09/05/2024 lúc 00:49 (GMT+7)
Breaking News

GoldTen và những bước tiến vững chắc trên thị trường thực phẩm chức năng

VNHN - Được nghiên cứu và sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Goldten được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trải qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm khắt khe của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y dược, Goldten cũng tự hào là một trong số ít các thương hiệu cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP và ISO trong quá trình sản xuất.

VNHN - Được nghiên cứu và sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Goldten được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trải qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm khắt khe của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y dược, Goldten cũng tự hào là một trong số ít các thương hiệu cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP và ISO trong quá trình sản xuất.
Hiện nay, Goldten đã và đang phối hợp sản xuất, phân phối 2 dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính, đó là sản phẩm mầm đậu nành Natural và Viên uống SupeMax. Mỗi sản phẩm tuy có các tính năng, công dụng khác nhau nhưng đều có điểm chung là chiết xuất hoàn toàn tự tự nhiên nên rất lành tính, không gây tác dụng phụ và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

GoldTen hiện đang sản xuất, phân phối 2 sản phẩm chính là mầm đậu nành Natural và viên uống SupeMax

Đối với sản phẩm Mầm đậu nành Natural, đây là một sản phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ, đang trong thời gian tiền mãn kinh, mãn kinh với các biểu hiện mệt mỏi, giảm nhu cầu sinh lý, mất ngủ. Sản phẩm sẽ hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt; bổ sung thêm collagen cho da, làm sáng hồng da, chống oxy hóa. Đồng thời cũng có tác dụng phục hồi sức khỏe, sắc vóc cho phụ nữ sau sinh, giảm triệu chứng tiền mãn kinh, rất tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn máu.
Bà Nguyễn Thị Hồng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Năm nay tôi hơn 60 tuổi rồi, nhưng từ khi sử dụng sản phẩm mầm đậu nành Natural của thương hiệu GoldTen thấy mình trẻ hẳn ra, cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên tôi cũng rất yên tâm khi sử dụng. Vừa rồi tôi có giới thiệu cho nhiều chị em cùng câu lạc bộ sử dụng cũng thấy hiệu quả trông thấy”.

Bà Nguyễn Thị Hồng (ngoài cùng bên phải) trao đổi với phóng viên

Bên cạnh dòng sản phẩm dành cho chị em phụ nữ, GoldTen còn nghiên cứu, sản xuất dòng sản phẩm SupeMax dành riêng cho những người gầy yếu, ăn uống kém, suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể hoặc những người lao động nặng, hoạt động thể lực thường xuyên. Bên cạnh những tác dụng bổ sung đạm, enzyme cho cơ thể, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thì sản phẩm SupeMax còn hỗ trợ kích thích tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm SupeMax được các vận động viên rất tin dùng

Ông Vũ Thanh Sơn - Đại diện Công ty Cổ phần Quốc tế GoldTen cho biết: “Với phương châm “Sức khỏe quý hơn vàng”, chính vì thế với mỗi sản phẩm chúng tôi đều có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, kiểm nghiệm và kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ. Với đặc điểm là đều có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không gây độc hại và các tác dụng phụ cho người sử dụng cho nên đã được khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc tin tưởng và ưu tiên lựa chọn”.
Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng nên đến thời điểm này, các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang thương hiệu GoldTen đã và đang người tiêu dùng khắp nơi tin dùng và được phân phối tại hàng ngàn đại lý, cơ sở y dược trên toàn quốc. Đặc biệt vào tháng 1/2020 vừa qua, GoldTen đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2019.

Ông Vũ Thanh Sơn đại diện thương hiệu GoldTen nhận chứng nhận “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2019

Trong thời gian tới, với mong muốn phát triển thành một thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng, GoldTen đang tiếp tục nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ mang tên GoldTen Beauty, bước đầu đã cho kết quả rất khả quan đối với phái đẹp và hứa hẹn sẽ được chị em tin tưởng đón nhận.

Các sản phẩm của GoldTen hiện đang bán tại nhiều chi nhánh và các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Với chất lượng sản phẩm được chứng nhận cùng với những phản hồi tích cực từ hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước, GoldTen đã và đang có những bước phát triển vững chắc trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng, các sản phẩm của GoldTen đã có hàng ngàn đại lý ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với đội ngũ nhân viên năng động, trách nhiệm và sáng tạo. Đó chính là những giá trị cốt lõi giúp GoldTen ngày càng phát triển hơn nữa và trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng và dược phẩm để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam./.