26/04/2024 lúc 15:00 (GMT+7)
Breaking News

EDU HITECH tương lai của nền giáo dục mầm non Việt Nam

Edu Hitech - hay còn gọi là Công ty Cổ phần Công nghệ cao EDU Việt Nam - được thành lập vào ngày 26/11/2019. Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động với sự phát triển vượt bậc, Edu Hitech đang từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm giáo dục mầm non tiên tiến trên thế giới, ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục. Với những sản phẩm luôn luôn mang đủ tiêu chí: Chân - Thiện - Mỹ và đặt trọn cái tâm của mình vào từng sản phẩm nên Edu Hitech đã vinh dự n

Edu Hitech - hay còn gọi là Công ty Cổ phần Công nghệ cao EDU Việt Nam - được thành lập vào ngày 26/11/2019. Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động với sự phát triển vượt bậc, Edu Hitech đang từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm giáo dục mầm non tiên tiến trên thế giới, ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục. Với những sản phẩm luôn luôn mang đủ tiêu chí: Chân - Thiện - Mỹ và đặt trọn cái tâm của mình vào từng sản phẩm nên Edu Hitech đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tân tâm” năm 2021 do Viện nghiên cứu văn hóa và phát triển trao tặng. Sự kiện trên một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục mầm non Việt Nam thời đại 4.0.
Ngày nay, khi công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển, cả thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh vào tất cả các lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội. Ngành giáo dục cũng không nằm ngoài phạm vi đó. 
Nắm bắt được điều này, Edu Hitech là một doanh nghiệp hội tụ nhiều sức trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với ngành giáo dục nước nhà. Edu Hitech mong muốn đi đầu và vươn xa trong xu hướng thời đại 4.0, đóng góp sức trẻ của mình nhằm mở ra một viễn cảnh giáo dục rộng mở và đầy linh hoạt. 
Bên cạnh đó, Edu Hitech không ngừng sáng tạo, tập trung khai thác, cung cấp những sản phẩm áp dụng các phương pháp tiên tiến trên thế giới vào giáo dục mầm non Việt Nam. Edu Hitech tin tưởng rằng mỗi một bước đi đều cần phải mang lại giá trị thiết thực cho xã hội, giúp thay đổi tư duy và định hướng tương lai.

Những leader trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và tài năng của Edu Hitech

Edu Hitech hiện cung cấp và phân phối sản phẩm thuộc các lĩnh vực như: thiết bị giáo dục, nội thất trường học, camera giám sát,...Trong đó thiết bị giáo dục và nội thất trường học đóng vai trò là sản phẩm chủ lực. Với hơn 300 mã sản phẩm thiết bị giáo dục, học cụ mầm non áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên Thế giới: Montessori, Steam, Reggio Emilia,…Edu Hitech luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn luôn được tiếp nhận cái mới. Bên cạnh đó, Edu Hitech còn cung ứng cho khách hàng những sản phẩm giáo dục áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Một số sản phẩm, giáo cụ trực quan của Edu Hitech

Công ty Cổ phần Công nghệ cao EDU Việt Nam (Edu Hitech) hướng tới 5 giá trị cốt lõi: Đổi mới - Tận tâm - Nhiệt huyết - Sáng tạo - Trách nhiệm. 
Trong đó “Đổi mới” là áp dụng công nghệ cao 4.0 trong mọi hoạt động của Công ty, đảm bảo khách hàng luôn được tiếp cận cái mới, dễ dàng mua bán cũng như thanh toán trực tuyến. 
“Tận tâm” - Công ty đề cao chữ “tín” và “cái tâm” trong mọi hoạt động kinh doanh của mình, mong muốn nhận được lòng tin yêu của khách hàng. Slogan “Chăm sóc khách hàng thành công” trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Edu Hitech.
“Nhiệt huyết” - Cùng với đội ngũ trẻ trung, năng động, đầy đam mê, luôn sẵn sàng hết mình vì công việc.
“Sáng tạo” - Không ngừng học hỏi kiến thức mới, sáng tạo để tạo nên những bước đột phá.
“Trách nhiệm” - Đề cao tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm với lời nói của bản thân. Luôn luôn tìm kiếm cách giải quyết linh hoạt đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Mục tiêu trong 5 năm tới đây, công ty mong muốn đẩy mạnh phát triển mô hình giáo dục đa năng: tích hợp các phương pháp giáo dục chuẩn quốc tế, với giáo cụ học tập đầy đủ, tân tiến cùng hệ thống giáo trình bài bản. Edu Hitech đặt mục tiêu trong tương lai sẽ trở thành doanh nghiệp chuẩn mực trong việc tạo ra giá trị và có trách nhiệm với xã hội, cố gắng nỗ lực hết mình vì sự phát triển vượt bậc của thế hệ măng non nước nhà.

Công ty vinh dự nhận chứng nhận Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Đặc biệt ngày 16 tháng 1 năm 2022 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Văn phòng Chính phủ - 37 Hùng Vương, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Anh Vũ Hồng Dương đại diện cho toàn thể nhân viên công ty đã vinh dự được trao chứng nhận và kỷ niệm chương Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021. Đây là minh chứng cụ thể cho những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua trong lĩnh vực giáo dục thời kì 4.0, đánh dấu bước phát triển mới của Edu Hitech.

Cùng theo dõi sự phát triển của Edu Hitech tại:
Địa chỉ: Số 51, Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline :  0943332682
Website:  https://eduhitech.vn/