Hà Thành garage đang đem lại kết quả tích cực. Với tâm niệm của những người đang từng ngày cống hiến để đem lại giá trị tốt hơn cho cuộc sống, Hà Thành Garage sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai và mục tiêu trở thành Thương hiệu “Hệ thống Sửa chữa & chăm sóc ô số hàng đầu Việt Nam” chắc chắn sẽ thành hiện thực./.