25/04/2024 lúc 15:15 (GMT+7)
Breaking News

GoodFit: “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng” năm 2020

Năm 2020 là một năm đầy sóng gió, biến động đối với nền kinh tế. Đứng trước ảnh hưởng của đại dịch covid - 19, nhiều ngành hàng, thương hiệu gặp không ít các khó khăn, cản trở, thậm chí còn phá sản. Vượt qua đại dịch, thương hiệu GoodFit - một trong những chuyên gia hàng đầu về đồ bảo hộ và chấn thương thể thao vẫn đứng vững trên thị trường. 

Năm 2020 là một năm đầy sóng gió, biến động đối với nền kinh tế. Đứng trước ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, nhiều ngành hàng, thương hiệu gặp không ít các khó khăn, cản trở, thậm chí còn phá sản. Vượt qua đại dịch, thương hiệu GoodFit - một trong những chuyên gia hàng đầu về đồ bảo hộ và chấn thương thể thao vẫn đứng vững trên thị trường. 
Trong buổi lễ “Gala chào xuân 20121 - Tự hào thương hiệu đất Việt” diễn ra vào ngày 10/01/2021 tại thủ đô Hà Nội, Thương hiệu GoodFit tự hào được vinh danh TOP 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng năm 2020. Đây là “trái ngọt” của những cố gắng không ngừng nghỉ, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phát triển của thương hiệu. 

GoodFit được vinh danh Top 100 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng" 2020

“Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt” là chương trình diễn ra hàng năm để vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong thời đại 4.0. Đây đều là những đơn vị có đóng góp lớn trong lao động, sản xuất và kinh doanh, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sau nhiều tháng khảo sát và chọn lọc, trải qua quá trình làm việc nghiêm túc và khách quan, hội đồng bình xét đã lựa chọn ra được 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng năm 2020. Và thật vinh dự khi GoodFit nằm trong top thương hiệu được gọi tên.

Là một thương hiệu mới, chỉ trong khoảng 02 năm, các sản phẩm về chấn thương thể thao, phụ kiện bảo hộ thể thao của GoodFit đã đến tay người tiêu dùng và được đông đảo khách hàng - những người đam mê thể thao trong và ngoài nước đón nhận. 
Sau một thời gian phân phối các sản phẩm phụ kiện đồ bảo hộ thể thao, nhận thấy những yêu cầu của người dùng, GoodFit đã có 1 bước chuyển mình to lớn. Khi đã có cho mình nguồn lực mạnh mẽ từ sự kết hợp cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thể thao, huấn luyện viên, Trainer, PT… đội ngũ lãnh đạo định hướng phát triển thương hiệu trở thành chuyên gia hàng đầu về “chấn thương thể thao”. GoodFit không chỉ bán sản phẩm, mà cung cấp giải pháp giúp những người chơi thể thao phòng tránh và hỗ trợ điều trị chấn thương một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

Ông Lê Tuấn, CEO GoodFit vinh dự nhận cup lưu niệm và bằng khen

Quãng thời gian 2 năm phát triển và xây dựng thương hiệu là một chặng đường không hề dễ dàng với GoodFit. Giữa thị trường tràn lan các đồ bảo hộ thể thao, thật - giả lẫn lộn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hoặc không, GoodFit đã luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn tốt về chất lượng, giá cả hợp lý. Mỗi một sản phẩm đều là một lời cam kết về chất lượng mà GoodFit gửi tới người dùng. 

Trong định hướng phát triển của mình, GoodFit luôn mong muốn mỗi người Việt sẽ ngày càng yêu thích và tập luyện thể dục - thể thao nhiều hơn. Đồng thời, góp một phần vào việc nâng cao về sức khỏe, trí lực của mỗi người dân Việt. GoodFit sẽ luôn cố gắng đưa những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe tới tay người sử dụng. 
Khó có thể nói hết niềm tự hào của CBNV công ty khi công ty liên tục được lựa chọn, tôn vinh bởi những tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam, ghi nhận những đóng góp tích cực trong ngành thể dục thể thao. Hy vọng, trong thời gian tới đây, thương hiệu về đồ chấn thương thể thao GoodFit vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng gần - xa, trong và ngoài nước tin tưởng, sử dụng và luôn xứng đáng với danh hiệu “ Top 100 thương hiệu tự hào đất Việt” cao quý mà mình đã được đón nhận./.