26/04/2024 lúc 19:24 (GMT+7)
Breaking News

Hà Nội có 4 địa chỉ lọt top 25 khách sạn sở hữu những tầng thượng đẹp nhất thế giới

Travelers' Choice Awards 2021 - giải thưởng do du khách bình chọn của chuyên trang đánh giá du lịch và đặt phòng trực tuyến nổi tiếng thế giới TripAdvisor của Mỹ.

Travelers' Choice Awards 2021 - giải thưởng do du khách bình chọn của chuyên trang đánh giá du lịch và đặt phòng trực tuyến nổi tiếng thế giới TripAdvisor của Mỹ.

Trong 25 khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới, Hà Nội đóng góp 4 cái tên, đều là những địa chỉ nổi tiếng, được thực khách yêu thích.

Travelers’ Choice Awards 2021 là giải thưởng cao quý nhất của TripAdvisor. Đây là chuỗi giải thưởng thường niên được công bố bởi website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor. Kết quả của chuỗi giải thưởng này được dựa trên bình chọn của hàng triệu du khách trên các hạng mục từ khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, điểm đến, hãng hàng không…

Hanoi La Siesta Diamond nằm ở vị trí đầu tiên.

Khách sạn nằm trên phố Lò Sũ bất ngờ được xếp ở vị trí đầu tiên, trên nhiều tên tuổi lớn. Khách sạn có phong cách trang nhã, hiện đại và quy mô của một khách sạn boutique. Từ tầng thượng và sky bar của khách sạn có view toàn cảnh trung tâm nhìn ra hồ Gươm và phố cổ cực lãng mạn.

Chuyên gia TripAdvisor nhận xét: "Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ trong thành phố. Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của nơi đây chính là khu vực skybar với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ và khu phố cổ, nhạc sống và đồ uống thực sự ngon".

Đứng ở vị trí thứ 3 của danh sách khách sạn có tầng thượng đẹp là La Sinfonia del Rey nằm trên phố Hàng Dầu - con phố sát cạnh hồ Gươm. Với vị trí không thể trung tâm hơn, tầng thượng của khách sạn này cung cấp view hoàn hảo ở khu vực phố cổ. Khách sạn boutique sang trọng đầu tiên thuộc tập đoàn La Sinfonia tại Việt Nam. 

Một du khách để lại nhận xét trên TripAdvisor như sau: "Khách sạn tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy với sky bar đặc biệt nhất!".

Với thứ hạng 6 trong số 25 cái tên là Peridot Grand Hotel - khách sạn trên phố Đường Thành ngày càng được nhiều du khách biết tới. Khách sạn này có quầy bar và bể bơi vô cực trên tầng thượng, cho du khách trải nghiệm vừa bơi lội tự do vừa được ngắm Hà Nội từ trên cao và được mệnh danh là "quán bia chill nhất Hà Nội"

Một du khách nhận xét trên TripAdvidor: "Khách sạn mới dễ thương với vị trí hoàn hảo, nằm ngay giữa phố cổ. Nội thất, quán bar và bể bơi tầng thượng đẹp tinh tế". 

Đứng thứ 8 trong top 25 khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới là sân thượng của khách sạn JM Marvel Hotel & Spa trên phố Hàng Da. Diện tích không quá lớn nhưng nhờ vị trí đắc địa và phong cách trang trí độc đáo, nơi đây nhận được nhiều lời khen. 

Đây là một điểm lưu trú mới đi vào hoạt động đầu năm 2018 với 45 phòng nghỉ thiết kế tinh tế, lãng mạn. Tầng thượng gây ấn tượng với quầy bar phong cách huyền bí, lãng mạn; nơi du khách không chỉ thưởng thức các món ăn và rượu ngon mà còn được tận hưởng view ngắm toàn cảnh Hà Nội.

Danh sách 25 khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới

1. Hanoi La Siesta Diamond Hotel & Spa, Hà Nội
2. Osmanli Cappadocia Hotel, Goreme, Thổ Nhĩ Kỳ
3. La Sinfonia del Rey Hotel & Spa, Hà Nội
4. Luxury Villa Excelsior Parco, Capri, Italy
5. White House Hotel Istanbul, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
6. Peridot Grand Hotel & Spa by AIRA, Hà Nội
7. Riad Kheirredine, Marrakech, Morocco
8. JM Marvel Hotel & Spa, Hà Nội
9. Singer Palace Hotel, Rome, Italy
10. Sant Francesc Hotel Singular, Palma de Mallorca, Tây Ban Nha
11. Vista Encantada Spa Resort & Residences, Cabo San Lucas, Mexico
12. Cortile Budapest Hotel, Budapest, Hungary
13. Hotel Calimala, Florence, Italy
14. Hotel Ciputra Cibubur, Bekasi, Indonesia
15. Hotel Amira Istanbul, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
16. Conrad Istanbul Bosphorus, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
17. H10 Madison, Barcelona, Tây Ban Nha
18. Banyan Tree Bangkok, Bangkok, Thái Lan
19. Perry Lane Hotel, A Luxury Collection Hotel, Savannah, Georgia
20. Garza Blanca Resort & Spa Los Cabos, Cabo San Lucas, Mexico
21. The Williamsburg Hotel, Brooklyn, New York, Mỹ
22. Novotel Bangkok Platinum Pratunam, Bangkok, Thái Lan
23. Hotel Clermont, Atlanta, Georgia
24. ME Sitges Terramar, Sitges, Tây Ban Nha
25. Shangri-La's Far Eastern Plaza Hotel Taipei, Đài Loa