27/04/2024 lúc 07:21 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Nông: Gặp mặt cán bộ Công an hưu trí, chính sách

Chiều ngày 20/1/2021, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức gặp mặt cán bộ Công an hưu trí, chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với sự tham gia của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh và hơn 200 đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ và các đồng chí là thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ. Đại tá Hồ Văn Mười – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉn

Chiều ngày 20/1/2021, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức gặp mặt cán bộ Công an hưu trí, chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với sự tham gia của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh và hơn 200 đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ và các đồng chí là thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ. Đại tá Hồ Văn Mười – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

 Đại tá Đinh Ngọc Từng, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Công an tỉnh đã thông tin tình hình hoạt động cũng như những kết quả đạt, thành tích nổi bật của Công an tỉnh trong năm 2020, trong đó lực lượng Công an Đắk Nông trên dưới một lòng đoàn kết, nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao.

Đại tá Đinh Tấn Lượng – Trưởng Phòng Ngoại Tuyến – Đại diện cho các đồng chí là thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ phát biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Ngọc Từng – Nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, người đặt nền móng, viên gạch đầu tiên cho Công an tỉnh Đắk Nông và nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy, CBCS Công an tỉnh Đắk Nông đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự trưởng thành vượt bậc của Công an tỉnh Đắk Nông. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và toàn thể CBCS Công an tỉnh Đắk Nông đối với cán bộ Công an hưu trí, chính sách trong thời gian qua, nhất là mỗi độ Tết đến, Xuân về.

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Hồ Văn Mười – Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc Tết, chúc sức khỏe tới các đồng chí là cán bộ Công an hưu trí, chính sách và cảm ơn, tri ân sự cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự phát triển của Công an Đắk Nông trong 17 năm qua.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng lực lượng Công an Đắk Nông ngày càng trong sạch, vững mạnh, cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Đắk Nông./.