26/04/2024 lúc 18:47 (GMT+7)
Breaking News

EVNGENCO 2 phát khẩu trang miễn phí cho người dân Cần Thơ

VNHN - Trước diễn biến dịch viêm phổi cấp do virus corona (2019 – nCoV) đang lan rộng ở các quốc gia ngoài Trung Quốc, cho nên khẩu trang là một phương tiện cần thiết của mọi người để đề phòng dịch viêm phổi cấp và bảo vệ sức khỏe, nhiều người đã tìm đến các nhà thuốc, cửa hàng bán trang bị thiết bị Y tế để tìm mua; từ đó, mặt hàng này lại trở thành khan hiếm.

VNHN - Sáng ngày 03.02.2020, tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) phối hợp cùng Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức cấp phát 7.000 khẩu trang Y tế miễn phí cho người dân.

Các đoàn viên thanh niên EVNGENCO 2 đang phát khẩu trang Y tế miễn phí cho người dân tại thành phố Ninh Kiều.

Trước diễn biến dịch viêm phổi cấp do virus corona (2019 – nCoV) đang lan rộng ở các quốc gia ngoài Trung Quốc, cho nên khẩu trang là một phương tiện cần thiết của mọi người để đề phòng dịch viêm phổi cấp và bảo vệ sức khỏe, nhiều người đã tìm đến các nhà thuốc, cửa hàng bán trang bị thiết bị Y tế để tìm mua; từ đó, mặt hàng này lại trở thành khan hiếm. Trước tình hình đó, nhằm chung tay cùng với cộng đồng ứng phó với tình trạng Y tế khẩn cấp toàn cầu, đoàn viên thanh niên EVNGENCO 2 đã tổ chức chương trình phát miễn phí khẩu trang Y tế cho người dân tại quận Ninh Kiều, TP. Cần thơ, chỉ trong vài tiếng đồng hồ toàn bộ gồm 7.000 chiếc khẩu trang đã được trao tận tay người dân.

Chị Ngọc Sương đến địa chỉ trước cổng Thư viện Cần Thơ, số 01 Phan Đình Phùng, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ để nhận khẩu trang miễn phí vui vẽ bày tỏ: “Bình thường bán đầy đường không ai mua, dịch ở đâu chưa biết nhưng ở đây người ta làm giá rồi, hộp khẩu trang hơn trăm ngàn mà mua cũng không có; bây giờ, có các anh chị thanh niên công ty Phát điện 2 phát không mọi người ai cũng ủng hộ việc làm như thế này…” . Tuy rất nhiều người tập trung để nhận khẩu trang Y tế do đoàn thanh niên EVNGENCO 2 tổ chức phát; nhưng mọi người rất ý thức xếp hàng không tranh giành lẫn nhau, cho nên việc cấp phát khẩu trang Y tế đã đem lại kết quả tốt đẹp.

Ngoài những công tác sản xuất kinh doanh, EVNGENCO 2 cũng xem đây là hành động góp một phần nhỏ để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và cũng là việc làm vô cùng ý nghĩa trong những lúc này.

Dương Anh Minh