08/05/2024 lúc 07:39 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai: “Thành công là phải trao đi giá trị cho cộng đồng”

Trong những năm qua, thương hiệu Phúc Khang đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng, sản xuất yến sào, đông trùng hạ thảo với những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và giá thành phải chăng. Thế nhưng ít ai biết được, doanh nhân Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược thảo Phúc Khang còn được biết đến là một “mạnh thường quân” tích cực, luôn quan tâm, ủng hộ và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, trao đi giá trị cho cộng đồng. 

Trong những năm qua, thương hiệu Phúc Khang đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến trong lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng, sản xuất yến sào, đông trùng hạ thảo với những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và giá thành phải chăng. Thế nhưng ít ai biết được, doanh nhân Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược thảo Phúc Khang còn được biết đến là một “mạnh thường quân” tích cực, luôn quan tâm, ủng hộ và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, trao đi giá trị cho cộng đồng. 

Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược thảo Phúc Khang chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, chúng tôi đã xác định sứ mệnh của Phúc Khang là quan tâm tới sức khỏe người tiêu dùng và phục vụ cộng đồng tốt hơn. Chính vì thế chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm mang lại giá trị cao cho sức khỏe con người, với giá thành tốt hơn nhưng vẫn bảo đảm chất lượng để đông đảo người tiêu dùng có thể tiếp cận, sử dụng”.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược thảo Phúc Khang

Với suy nghĩ ấy, trong những năm qua, Công ty CP Dược thảo Phúc Khang đã không ngừng đầu tư mở rộng hạ tầng, nâng cấp trang thiết bị, hợp tác với nhiều chuyên gia để tập trung nghiên cứu, sản xuất, cho ra đời các sản phẩm đông trùng hạ thảo, yến sào Luxury mang thương hiệu Phúc Khang. Tất cả các dòng sản phẩm đều được kiểm định chỉ tiêu chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ được tối đa dược tính trong từng sản phẩm.

Sản phẩm Yến sào Luxury mang thương hiệu Phúc Khang

Như vậy, so với việc phải bỏ một số tiền lớn để có thể tiếp cận các sản phẩm tự nhiên thì việc lựa chọn các sản phẩm của Phúc Khang đang giúp người tiêu dùng Việt thay đổi thói quen cũng như suy nghĩ rằng “phải có tiền mới mua được”. Không những tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo - một sản phẩm của Phúc Khang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Không chỉ được biết đến với những sản phẩm giá trị cao trao đến cho sức khỏe người tiêu dùng, Công ty CP Dược thảo Phúc Khang còn thường xuyên theo dõi thông tin về các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn và ủng hộ cả vật chất, tinh thần cho những con người gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không chỉ ủng hộ, Phúc Khang còn là cầu nối giữa các mạnh thường quân với những hoàn cảnh éo le.

Có thể kể đến là một chuỗi các hoạt động thiện nguyện nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP Thủ Dầu Một; hay  chuyến thiện nguyện trao tặng 25 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm cho gia đình thương binh Đào Văn Hùng tại thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng; và gần đây nhất những suất quà cùng gần 50 triệu đồng cho gia đình ông Trần Văn Phương (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) và gia đình anh Huỳnh Văn Vinh (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) vào tháng 4/2021 vừa qua… Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa hết sức thiết thực, giúp mỗi gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt; có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai (ngoài cùng bên trái) cùng các mạnh thường quân trao quà cho gia đình thương binh Đào Văn Hùng

Với những giá trị nhân văn, tốt đẹp trao đến cho sức khỏe người tiêu dùng cùng lòng nhân ái của một doanh nhân, vào 24/4 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai - Giám đốc Công ty CP Dược thảo Phúc Khang đã vinh dự được vinh danh là “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2021. Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên, được đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn phát triển bền vững của doanh nghiệp và bản lĩnh doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai nhận chứng nhận, biểu trưng “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2021

Trao đổi với phóng viên bên lề sự kiện này, doanh nhân Nguyễn Hồng Mai chia sẻ: “Từ trước tới nay tôi luôn theo dõi các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ cả về vật chất cũng như tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế qua chương trình này, tôi hy vọng không chỉ Phúc Khang mà các doanh nghiệp khác cũng ngày một phát triển hơn, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội. Ngoài ra, Phúc Khang cũng cam kết dành ra 50% lợi nhuận để hỗ trợ cho các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới, đóng góp chút phần nhỏ bé của mình cho các hoạt động nhân văn ấy”.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai cùng phu quân tại sự kiện

Việc được vinh danh là Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương lần này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực giúp doanh nhân Nguyễn Hồng Mai cùng thương hiệu Dược thảo Phúc Khang ngày càng phát triển hơn, trao đi nhiều hơn những giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội trong thời gian tới./.