19/03/2024 lúc 15:55 (GMT+7)
Breaking News

Đông Y Lan Chi và hành trình khẳng định thương hiệu chăm sóc sức khỏe Việt

VNHN - Với khát vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất giúp chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam hiện đại, Đông Y Lan Chi đã từng bước định hình vị thế của mình trên thị trường. Đến nay thương hiệu đã có hàng nghìn hệ thống lớn nhỏ khắp cả nước. 

VNHN - Với khát vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất giúp chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam hiện đại, Đông Y Lan Chi đã từng bước định hình vị thế của mình trên thị trường. Đến nay thương hiệu đã có hàng nghìn hệ thống lớn nhỏ khắp cả nước. 
Từng bước khẳng định vị thế thương hiệu
Được thành lập từ năm 2017, trải qua chặng đường hơn 3 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay, công ty TNHH Đông Y Lan Chi đã từng bước khẳng định thương hiệu, trở thành một cái tên quen thuộc trong cuộc sống của mỗi gia đình. 
Từ một thương hiệu không tên tuổi, ra đời trong thời kỳ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường cạnh tranh gay gắt, Đông Y Lan Chi Xuất hiện mang đến một làn gió mới. Những sản phẩm thuộc thương hiệu Đông Y Lan Chi được dựa trên nguyên lý chữa bệnh của y học phương Đông, chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, sản xuất bằng mô hình máy móc hiện đại dần trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà. Đặc biệt, người tiêu dùng ngày nay biết đến Lan Chi nhờ một số sản phẩm nổi tiếng như: phụ khoa, tinh chất tỏi, sản phẩm chăm sóc đời sống sinh lý,…

Nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã làm nên thương hiệu Đông Y Lan Chi

Đó cũng chính là lý do mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng công ty đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá cho sự nỗ lực phụng sự vì sức khỏe cộng đồng. Tiêu biểu có thể kể đến như: Top 10 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc – Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017 do Tạp Chí Kinh Tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức; Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức; Top 10 thương hiệu Vàng hội nhập châu Á – Thái Bình Dương năm 2019.

Hơn 3 năm xây dựng và phát triển, Đông Y Lan Chi đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Những thành tựu đó là kết quả của một chặng hành trình dài nỗ lực của tất cả các thành viên trong từng hệ thống. Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, số lượng các hệ thống, chi nhánh bán hàng của cộng đồng Lan Chi tăng nhanh ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, con số đó đã vươn đến hàng chục ngàn người.
Trong tương lai, Đông Y Lan Chi có tham vọng chiếm lĩnh thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín của mọi nhà, giúp chăm sóc sức khỏe và xây dựng một cuộc sống an toàn cho người Việt. Bên cạnh đó, với việc xây dựng các hệ thống trên khắp cả nước, Đông Y Lan Chi còn đặt một mục tiêu lớn song song, đó là giúp đỡ hàng triệu phụ nữ Việt có thêm thu nhập, tự kiến tạo và làm chủ cuộc sống của chính mình. 
Tích cực tham gia các hoạt động xã hội
Với quan niệm “Cho đi là nhận lại”, cộng đồng Đông Y Lan Chi luôn chú trọng tham gia vào các hoạt động xã hội để giúp đỡ những người kém may mắn, những vùng bị thiên tai. Năm 2018, công ty đã huy động và trao hơn 170 triệu đồng cho 67 gia đình gặp thiệt hại nặng nề nhất do lũ quét ở xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. 
Tháng 2/2019, công ty đã huy động và trao tặng các suất quà cho 35 gia đình các vận động viên gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền lên đến 750 triệu đồng. Tháng 4/2020, toàn thể các thành viên trong Đông Y Lan Chi đã trao tặng miễn phí cho người dân Việt Nam 120.000 chai xịt kháng khuẩn, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Đông Y Lan Chi chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid

Nhờ những hoạt động xã hội ý nghĩa, Lan Chi không những được biết đến với thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng mà còn bởi tinh thần cống hiến, phụng sự vì cộng đồng. Đó cũng chính là cơ hội kết nối với các thành viên trong cộng đồng Lan Chi lại một cách mật thiết và khăng khít hơn. 
Thường xuyên tổ chức du lịch cho nhân viên
Bên cạnh các hoạt động đào tạo đội nhóm, các chương trình thiện nguyện, Đông Y Lan Chi cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân, giúp gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. Vào tháng 10/2018, Công ty đã tổ chức cho hơn 600 thành viên đi du lịch tại Đà Năng, đánh dấu một bước phát triển của cả hệ thống.
Đầu năm 2019, Công ty tiếp tục trao thưởng cho 55 nhà lãnh đạo xuất sắc một chuyến du xuân Đà Lạt. Tháng 3 và tháng 6 năm 2019, Công ty tổ chức 2 đợt cho 650 thành viên xuất sắc đi du lịch Thái Lan. Tháng 4/2019, Lan Chi tiếp tục tổ chức chuyến du lịch xuyên 3 quốc gia Indonesia – Malaisia – Singapore để tri ân và ghi nhận sự đóng góp của 50 thành viên xuất sắc của công ty. Tháng 9/2019, công ty tổ chức đi du lịch Phú Quốc cho 400 thành viên xuất sắc.

Công ty thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện du lịch cho toàn hệ thống

Đây là những dịp vô cùng đặc biệt, giúp nâng cao tinh thần đồng đội, cổ vũ và đánh giá sự nỗ lực xứng đáng của từng thành viên trong công ty. Qua đó cũng khẳng định được thế mạnh, vị thế và lan tỏa giá trị thương hiệu Đông Y Lan Chi trên thị trường hơn nữa. 
Hành trình giúp đỡ hàng triệu phụ nữ Việt
Không phải ngẫu nhiên là thương hiệu Đông Y Lan Chi lại nhận được sự ưu ái và quan tâm đặc biệt của nhiều chị em phụ nữ trên khắp đất nước như vậy. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Lan Chi còn hỗ trợ cho nhiều chị em phụ nữ được thay đổi và định hình lại cuộc sống của mình.
“Tự chủ tài chính” luôn là điều cơ bản, cốt lõi và không thể thiếu trong cuộc sống của một người phụ nữ hiện đại. Nhưng làm thế nào để một phụ nữ với hàng tá các trách nhiệm, công việc trên vai có thể thực hiện được điều đó? Đây không phải là trăn trở của riêng một vài người, đó là vấn đề chung của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Nhận thấy được nhu cầu bức thiết đó, Đông Y Lan Chi đã nảy sinh ý tưởng xây dựng các hệ thống từ ngày đầu tiên mới thành lập, trao cơ hội cho nhiều người phụ nữ từ các ngành nghề, tính cách, đặc trưng công việc khác nhau. Không phân biệt tuổi tác, trình độ học vấn, chỉ cần bạn có đam mê và sẵn sàng thay đổi, bạn có thể trở thành một phần của Đông Y Lan Chi, góp sức mình vào việc thay đổi bản thân và xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Đông Y Lan Chi với sứ mệnh giúp đỡ chị em phụ nữ Việt có thêm thu nhập

Chặng hành trình hơn 3 năm qua đã khẳng định được con đường đó là hoàn toàn đúng đắn. Cho đến nay, hàng ngàn người phụ nữ có thu nhập dồi dào và ổn định hơn nhờ vào kinh doanh online. Rất nhiều người trong số đó đã thực sự thay đổi cách nhìn về cuộc sống, thay đổi bản thân, trở thành những thủ lĩnh xuất sắc, truyền cảm hứng cho nhiều người cùng cảnh ngộ.
Để tiếp thêm động lực cho các hệ thống, Đông Y Lan Chi đã liên tục tổ chức các cuộc thi, đào tạo, hội thảo, các chuyến dã ngoại trong và ngoài nước, các chương trình vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc. Trong mỗi hệ thống cũng liên tục tổ chức cuộc đua, đào tạo nhóm kín, xây dựng chiến lược phát triển để hỗ trợ các chi nhánh lớn nhỏ. Rất nhiều cuộc thi từ các hệ thống đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi như “30 ngày thay đổi”, “Lột xác”, “Bản lĩnh phụ nữ 4.0”,… Nhờ đó, mỗi cá nhân dù xuất phát điểm ở đâu cũng có cơ hội để bứt phá và thành công.

Rất nhiều người thực sự thay đổi cuộc sống khi đến với Đông Y Lan Chi

Luôn luôn mở rộng nhãn quan, chuẩn bị cho mình một cái đầu rỗng để sẵn sàng học hỏi và bứt phá. Đó là mục tiêu và là kim chỉ nam cho mỗi thành viên trong các hệ thống lớn nhỏ của Đông Y Lan Chi. Nhờ đó, các chương trình tư vấn, đào tạo toàn hệ thống luôn nhận được sự tham gia tích cực của mỗi cá nhân, đại lý lớn nhỏ. 
Phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng bản lĩnh của những phụ nữ 4.0, bằng ý chí và khát vọng thay đổi, Đông Y Lan Chi vẫn từng bước khẳng định sức mạnh và vị thế của mình trên thị trường, trở thành một thương hiệu được nhà nhà tin dùng./.