26/04/2024 lúc 11:08 (GMT+7)
Breaking News

Dược phẩm Phúc Khang: Sản phẩm "Vì sức khỏe người Việt"

Với khát vọng người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng cao, kết hợp các loại dược thảo quý hiếm. Công ty CP Dược thảo Phúc Khang đã nghiên cứu cho cho ra thị trường các sản phẩm dinh dưỡng từ những dược thảo quý hiếm được kiểm định chặt chẽ, giúp người tiêu dùng nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Với khát vọng người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng cao, kết hợp các loại dược thảo quý hiếm. Công ty CP Dược thảo Phúc Khang đã nghiên cứu cho cho ra thị trường các sản phẩm dinh dưỡng từ những dược thảo quý hiếm được kiểm định chặt chẽ, giúp người tiêu dùng nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.
Ngày nay, các thương hiệu và sản phẩm dinh dưỡng trên thị trường ngày càng đa dạng và phong phú, phục vụ từ nhu cầu làm đẹp đến hỗ trợ trong việc chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe. Nhưng là một người tiêu dùng thông thái và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cũng không phải dễ. Từng là một người tiêu dùng và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng, bà Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang luôn suy nghĩ và khát khao muốn tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng giúp người tiêu dùng Việt nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Chân dung bà Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang

Các sản phẩm như: Đông trùng hạ thảo, saffron, hay yến sào… trước đây người tiêu dùng rất khó tiếp cận và sử dụng vì giá thành quá đắt đỏ, nhưng với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật, Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang đã nghiên cứu, nuôi cấy và phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo, khai thác phân phối yến sào, yến thiên nhiên. Ngoài ra công ty còn cung cấp thêm các sản phẩm ngâm rượu như: sâm, mật ong, saffron và đông trùng hạ thảo… như vậy, người tiêu dùng muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ thiên nhiên và các dược liệu quý có thể tiếp cận dùng các sản phẩm của Dược thảo Phúc Khang một cách dễ dàng.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Golden Health của Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang

Có nhiều người tiêu dùng khi sử dụng các dược liệu quý với giá cả rất phải chăng đặt ra câu hỏi: “Liệu các sản phẩm nuôi cấy như đông trùng hạ thảo hoặc saffron thì dược tính và chất lượng có khác với các loại được lấy từ tự nhiên không?”. Chia sẻ với chúng tôi bà Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang nói: “Với các sản phẩm như đông trùng hạ thảo hay saffron, yến sào… của Dược Thảo Phúc Khang được kiểm định chỉ tiêu chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, ứng dụng công nghệ cao trong nuôi cấy cũng như chế biến nên giữ được tối đa dược tính trong từng sản phẩm. Cho nên việc đảm bảo chất lượng và dược tính trong từng sản phẩm của chúng tôi không hề kém các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên”.

Đông trùng hạ thảo do Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang phân phối có nhiều ưu điểm, lợi thế giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe

Như vậy, so với việc phải bỏ một số tiền lớn để có thể tiếp cận các sản phẩm tự nhiên thì việc lựa chọn các sản phẩm của Phúc Khang đang giúp người tiêu dùng Việt thay đổi thói quen cũng như suy nghĩ rằng “phải có tiền mới mua được”. Không những tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân. Đặc biệt các sản phẩm của Dược Thảo Phúc Khang hoàn toàn từ thảo dược không có các hoá chất gây hại, nâng cao đề kháng cho người trẻ tuổi và hỗ trợ sức khoẻ cho người lớn tuổi.

Sản phẩm Yến sào Nha Trang do Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành sản phẩm

Không chỉ đơn thuần là trao đi sản phẩm, ngoài ra, khách hàng khi đến với Phúc Khang mua sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên thăm hỏi sức khỏe, tư vấn về các sản phẩm tốt và phù hợp nhất với tình hình sức khỏe, mục đích của người tiêu dùng. Để mỗi sản phẩm trao đi đó là món quà sức khỏe mà Phúc Khang muốn gửi đến người sử dụng. Với những nỗ lực ấy, vào ngày 10/01/2021 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Ga la chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt, Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang đã vinh dự được bình chọn là Top50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Bà Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược Thảo Phúc Khang nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình

Với những giá trị nhân văn vì sức khỏe người Việt, cùng những nỗ lực giúp người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng cao, kết hợp các loại dược thảo quý hiếm. Trong thời gian sắp tới bà Nguyễn Hồng Mai cùng Dược phẩm Phúc Khang sẽ tiếp tục nghiên cứu và ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ khách hàng, mở rộng kênh phân phối để đến tay nhiều khách hàng ở xa. Giúp thêm nhiều người tiêu dùng nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống./.